AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dlkW2YmJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

10 món điểm tâm sáng 100% giúp bạn thành công

Answer hZWZl5dlkW2YmJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WUnZSTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Bích Nguyệt's picture
1466736274

Bữa ăn sáng là bữa ăn chính quan trọng nhất trong ngày, cung cấp năng lượng để cơ thể hoạt động trong một ngày dài. Nhiều người thường có thói quen làm một điều gì đó trước khi vào bữa ăn sáng chính để tạo tâm thế thoải mái và động lực ăn uống đủ chất cho một buổi sáng tràn trề năng lượng

Không có công thức cho một thói quen hoàn hảo vào mỗi sáng bởi nó chủ yếu phụ thuộc vào những việc mà bạn đã làm.

Hãy cùng trang BusinessInsider điểm qua những sếp công nghệ khá thành công trong việc duy trì thói quen làm những việc dưới đây mỗi sáng trước bữa ăn chính trong ngày.

1. Đọc sách

images1142662_11_cuon_sach_can_phai_doc_mot_lan_trong_doi915.jpg

Đối với nhiều sếp công nghệ, việc thu nhận thông tin trên thế giới mỗi sáng là một phần rất quan trọng trong buổi sáng của họ. Giám đốc điều hành của AOL (America Online - công ty cung cấp dịch vụ Internet toàn cầu), ông Tim Armstrong nói với trang The Guardian rằng, ông thường dành 2 giờ đầu tiên trong ngày để đọc sách trước khi ăn sáng và tới cơ quan.

2. Gửi email

iStock_000067497423_Medium.jpg

Xem email gửi đến hộp thư điện tử là cách tốt nhất để bắt đầu ngày mới của một số giám đốc điều hành. CEO Hans Vestberg của hãng công nghệ Thụy Điển Ericsson thường gửi email ngay khi ông thức dậy giống như Armstrong.

Bên cạnh đó, có nhiều các sếp công nghệ khác bao gồm Gawker và Padmasree Warrior, cựu CTO của tập đoàn công nghệ mạng Cisco cũng có thói quen tương tự.

3. Tập thể dục/ tập gym

tap-the-duc.jpg

Nếu phải bận rộn với việc điều hành công ty hoặc làm việc thâu đêm, suốt sáng thì khoảng thời gian sáng sớm có thể là thời gian duy nhất để luyện tập thể dục, thể thao. Giám đốc điều hành nhà mạng nước Anh Vodafone, Vittorio Colao thường dậy lúc 6 giờ sáng và bắt đầu một ngày mới với những bài tập thể dục.

CEO Tim Cook của Apple cũng tập thể dục vào mỗi sáng, kiểm tra email và CEO của Xerox Ursula Burns còn xếp lịch tập luyện kéo dài tới một giờ.

4. Hoạt động thể lực mạnh

dsc0033-790768-1412983351.jpg

Tỷ phú đồng thời là lãnh đạo của tập đoàn Virgin (sở hữu trong tay 400 công ty lớn nhỏ), Richard Branson không chỉ tập thể dục đơn thuần mỗi sáng thức dậy. Ông thậm chí còn tham gia các hoạt động thể thao tiêu tốn nhiều sức lực như lướt ván diều và chơi tennis trước khi ăn sáng.

5. Đọc tin tức

samsung_1464308997.jpg

Nhà đầu tư nổi tiếng Kevin O'Leary kiêm tham gia show khởi nghiệp ăn khách của truyền hình Mỹ Shark Tank thường thức dậy lúc 5h45 phút sáng và ngay lập tức kiểm tra tình hình thị trường trái phiếu Châu Á và Châu Âu.

Kevin nói với trang BusinessInsider một kinh nghiệm mà ông có được: "Những nhà đầu tư giỏi không nằm ở trên giường tại Bắc Mỹ trong lúc một chuỗi bán tháo đang diễn ra ngoài kia, bởi nếu có một điều gì đó xảy ra ở Luân Đôn và Tokyo trong khi họ đang ngủ, tất cả mọi thứ có thể sẽ thay đổi.

6. Ngồi thiền

Ngoi-thien-dung-cach-3.jpg

Thiền thường là một phương pháp để tập trung và xua tan đi mọi căng thẳng trong cuộc sống. Do đó không ngạc nhiên khi có nhiều người thành công trong làng công nghệ lại yêu thích ngồi thiền vào mỗi sáng như vậy, đơn cử như người điều hành Twitter và tờ Square, Jack Dorsey.

Theo tạp chí New York Magazine, ông thờng dậy lúc 5h30 sáng mỗi ngày và ngồi thiền, tập thể dục nhẹ nhàng.

Một sếp công nghệ khác là Paul English, đồng sáng lập công cụ tìm kiếm du lịch Kayak cũng thường xuyên dậy sớm trước 6 giờ sáng để ngồi thiền.

CEO của hãng dịch vụ, giải pháp phầm mềm CRM điện toán đám mây Saleforces Marc Benioff cũng là một tín đồ của môn thể thao, nghệ thuật vì sức khỏe này.

7. Chăm sóc, cho thú cưng ăn

dia-chi-ban-thuc-an-kho-cho-cho-meo-tai-ha-noi-anh-dai-dien-350x230.jpg

Điều đầu tiên làm mỗi ngày của người sáng lập trang mạng xã hội Reddit, Alexis Ohanian là chăm sóc và cho con mèo của ông ăn. Ông làm điều này trước cả khi kiểm tra email.

8. Đi dạo

download (2).jpg

Mỗi buổi sáng, người sáng lập mạng xã hội Tumblr David Karp thường đi dạo 15 phút tới văn phòng làm việc của ông trước khi ăn sáng và kiểm tra email.

David cho biết: "Đọc email ở nhà không bao giờ tốt và hiệu quả. Nếu cần sự tôi quan tâm, ai đó có thể gọi điện hoặc nhắn tin cho tôi".

9. Làm việc luôn khi dậy

buổi-sáng1.jpg

Một số người thành công rất khó có thể cưỡng lại động lực thôi thúc họ phải làm việc ngay từ khi mới thức dậy. Steve Jobs là một con người như vậy.

Steve nói với tờ Time vào năm 1999 rằng, ông có thể dậy vào 6 giờ sáng và làm việc cho đến khi con ông dậy. Sau đó, Steve sẽ cùng vợ con ăn sáng với nhau và đưa lũ trẻ đến trường.

Nhà đầu tư công nghệ và người tổ chức show khởi nghiệp Shark Tank, Mark Cuban cũng có một thói quen tương tự như vậy. Cuban nói: "Công việc kinh doanh là bài tập thiền buổi sáng của tôi, Kinh doanh là một cái gì đó tôi thích, tôi thức dậy và tôi sẽ phải làm ngay lập tức. Tôi rất yêu thích làm việc này".

10. Kiểm tra công việc

lamviec.jpg

Các sếp công nghệ luôn luôn lo lắng cho những thành quả mà họ vắt chất xám để nghĩ ra. Armstrong nói với tờ The Guardian rằng, ông duyệt qua AOL khi mới dậy và trước cả khi kiểm tra email. Trước 7h sáng đều đặn, Armstrong thường nhận được câu hỏi hoặc phản hồi về AOL.

Darell Cavens, người sáng lập ra tảng bán lẻ trực tuyến cho trẻ em Zulily cũng duy trì thói quen vào trang web của ông trước khi đi ăn sáng mỗi ngày.

(Nguồn businessinsider.com)

Answer hZWZl5dlkW2YmJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WUnZSTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dlkW2YmJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...