Cách định giá sản phẩm ngành FMCG
Answer
hZWZl5Vmk3GWlJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSlZSUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE. 3
Chào anh chị,
Hiện tại mình sắp tung sản phẩm ra thị trường nhưng vẫn còn băn khoăn ở phần định giá bán và chính sách phân phối.
Nếu giá vốn sản phẩm là 12.000đ và đối tượng là >18t (90% là Nam giới), vậy có cách định giá gì không? và vì sp này chưa có trên thị trường nên cũng không thể so sánh vs đối thủ cạnh tranh được.
Ngoài ra, mình muốn hỏi về tỷ lệ % giữa giá vốn & giá bán, % chiết khấu cho các cấp trong hệ thống phân phối ở ngành FMCG thường ở mức nào.
Rất mong các anh chị trong ngành giải đáp ạ.
Cảm ơn.
Answer
hZWZl5Vmk3GWlJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSlZSUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE. 3