AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dimG-UnJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

CEO – 5 nguyên tắc bán hàng thành công

Answer2 hZWZl5Vmlm6bm5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSlpSYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
trang huynh's picture
1434531537

 

Trong kinh doanh, mọi thứ bắt đầu với việc bán hàng. Bán hàng thành công thì kinh doanh mới hiệu quả.

Để
chắc chắn thành công, bạn phải có một sản phẩm để bán – nhưng nếu bạn
không có thể biến con người thành khách hàng trả tiền thì bạn sẽ không
thể thành công.

Trong
nhiều công ty, một giám đốc điều hành phải có các kỹ năng tốt nhất, bên
cạnh việc bán hàng – chẳng hạn như kỹ thuật, hoạt động, hoặc tài chính –
nhưng có rất ít ngành công nghiệp, trong đó sẽ không giúp đỡ để có một CEO là người bán hàng tốt nhất. Trong đó đặt ra một câu hỏi – làm gì để trở thành CEO bán hàng thành công?

nguyen-tac-ban-hang-17-06-2015

Để
trả lời rằng, tôi phỏng vấn Mark Lewis, chủ tịch và CEO của Formation
Data Systems, người đã rời EMC là phó chủ tịch điều hành trong năm 2012.
Lewis biết làm thế nào để tăng doanh thu và lợi nhuận. Từ năm 1998 đến
1999, ông dẫn lưu trữ phần mềm kinh doanh của công ty Compaq mọc ra từ
đầu để hơn 250 triệu USD doanh thu trong nhiệm kỳ của mình. Từ năm 2007
đến 2010, ông là chủ tịch của EMC Documentum, biến nó từ một tiền thua
thành máy phát điện của các kỷ lục lợi nhuận và dòng tiền.

Dưới đây là năm nguyên tắc cho Giám đốc điều hành bán hàng thành công.

1. Đừng để thành công hay thất bại làm chậm bạn xuống.

Thành công đòi hỏi phải ở lại trên con đường mà không bị phân tâm bởi những cảm xúc đỉnh và đáy của sự thành công là thất bại.

Như
Lewis giải thích, “Tôi xem thành công (và thất bại) là hai quốc gia rất
tạm thời. Thành công với tôi đòi hỏi phải nỗ lực hàng ngày và không
phải là một cái gì đó mà có thể đạt được và sau đó kéo dài mãi mãi.
Chúng ta đều có những thành công và thất bại một cách liên tục. Mục tiêu
của tôi chỉ đơn giản là có kỷ lục thắng / thua tốt nhất có thể. “

2. Chọn mô hình vai trò truyền cảm.

Các
mô hình vai trò bạn chọn tiết lộ nguyện vọng của bạn và họ có thể giúp
bạn vượt qua những nghi ngờ của bạn. Richard Branson và Elon Musk truyền
cảm hứng cho Lewis vì họ “đẩy cảm hứng để có một khả năng rất thực tế
của sự thất bại.”

Như
Lewis nói: “Một lần tôi được nghe Elon Musk thảo luận về thời gian khó
khăn tại Tesla nơi ông đã đầu tư rất nhiều mà ông đã phải vay tiền để
trả tiền thuê nhà của mình.

Những
mô hình vai trò giúp Lewis đẩy mình đi ra ngoài những gì làm cho anh ta
cảm thấy thoải mái. “Tôi cảm thấy tốt về sự thành công của tôi. Tôi tôn
trọng trong ngành công nghiệp của tôi, làm việc tôi muốn được làm và có
mối quan hệ tuyệt vời với vợ và gia đình của tôi,” ông giải thích.

Những
cảm xúc tích cực làm cho nó khó khăn để chấp nhận rủi ro. Như ông nói,
“Những gì tôi tiếp tục phấn đấu cho là sẽ sẵn sàng chấp nhận rủi ro thất
bại khi tôi tin vào một cái gì đó. Tôi cảm thấy giống như có một gia
đình để hỗ trợ, chịu đựng rủi ro và tôi muốn tiếp tục cố gắng để di
chuyển bên ngoài của tôi vùng thoải mái. “

3. Chọn một công việc mà công việc đó truyền cảm hứng cho bạn.

Thành
công đến từ sự tốt hơn so với những người khác ở các hoạt động quan
trọng đối với sự phát triển của tổ chức. Trong trường hợp của Lewis, ông
biết rằng là tốt khi nhìn thấy tương lai và đưa con người cùng với ông
để thu lợi từ tầm nhìn đó.

Như
ông nói, “Một trong những điều đẹp nhất một người từng nói với tôi rằng
chưa bao giờ gặp một người có thể nhìn thấy xung quanh các khu phố như
tôi có thể. Niềm đam mê của tôi là tìm ra nơi mà mọi thứ đang đi và lần
lượt xảy ra. Tôi cảm thấy hầu hết lấy cảm hứng khi dẫn đầu những nỗ lực
có liên quan đến đổi mới sản phẩm và chạy một doanh nghiệp phát triển. “

4. Tuyển dụng một đối tác để làm những điều cần thiết mà bạn ghét.


là hiếm hoi mà một người có thể làm tất cả các công việc quan trọng
nữa. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ với công việc quan trọng mà bạn không
muốn làm từ một người khác mà bạn tin tưởng.

Lewis
không thích hoạt động. Như ông nói, “Tôi sẽ thừa nhận điều đó, tôi
không phải là một anh chàng bên trong hoạt động tôi có thể làm điều đó
và nó là một phần của hầu hết các công việc – nhưng tôi ghét nó. Có lần
tôi đã phụ trách việc tinh giản Đó là nơi tôi không muốn đến. Để tôi
hoạt động giống như lái một chiếc xe lửa với đường dẫn được thiết lập;.
Tôi cần một tay lái “.

5. Phân bổ thời gian cho những gì quan trọng đối với bạn và doanh nghiệp.


một nhà lãnh đạo, bạn không được huỷ lịch của bạn – nếu không bạn sẽ
kết thúc mỗi ngày “cạn kiệt từ tất cả các công việc khó khăn nhưng không
hài lòng với thành tích”.

Mỗi
nhà lãnh đạo phải quyết định làm thế nào để phân bổ thời gian của mình
một cách tạo ra một cảm giác hoàn thành hầu hết các ngày.

Đối
với Lewis, đó có nghĩa là dành thời gian với “khách hàng, các nhà phân
tích, báo chí, các nhà đầu tư và các thành viên trên tất cả các chức
năng. Công việc của tôi là đảm bảo bảo tất cả các mảng liên quan đến
nhau.”

Như
ông nói, “Tôi là giám đốc điều hành cũng như CTO có nghĩa là tôi dành 5
phần trăm thời gian của tôi thiết kế, quản lý 5 phần trăm và 90 phần
trăm bán cho nhân viên mới, khách hàng tiềm năng và các nhà đầu tư tiềm
năng.”

Trang Huỳnh  sưu tầm

Answer2 hZWZl5Vmlm6bm5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSlpSYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Pham Loan's picture
    Pham Loan
    1434686534

    Cho dù bạn đang ở vị trí nào trong công ty thì bạn đều có một ảnh hưởng đáng kể đến kết quả hoạt động kinh doanh của công ty do đó với vai trò là một nhân viên bán hàng hay GD bán hàng bạn cũng phải hiểu được giá trị của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

    Một sản phẩm tốt, chất lượng phải kèm theo giá trị mà người tiêu dùng nhận được đó là sự tư vấn chân thật, giúp cho khách hàng nhận được lợi ích thiết thực khi lựa chọn sản phẩm của DN này thay cho DN khác... Là một người tiêu dùng thông minh họ hoàn toàn có khả năng đánh giá được những gì mà người bán hàng hay GD bán hàng mang đến cho họ đó là chất lượng sp, giá cả phù hợp và tất nhiên phải kèm theo chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng để họ nhận ra rằng sau khi mua được sản phẩm họ hiểu rằng mình hoàn toàn đúng khi lựa chọn sản phẩm của DN mình.

    Sự thành công của GD bán hàng hay nhân viên bán hàng thể hiện qua doanh số bán hàng và được khách hàng đánh giá cao khả năng thương thuyết, sự trung thực, khả năng đáp ứng yêu cầu về mặt chất lượng, giá cả, các chương trình dành cho khách hàng thân thiết mà chính những người bán hàng, giám đốc bán hàng cũng như bộ phận marketing phối hợp thực hiện nhằm tạo lợi thế cạnh tranh trong từng sản phầm của công ty bán ra thị trường.

    Sự thành công bên cạnh yếu tố năng lực, tài thuyết phục, sự khéo léo đi kèm là sự chân thành, giữ uy tín với khách hàng đó là điều thành công mà một NV bán hàng hay GD bán hàng cần nắm rõ và thấu hiểu khách hàng để mang sản phẩm, dịch vụ đến cho khách hàng , tạo niềm tin nơi khách hàng và không ngừng hoàn thiện bản thân cũng như cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ tốt, chất lượng và chăm sóc khách hàng chu đáo.

    Một số chia sẻ mong nhận được những chia sẻ từ các ACE khác. tks

      hZWZl5Vmlm6bm5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmpqTnIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Vmlm6bm5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmWXa5yFneDh
    hZWZl5Vmlm6bm5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpaalpqIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmZoaJ9nalVvtrI.
  • Zack Jason's picture
    Zack Jason
    1434736693

     bài viết rất thực tế!

    CEO quả thực không dễ dàng chút nào nếu không có 1 sản phẩm vượt trội hoặc 1 sản phẩm hữu ích cho số đông!

    http://rao5s.vn

      hZWZl5Vmlm6bm5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmpqUlIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Vmlm6bm5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmWXbJSFneDh
    hZWZl5Vmlm6bm5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpaal5KIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmZsb5drZlVvtrI.
hZWZl5dimG-UnJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...