AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dllG2VlZeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Gặp vấn đề khó khi tiếp xúc khách hàng trong ngân hàng

Answer1 hZWZl5VllXKWlJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WUmZySiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Bích Nguyệt's picture
1464085419

Chào mọi người, em hiện đang làm giao dịch viên (GDV) tại ngân hàng Eximbank cũng được được vài tháng thôi, cũng tiếp xúc qua nhiều khách hàng. Tuy nhiên, có một hôm tôi gặp 1 trường hợp xảy ra tại ngân hàng (NH) có 1 khách hàng sau khi lĩnh tiền tại NH về từ sáng, đã ký giấy nhận tiền. Nhưng đến cuối ngày họ quay lại và nói số tiền GDV A đưa không đủ. A có kiểm quỹ thì thấy không thừa quỹ, A giải thích nhưng khách hàng đã to tiếng và cương quyết là chưa nhận đủ tiền. Vì số tiền này nhỏ nên A này đành xử lý bằng cách lấy tiền túi đưa cho khách hàng và để cho họ ra về. Tôi thấy hơi bối rối với cách xử lý quá vội vàng của A. Vậy theo anh/chị GDV xử lý vậy có đúng không? Cách xử lý này có ảnh hưởng gì đến ngân hàng không? Nếu là anh/chị, anh/chị sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Xin cho em ý kiến, em cảm ơn.

Answer1 hZWZl5VllXKWlJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WUmZySiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Ngoc Duy Nguyen's picture
    Ngoc Duy Nguyen
    1464197904

    Mình nghĩ bạn GDV kia nên bình tĩnh suy xét vấn đề như thế này: Khi giao dịch rút tiền và nhận tiền tại quầy, thông thường GDV sẽ đưa tiền cho KH đếm và ghi loại tiền và số lượng vào bảng kê của ngân hàng. Việc này đồng nghĩa với việc KH phải nhận đủ tiền và đã kiểm đếm rồi mới rời khỏi quầy. Thứ hai, việc số tiền lớn hay nhỏ không quan trọng bằng uy tín của ngân hàng bạn. Bạn GDV làm như vậy sẽ tạo tiền lệ xấu, người KH này có thể đi truyền miệng lại vấn đề này với nhiều người khác nữa, sau này sẽ rất khó cho ngân hàng trong những trường hợp tương tự xảy ra. Nếu KH làm quá thì nên nhờ bộ phận kỹ thuật hỗ trợ cho xem lại camera lúc giao dịch sẽ rõ ngay thôi.

      hZWZl5VllXKWlJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUnJyam4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VllXKWlJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmeZcpuFneDh
    hZWZl5VllXKWlJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpicnZmIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmZxcZ9tVm6xtg..
hZWZl5dllG2VlZiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...