AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dolmuWlJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Huy động vốn cho Start Up trên Indiegogo, Kickstarter cần phải chuẩn bị những gì ?

Answer hZWZl5Vllmmcm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSmZWViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Buidacduong SIR's picture
1438589199

Start Up của chúng tôi đang xây dựng một App mạng xã hội đánh giá tín nhiệm người bán hàng, và có kế hoạch huy động vốn thông qua Indiegogo vào ngày 18/8/2015 này.

Vì chưa có kinh nghiệm làm nên rất mong nhận được sự góp ý, đóng góp cũng như chia sẻ của các anh, các chị.  Chân thành cảm ơn.

Đây là bài giới thiệu của chúng tôi !

Mạng xã hội đánh giá tín nhiệm người bán hàng Shanaca.

Trong xã hội ngày nay danh thiếp đóng vai trò như lý lịch trích ngang của một người. Bạn trao danh thiếp cho ai đó nghĩa là bạn muốn cho họ biết bạn là ai, bạn đang làm việc ở đâu và làm cách nào họ có thể liên lạc với bạn. Danh thiếp thực sự là công cụ cần thiết trong phát triển khách hàng. Một mẩu giấy nhỏ với tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, website thực sự chứa đựng năng lực marketing nhiều hơn chúng ta tưởng. 
Đối với những người có nhu cầu mua sắm những hàng hóa không thường xuyên hoặc những nơi họ mới tới thì việc tìm được thứ mình ưng ý, đặc biệt là tìm được nơi bán uy tín không dễ dàng gì, đôi khi còn bị lừa.
Đánh giá của khách hàng ngày càng có giá trị.
Tại Mỹ, theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường Ipsos, thì 78% người tiêu dùng quyết định mua hàng dựa trên tác động của các đánh giá trực tuyến. 
Khách hàng tiềm năng xem đây là nguồn thông tin đáng tin cậy từ những người đã từng sữ dụng sản phẩm, dịch vụ. Các thương hiệu giờ đây chịu ảnh hưởng rất lớn từ những đánh giá này.
Shanaca ra đời sẽ giải quyết vấn đề tồn tại này, giúp những người có nhu cầu mua hàng kết nối trực tiếp với những người bán hàng uy tín, được xem cũng như tham gia đánh giá mức độ tín nhiệm, hệ thống đưa đến cơ hội tiếp cận với thời gian nhanh nhất, chi phí rẻ nhất ( miễn phí).

Tầm nhìn

Chúng tôi muốn tạo ra một mạng xã hội đánh giá tín nhiệm người bán hàng (kinh doanh) Shanaca thông qua việc chia sẻ danh thiếp đầu tiên và lớn nhất thế giới, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng người dùng internet, bổ sung thêm sự lựa chọn thiết thực cho những người làm nghề kinh doanh trong thời kỳ các mạng xã hội, ứng dụng smartphone bùng nổ.

Sứ mệnh

Shanaca sẽ là nơi họ có thể phát triển thêm các quan hệ mới, các khách hàng mới tiềm năng một cách nhanh nhất, đơn giản nhất, rẻ nhất. Những thành viên được cộng đồng tín nhiệm cao không chỉ giúp nâng cao doanh số bán hàng, mà còn nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân, công ty nơi họ làm chủ hoặc là một thành viên ưu tú.

Sự khác biệt

Đối với người mua : 
Tiếp cận người bán uy tín trực tiếp, với giá cạnh tranh thông qua các từ khóa hoặc thông qua định vị. Được quyền đánh giá tín nhiệm người bán hàng, …

Đối với người bán hàng : 
Shanaca ra đời giúp cho người dùng có thêm một kênh quảng bá sản phẩm, dịch vụ độc đáo, được khách hàng tiềm năng tiếp cận kiểu mới đơn giản, dễ tương tác ngay bằng gọi điện thoại, đồng thời giúp cho thành viên tự xây dựng sự tín nhiệm với khách hàng thông qua sự đánh giá, chia sẻ, phản hồi. Những người được tín nhiệm cao sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trên các vị trí cao của kết quả tìm kiếm từ khóa của người dùng.
Ngoài ra đó còn là nơi chia sẻ danh thiếp mối quan hệ của họ, thứ mà hầu như ai cũng có và đó là hoạt động trao đổi hàng ngày, có thể trao đổi tại các hội nghị, giao lưu hàng trăm mối quan hệ mới. Thiết lập các mối quan hệ ở gần các địa điểm mà mình tới, đem đến nhiều cơ hội mới.

CEO & Founder.

Fanpage Shanaca 

Answer hZWZl5Vllmmcm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSmZWViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dolmuWlJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...