AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmZhhk2mclpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Không khó để cân bằng công việc và cuộc sống

Answer hZWZmZhhk2mclpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmpqUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Kim Dung's picture
1481256488

Cân bằng trong công việc và cuộc sống là điều mà tất cả nhiều người mong muốn. Nhưng phải làm như thế nào để có thể cân bằng trong công việc và cuộc sống? Theo bạn chúng ta cần có những biện pháp nào để thực hiện cân bằng này? Tham khảo ngay bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!


1. Lên kế hoạch

Bước quan trọng bạn không được quên nếu muốn cân bằng trong công việc và cuốc sống đó là lên kế hoạch. Một cách dễ dàng để quản lý thời gian là ghi lại những việc phải làm, lên danh sách những việc cần ưu tiên và soạn kế hoạch hành động. Bằng cách này, nếu bạn thấy mình không có đủ thời gian trong một ngày, bạn có thể kiểm soát thời gian bằng cách xem mình đã sử dụng thời gian thế nào. Lên kế hoạch sẽ giúp bạn cân bằng trong công việc và cuộc sống.


 

2. Học cách nói “không”

Tại sao cần học cách hói “không” nếu muốn cân bằng trong công việc và cuộc sống? Để tạo được mối cân bằng trong công việc và cuộc sống, cần học cách nói “không” với những yêu cầu vô lý và rời công sở đúng giờ mà không cảm thấy có lỗi. Nói “không” một cách lễ phép không chỉ hiệu quả mà còn khiến bạn cảm thấy dễ chịu nữa.

3. Dành thời gian cho bản thân

Đừng để công việc tràn ngập cuộc sống cá nhân của bạn. Hãy dành cuộc sống riêng của mình cho thời gian sum họp bên gia đình và đảm bảo rằng bạn tạo ra một ranh giới rõ ràng cho công việc và cho những việc riêng tư. Hãy sắp xếp để đều đặn có những khoảng thời gian hoàn toàn ngưng tiếp xúc với laptop, email và điện thoại di động, làm sao đó để khi bạn rời văn phòng cũng là khi bạn sẵn sàng trở về bên gia đình. Để cân bằng trong công việc và cuộc sống bạn không được quên dành thời gian cho bản thân mình nhé!
Cân bằng công việc và cuộc sống là việc bạn không được bỏ qua. Đây là cách giúp bạn có đủ tinh thần, nhiệt huyết để làm việc tốt hơn và có một cuộc sống vui vẻ mỗi ngày.

Answer hZWZmZhhk2mclpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmpqUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZmZhhk2mclpeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...