AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dllnCclpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Làm thế nào để tồn tại trong một thị trường lớn với một rừng sản phẩm tương tự nhau khi sản phẩm của bạn không mấy khác biệt?

Answer4 hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRlZSWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Huỳnh Phương's picture
1416304531

"Khác biệt hay là chết" .. Khi chúng ta là người đến sau.. muốn tồn tại.. phải chăng chúng ta phải luôn khác biệt? Vậy khi chúng ta không thể khác biệt.. Chúng ta phải làm gì để vẫn có chỗ đứng trong thị trường đã đông đúc người mua kẻ bán?

Answer4 hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRlZSWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Duy Du's picture
    Duy Du
    1416363065

    thêm các gói sản phẩm đi kèm, nhiều khi không cần liên quan đến nhau.

      hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmJyTlIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmOZa5SFneDh
    hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpSclpKIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmZpaphsZFVvtrI.
  • Ngô Văn Nguyên's picture

    "Khi chúng ta là người đến sau... muốn tồn tại chúng ta phải luôn khác biệt..." Điều này đúng hay không phải tùy thuộc vào sự khác biệt của bạn theo hướng nào?

    Người xưa có câu: "Trăm người bán, vạn người mua" bạn đừng lo sản phẩm của bạn không có chỗ đứng trong thị trường rộng lớn này. Nếu sự khác biệt của bạn theo hướng tích cực có lợi cho người dùng như: nâng cao chất lượng service, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, giá cả cạnh tranh (tôi không khuyên bạn phá giá :D) ... Kết hợp với kênh quảng bá cho mọi người biết đến bạn như vậy thì không lo về việc chỗ đứng trên thị trường cho sản phẩm của bạn. Ở nước ta cũng có khá nhiều ví dụ về vấn đề này: Ở Hà Nội có 36 phố phường mà mỗi phố phường được mang tên một loại hàng hóa đặc trưng được bày bán ở cả khu phố đó mà người ta vẫn buôn bán được đấy thôi...
    Hay là dịch vụ cung cấp Internet cũng có nhiều nhà cung cấp cạnh tranh nhau như: VNPT, FPT, Viettel, Hanoi-Telecom, SPT, ATI Việt Nam ... Họ vẫn đứng vững và chiếm một số phần trăm thị phần trong đó.

    Nên theo tôi nghĩ việc của chúng ta nên làm là hãy tạo sự khác biệt của riêng bạn hướng tới có lợi cho người dùng (tất nhiên có lợi cho chính bản bân bạn, doanh nghiệp của bạn) . Để có thể có chỗ đứng trong thị trường đông đúc kẻ bán, người mua. :)

      hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmJyUl4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmOZbJeFneDh
    hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpScl5WIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhm1xaJxnVm6xtg..
  • Trang Pham's picture
    Trang Pham
    1416456226

    Trong câu hỏi của bạn đã có câu trả lời rồi đấy. Nếu sản phẩm của bạn không có sự khác biệt thì cầm chắc cái chết.

      hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmJyVlYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmOZbZWFneDh
    hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpScmJOIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhmpuaJ1Xb7Cx
  • Le Ng's picture
    Le Ng
    1416495048

    Có lẽ bạn quên hết chiến lược cạnh tranh rồi

      hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmJyVnYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmOZbZ2FneDh
    hZWZl5Znl3Ccm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpScmJuIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhmpta59Xb7Cx
hZWZl5dllnCclpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...