AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5Vml2qanJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Marketing cho đối tượng siêu giàu, chọn kênh và tìm kiếm insight như thế nào?

Answer3 hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSmJSZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Long The Bui's picture
1437377323

Trong một thảo luận nhỏ của một nhóm làm truyền thông em có đặt ra câu hỏi:
Làm truyền thông hướng đến đối tượng siêu đại gia thì có những kênh nào ạ? Họ thường tiếp cận thông tin ở đâu ạ? Thói quen tiếp cận thông tin sẽ như thế nào ạ?

Một số ý kiến được đưa ra như:
Họ đi máy bay hạng thương gia hoặc thuê máy bay riêng. Họ đi đánh gôn và có 1 nhóm nhỏ nhg ng cùng đẳng cấp vs sở thích riêng.
Họ uống những loại rượu đặc biệt ví dụ rượu vang thì phải tầm 2k$/chai, và ở những nơi rất kín đáo. Và người giàu rất thích tin chính trị lề trái, lề phải, ngồi vs nhau toàn thấy quanh quẩn mấy chủ đề này

Cũng có ý kiến đưa ra dựa trên những tiếp xúc, đi chơi, làm việc với người siêu giàu thì cũng đọc VOV giao thông, các trang nhảm nhảm hay đăng bộ hình chân dài này nọ, frame media... Và các kênh thông thường khác, vì người ta cũng ăn ngủ bình thường. Họ chẳng bao giờ ngó đến mấy tạp chí kiểu: Forbes, Đẹp+... (chuyên quảng cáo hàng hiệu, ô tô sang...) được đặt ở các khách sạn 5* và các sân golf.
Vậy câu trả lời cho kênh tiếp cận và insight của nhóm khách hàng này sẽ là gì?
Các anh chị tiền bối cho em ít ý kiến khai sáng với ạ!

Answer3 hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSmJSZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Ho Thanh Lam's picture
    Ho Thanh Lam
    1437620802

    Bạn có thể cho biết sản phẩm bạn đang cần quảng bá là gì không? Vì mỗi loại sản phẩm sẽ có cách approach khách hàng khác nhau. Nhưng hình thức bạn liệt kê ở trên cũng tương đối rồi đấy.

      hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmpyWnYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmWZbp2FneDh
    hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpacmZuIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmpvaJdoVm6xtg..
  • Hoàng Dương's picture
    Hoàng Dương
    1437639877

    Mình cũng đang làm một công việc mà hàng phải tiếp xúc với khách hàng hạng sang không đây này. Mình hiện đang là Sales cho hãng xe ô tô Mescedes, nói đến Mes thì chắc không phải nói nhiều về sản phẩm. Đối với sản phẩm cuả mình phân khúc khách hàng từ trung đến cao cấp vì thế cách tiếp cận trực tiếp là hiệu quả nhất, tức bên mình thường xuyên tổ chức những event giới thiệu dòng xe mới, mời khách hàng tiềm năng đến trải nghiệm xe, lái thử. bên mình sẽ có những list khách hàng tiềm năng và sẽ có những buổi tiệc tùng mời họ ăn tối tại những khách sạn sang trọng, đối với những khách hàng cao cấp thì phải thể hiện mình treat họ well mới được. 

      hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmpyYmYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmWZcJmFneDh
    hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpacm5eIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhm1xa5luVm6xtg..
  • Tran Phuong's picture
    Tran Phuong
    1438844374

     Để marketing và bán hàng cho người giàu, quảng cáo chỉ chủ yếu tạo ra nhận thức về sản phẩm mà thôi. Cái quan trọng cốt lõi chính là sự xuất sắc cuả sản phẩm ,bản thân sản phẩm phải thật tuyệt vời và dịch vụ kèm theo cũng phải đặc biệt.

    Về nơi phân phối sản phẩm, đó phải là những cửa hàng chuyên phục vụ nhóm khách hàng quốc tế hoặc người có quyền lực, có uy tín toàn cầu về chất lượng trong mọi sản phẩm, có kiến thức sản phẩm tốt và dịch vụ cá nhân tuyệt vời và khách hàng sẽ được mua sắm trong không gian đẳng cấp.

    Tiếp theo là phải biết cách khiến cho sản phẩm của mình trở thành "hàng độc", có một không hai. Đồng thời phải tạo ra một bầu không khí mua sắm hấp dẫn cho từng giác quan cùng cảm giác được phục vụ như những ông hoàng khi sử dụng dịch vụ hậu mãi.

      hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUm5STlYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmaRa5WFneDh
    hZWZl5VllGmdmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpeUlpOIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmZtaZtraVVvtrI.
hZWZl5Vml2qanJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...