AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dllGmZlJKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Một số cách tư vấn nghề nghiệp tốt nói chung

Answer hZWZl5dllGmZlJKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRlZeSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Hoang Anh's picture
1416453713

Một số các tư vấn nghề nghiệp hay một số lời khuyên hữu ích có thể sẽ đem lại cho các bạn nhưng việc làm tốt  hay những lựa chọn tốt cho các quyết đinh về sau này.

Trích lời từ một CEO

Trong suốt hai năm của trường kinh doanh tại Đại học Stanford, tôi đã viết xuống những lời khuyên tốt nhất từ các giáo sư và giảng viên của chúng tôi. Lời khuyên này từ giáo viên và giảng viên yêu thích của tôi, bao gồm Andy Rachleff, Mark Leslie, Irv Grousbeck, Joel Peterson, Eric Schmidt, và nhiều người khác.

Phải thừa nhận rằng, rất nhiều các lời khuyên, tư vấn trong số này được tập trung vào các ngành công nghiệp công nghệ, nhưng phần lớn là áp dụng chung. Và người ta ngĩ rằng nó có thể là thú vị cho người khác.

Những người thành công từ việc nge . Bạn có hai tai và một cái miệng. Sử dụng chúng trong tỷ lệ đó. Bạn sẽ học được nhiều hơn khi bạn lắng nghe hơn là khi bạn nói chuyện riêng một mình.

Tầm quan trọng của niềm đam mê. Khi Warren Buffet tìm thấy người để chạy ý tưởng kinh doanh của mình,  thì lúc đó tiêu chí quan trọng của mình là tìm một người nào đó sẽ làm công việc cho dù họ sẽ được trả tiền hay không.

Nếu bạn là một nhà lãnh đạo thì  Một phần lớn vai trò của bạn là để truyền cảm hứng và khuyến khích nhân viên của bạn, và mọi người sẽ nhìn vào bạn cho sự tự tin.

Các nhà khoa học tốt nhất có thể giải thích vấn đề phức tạp trong điều kiện đơn giản. Các nhà khoa học khá tốt có thể giải thích vấn đề phức tạp trong điều kiện phức tạp.

Hãy là một người rõ ràng, quản lý công bằng. Ví dụ, khi nói chuyện với một nhà lãnh đạo đơn vị kinh doanh bạn có thể  nói: "Tôi muốn có một chiến lược để giành chiến thắng trong 1 thời gian và các mục tiêu chúng ta cần phải nhấn từng quý để tiếp cận họ."

Hãy khiêm tốn. Các thị trường là tàn bạo đối với những người kiêu ngạo.

Hiểu được những gì bạn không làm tốt. Đắm mình với mọi người và nguồn lực có thể làm tốt những điều này.

Thực hành tự kỷ luật. Mục tiêu đề ra, có thời gian biểu, có những mục tiêu rõ ràng rõ ràng.

Hãy là chính mình. Trong các thiết lập nhóm, bạn thường phục vụ nhóm tốt nhất bằng cách chu đáo thể hiện chính xác những gì bạn đang suy nghĩ. Không nhất thiết những gì nhóm muốn nghe.

Bạn đã có để cung cấp cho niềm tin để có được sự tin tưởng. Hãy đối xử với mọi người như bạn mong muốn được đối xử. Đôi khi mọi người tận dụng lợi thế của bạn. Đó là tốt.


Answer hZWZl5dllGmZlJKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRlZeSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dllGmZlJKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...