AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dplHCcm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Những hành động dễ khiến đồng nghiệp “xử đẹp” bạn

Answer hZWZl5dplHCcm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WUnJebiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
thu thao's picture
1466174215

Ai có kinh nghiệm đi làm ở môi trường công sở cũng biết, song song việc đối diện với hàng tá những công việc khiến bản thân phải streess, người đi làm còn phải “cương mình” làm việc với nào là những khách hàng khó tính, sếp suốt ngày la mắng hay thậm chí đồng nghiệp xung quanh còn có những tính cách có “1-0-2”. Vì vậy nếu trong trường hợp nào đó, họ đã từng nổi điển với bạn, thì cũng không trách được, những người đi làm thường có những cảm xúc “sáng nắng mưa, chiều về lâm râm” mà.

Sếp và khách hàng là những người thỉnh thoảng tiếp xúc nên chỉ khiến họ cảm thấy cẳng thẳng ở một lúc nào đó. Tuy nhiên, với đồng nghiệp, 24/7 bạn gặp họ và tiếp xúc với họ, nếu bạn chỉ cần có những tính cách hay hành động không hay, họ cũng sẽ dễ dàng liệt tên bạn vào danh sách đen. Dưới đây là những tính cánh/ hành động mà bạn cho là bình thường nhưng với họ thì lại ghét cay ghét đắng, hãy nằm lòng để tránh xa nhé!

05malayalam-releases1.jpg

1. “Xin chào!... Hắc xì”

Có thể bạn nghĩ rằng bạn đang thể hiển thị sự cống hiến bằng cách đi đến nơi làm việc trong khi mình đang bị ốm. Nhưng hãy nhìn xung quanh, đồng nghiệp đang thực sự rất khó chịu với bạn và cảm thấy lo lắng cho chính sức khỏe họ đấy. Chắc chắn chả ai muốn tiếp tục làm việc với một người tâm trạng uể oải, làm việc thiếu chất lượng, lại còn một đống khăn giấy trên bàn và tiếng “hắc xì” thì cứ vẳng vẳng bên tai.

Nếu ốm, tốt nhất là  bạn nên ở nhà.

2. Nói lớn

Hầu hết ở công ty, điều khiến nhân viên luôn phàn nàn về nhau đó là vấn đề đồng nghiệp nói chuyện quá lớn. Là khi họ nói điện thoại với khách hàng hay với người thân hay đang nghe một bài hát nào đó họ cũng hát to lên, thậm chí những tiếng ăn snack giòn giòn thôi cũng là những âm thanh thật sự làm người khác khó chịu. Tốt nhất bạn nên lưu ý về vấn đề này để tránh gây ảnh hưởng đến người khác.

3. Coi công sở như nhà ở

Bạn đã từng chứng kiến đồng nghiệp của mình cắt móng tay, móng chân hay đắp mặt nạ ngay tại văn phòng chưa? Nếu có, chắn chắn bạn sẽ không hề có thiện cảm với những người luôn đem những việc làm cá nhân của mình lên công ty làm.

stock-photo-man-wearing-gas-mask-work-with-laptop-81074542.jpg

4. Mùi

Mùi hương ảnh hưởng rất nhiều đến sự tập trung cũng như sức khỏe của người làm việc. Dù là mùi hương “nặng” hay là mùi nước hoa quá tay cũng dễ khiến cho đồng nghiệp của bạn bị đau đầu, khó chịu. Lời khuyên dành cho bạn là nên biết “điểm yếu” ở đâu để khắc phục và tránh xịt nước hoa quá lố.

5. Nói về bản thân

Việc bạn liên tục độc thoại với đồng nghiệp về những buổi tiệc tùng vào cuối tuần, nhà mới có con chó mới hoặc bạn trai bạn mới mua xe hơi, tất cả đều có thể làm cho đối phương cảm thấy mệt mỏi và mất tập trung.

Cố gắng hạn chế những cuộc độc thoại như vậy trong những buổi nghỉ ngơi uống cà phê cùng với đồng nghiệp. Thay vì cứ thao thao nói chuyện của mình, bạn cũng nên lắng nghe họ và không được ngắt lời để xen ngang.

(Nguồn businessinsider.com)

Answer hZWZl5dplHCcm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WUnJebiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dplHCcm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...