AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hglG6alZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Những lợi thế của doanh nghiệp nhỏ

Answer hZWZl5hglG6alZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSmZWTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

 Bạn đang lo lắng vì bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ? Đừng lo, mặc dù doanh nghiệp lớn có thể làm được hầu hết những gì mà họ muốn, nhưng doanh nghiệp nhỏ có thể mang đến cho khách hàng của họ những gì tuyệt vời nhất mà doanh nghiệp lớn khó có thể làm được. Dưới đây là những lợi thế của doanh nghiệp nhỏ.

1. Dịch vụ khách hàng

Là một doanh nghiệp nhỏ, thường thì sẽ dành được cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. So với 1 doanh nghiệp lớn, những doanh nghiệp nhỏ sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho những khách hàng của họ. Có thể hiểu 1 cách đơn giản là họ sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào lượng khách hàng mà họ có, họ sẽ tập trung hơn, sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh hơn so với doanh nghiệp lớn. Ngoài ra có 1 lượng khách không quá lớn cũng giúp họ dễ dàng hơn với những chính sách của công ty. Sẽ có thể “phá luật” để giúp những khách hàng đó có một trải nghiệm tuyệt vời.

2. Các kết nối địa phương

Các doanh nghiệp nhỏ luôn hiểu những đặc điểm và sự khác biệt đặc thù của thị trường khu vực địa phương tốt hơn so với một công ty lớn. Điều đó giúp họ có được sự nhanh nhạy trong việc phát triển bản địa hóa và tinh chỉnh phù hợp với người tiêu dùng trong khu vực. Họ có khả năng thích ứng nhu cầu cho các sản phẩm mới, thích ứng với sự thay đổi của các điều kiện kinh tế địa phương, hoặc thậm chí là các thảm họa tự nhiên nhanh hơn so với một công ty lớn. Ngoài hoạt động kinh tế, các doanh nghiệp nhỏ cũng thường tham gia hoạt động cộng đồng nhiều hơn và mang tính gần gũi hơn. Chẳng hạn như đóng góp cho các tổ chức từ thiện, hay thậm chí là hỗ trợ cho các đơn vị kinh doanh nhỏ mới thành lập khác. Do đó, họ tạo ra được các kết nối địa phương hoàn hảo, là động lực của sự phát triển bền vững.

3. Sản phẩm đa dạng

Các doanh nghiệp lớn thường phát triển mạnh về khả năng mở rộng quy mô để bán sản phẩm cho càng nhiều khách hàng càng tốt, thậm chí là lên đến hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Như vậy, họ chỉ có thể đáp ứng mong muốn của một kiểu người tiêu dùng duy nhất, với một hay một vài sản phẩm duy nhất mà không có sự linh hoạt, không có sự đa dạng và rất khó để chuyển hướng kinh doanh. Khác hẳn với điều đó, các doanh nghiệp nhỏ lại thành công khi thường xuyên đưa ra những sản phẩm độc đáo mang tính cập nhật nhu cầu mà có thể là không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

4. Kết nối cá nhân

Đội ngũ nhân viên của các doanh nghiệp nhỏ thường sống, làm việc và tiếp xúc cởi mở hơn với cộng đồng khách hàng của mình. Họ không chỉ tạo ra sản phẩm mà còn tạo ra các mối quan hệ thân thiết với người mua bằng việc kết nối cá nhân. Trong khi đó, ở một doanh nghiệp lớn, các nhân viên thường quá bận rộn với công việc, với quá nhiều khách hàng khiến cho một kết nối như vậy thường là không thể. Trong khi đó, việc tư vấn, chăm sóc, đưa ra các giải pháp với tư cách cá nhân sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng vì mình được quan tâm một cách đặc biệt. Chỉ với một chi tiết nhỏ như vậy thôi cũng đủ để họ đánh giá cao doanh nghiệp và gắn bó lâu dài hơn.

Nếu bạn đang là một doanh nghiệp nhỏ và lo lắng vì mình không có nguồn khách hàng, hãy tận dụng tốt những lợi thế trên nhé. Chúc bạn may mắn và thành công.

Theo ĐứcPNP

Answer hZWZl5hglG6alZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WSmZWTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hglG6alZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...