AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hgkXKdmJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Những lời khuyên dành cho người mới khởi nghiệp

Answer hZWZl5hgkXKdmJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmZWWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Nguyên Nguyễn's picture
1480330126

Khởi nghiệp là một hành trình không hề dễ đối với mỗi chúng ta, hiện nay có rất nhiều cộng đồng khởi nghiệp trên thế giới. Bạn biết không, họ đã vượt qua biết bao khó khăn để đạt được thành công. Họ làm được, tại sao bạn lại không? Hãy tham khảo ngay để biết thêm về cách khởi nghiệp nào các bạn.

1. Tập trung vào việc bạn đang làm

Rất nhiều cộng đồng khởi nghiệp đã khuyên chúng ta rằng hãy tập trung vào việc mà bạn đam mê. Nhưng nhiều doanh nhân nghĩ rằng mình luôn phải nắm bắt mọi cơ hội có được. Tuy thế, nhiều cơ hội kinh doanh đôi khi sẽ là con sói đội lốt cừu con. Đừng quan tâm quá nhiều tới những thứ bên lề. Việc ôm đồm quá sẽ làm tinh thần và thể lực của bạn suy kiệt, dẫn đến hạn chế cả hiệu quả và năng suất.

2. Biết mình biết gì, biết mình không biết gì, và biết rằng ai biết những điều mình không biết

Chắc chắn trong cuộc sống này chẳng có ai có thể biết hết mọi thứ, nên đừng bao giờ tỏ ra mình là “ biết tuốt”. Hãy tập hợp quanh mình những cố vấn, những người sẽ bồi dưỡng bạn thành một lãnh đạo tốt hơn, một doanh nhân thành đạt. Tìm kiếm thành công, kiến thức ở những người mà bạn có chung mối quan tâm cũng như những người bạn thấy có thể nhận được lợi ích khi làm việc với bạn dài hạn.

3. Học từ thực tế

Cộng đồng khởi nghiệp có rất nhiều người thành công từ những vấp ngã, vậy bạn tại sao chưa sẵn sàng cho những vấp ngã đầu đời đi? Không có một cuốn sách kinh doanh, kế hoạch kinh doanh nào có thể dự đoán chắc chắn được tương lai, hoặc trang bị đầy đủ kiến thức cho bạn để có thể trở thành một doanh nhân thành công cả. Cũng sẽ không có một kế hoạch hoàn hảo nào sẵn có cho bạn. Một khi bạn đã đi trên con đường khởi nghiệp hãy học cách học từ thực tế, thất bại là điều dễ thấy, đó là để bạn rút kinh nghiệp, học được những bài học thực tế để có thể hạn chế về sau hiệu quả. Bạn sẽ dần trở thành doanh nhân thành công chính nhờ va chạm thực tế, quan trọng nhất là bạn phải học hỏi từ những sai lầm và không bao giờ mắc một sai lầm đến lần thứ hai.

Bạn biết đấy khởi nghiệp bây giờ đâu phải bạn là người đầu tiên, đã có đến nguyên một cộng đồng khởi nghiệp rồi. Bạn đừng ngần ngại trước những khó khăn nữa, bạn phải chiến đấu với chúng thì bạn mới thành công chứ có phải không? Chúc các bạn sẽ thành công trên con đường khởi nghiệp phía trước.

Answer hZWZl5hgkXKdmJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmZWWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hgkXKdmJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...