AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dpmG2YmpOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Những lưu ý khi đi phỏng vấn bạn cần biết

Answer hZWZl5dpmG2YmpOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmZmZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Tran Nguyen's picture
1480650526

Hầu hết khi đi phỏng vấn ai cũng sợ mình sẽ mắc một số lỗi trong khi phỏng vấn. Có những lỗi nhỏ mà đáng ra bạn không nên mắc phải vậy làm cách nào để khắc phục những lỗi đó? Làm thế nào để bạn có thể lưu ý khi đi phỏngvấn được những lỗi là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay?

phong van.jpg

Một số bí quyết nhỏ sau đây sẽ giải quyết giúp bạn đấy:

1. Đừng ngồi xuống trước khi được mời

Hầu như ít có ai để lưu ý khi đi phỏng vấn đến điểm này cả. Đừng vội vàng ngồi ngay vào ghế khi người ta còn chưa mời bạn. Và một khi đã ngồi xuống thì hãy cố giữ tư thế thẳng lung và điềm đạm. Đừng e dè ngồi nép mình trên một mép ghế, hay để hai vai buông thong và mắt cụp xuống không dám nhìn thẳng vào nhà tuyển dụng. Họ sẽ không bao giờ sẵn lòng giao việc cho những cấp dưới nhút nhát thiếu tự tin.

2. Lựa chọn trang phục phù hợp

Trang phục cũng là một trong những lưu ý bạn nên đặc biệt quan tâm đến nó. Ăn mặc lịch sự khi đi phỏng vấn là điều tối thiểu bạn cần chuẩn bị từ trước. Trong trường hợp không biết mặc gì cho phù hợp thì tốt hơn hết bạn nên lựa chọn trang phục sáng màu. Trong trang phục sáng màu sẽ tạo cho người đối diện ấn tượng nhẹ nhàng, thân thiện và năng động.

phong van1.jpg

3. Đừng bỏ qua những cử chỉ của tay

Một lưu ý bạn cần phải nắm được nữa đó là phải có những cử chỉ tay sao cho phù hợp. Đừng khi nào hai bàn tay cũng đan xen vào nhau. Đan ngón tay vào nhau là biểu hiện bạn đang rât sợ hãi, không có tự tin. Cũng đừng nên bỏ tay vào túi áo chứng tỏ bạn đang muốn giấu điều gì đó, và gõ các ngón tay lên bàn cho thấy bạn đang mất bình tĩnh. Bạn không nên khoanh tay trước ngựa, kể cả khi bất đồng quan điểm với nhà tuyển dụng. Hãy để ý thông điệp từ đôi tay mình mà qua đó các lãnh đạo sẻ dễ dàng đoán được bạn đang nghĩ gì.

Answer hZWZl5dpmG2YmpOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmZmZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dpmG2YmpOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...