AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hgkWqZmpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Online Marketing cho mảng thiết bị giáo dục - mong tư vấn giúp

Answer2 hZWZl5Znk2yXm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch52alpmEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
Tram Bui's picture
1414208297

Chào các anh/chị

Hiện tại em đang cần đẩy mạnh mảng trực tuyến này, nhưng gặp khó khăn ở chỗ là sản phẩm bên em là thiết bị hỗ trợ giáo dục cho các trường học và bán sỉ. Vì thế, hướng đi còn phân vân, chưa rõ ràng và hơi khó khăn do đặc thù sản phẩm. Và người mua là các cấp đứng đầu tại trường học (hiệu trưởng, chủ tịch hội đồng, giám đốc) chứ không phải giáo viên, phụ huynh hay học sinh hic hic.

Các anh/chị có thể tư vấn góp ý cho em 1 chút để plan của em chạy tốt hơn được không? 

Xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe anh/chị

Answer2 hZWZl5Znk2yXm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch52alpmEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Chào em,

    Thiết bị giáo dục mà đối tượng khách hàng là những người quyết định trên thì cần chi Online Marketing hả em. Hầu như là project và cách đánh tiếp thị chính là trực tiếp thôi hà! Đúng là cũng có chuyện tiếp thị online nhưng không hiệu quả lắm. Ngày nay khi có nhu cầu mua sắm thiết bị cho một trường thì đã có nhà cung cấp bao vây trước cửa nhà Hiệu Trưởng rồi, cần chi là ông ấy phải lên mạng mà tìm!

    Thân ái!

      hZWZl5Znk2yXm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmJmRnYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Znk2yXm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmOWaZ2FneDh
    hZWZl5Znk2yXm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpSZlJuIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmZvap1sVm6xtg..
  • Nam Mar's picture
    Nam Mar
    1415152295

    Sản phẩm B2B vẫn làm Digital Marketing bình thường, nên và đáng làm vì mảng B2B hiện tại vẫn còn khá ít cạnh tranh hơn mảng B2C (theo sự quan sát những client hiện tại của bên mình) . Vấn đề trong trường hợp này bạn cần xác định lại 2 việc:

    1. Người quyết định trong khâu mua hàng có phải là người sẽ tiếp nhận thông điệp của bạn ?

    2. Hành vi của những người tiếp nhận thông điệp bạn như thế nào ?

    Trả lời 2 câu hỏi này thì mình nghĩ bạn sẽ có câu trả lời là B2B có làm Digital được ko ! Còn làm như thế nào thì đó là câu chuyện dài ko chỉ vài ba dòng là có thể hiểu và làm ngay được.

    Một vài chia sẻ cá nhân của mình hi vọng giúp ích bạn ! :) 

      hZWZl5Znk2yXm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmJqSmIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Znk2yXm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmOXapiFneDh
    hZWZl5Znk2yXm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpSalZaIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmZucZtmVm6xtg..
hZWZl5hgkWqZmpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...