AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dlmG6alpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

PR thương hiệu cá nhân cho chuyên viên tư vấn BDS như thế nào?

Answer3 hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch52SmJyEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
An Minh's picture
1402962231

Mình mới đầu quân cho 1 sàn BDS với vị trí chuyên viên tư vấn. Vào làm một thời gian ngắn mình nhận thấy đây là ngành nhiều tiềm năng vì nhu cầu của khách hàng rất lớn. Khổ nỗi dường như phần lớn khách hàng có thành kiến với chuyên viên tư vấn – môi giới hay sao ấy. Họ thường giữ khoảng cách và khá… đề phòng nhân viên tụi mình.

 Tụi mình cũng được công ty training về kỹ năng làm việc, các cách để khách hàng nhớ đến mình sau khi tiếp xúc nhưng cách training chung chung quá và không mấy hiệu quả. Mình không muốn sự tiếp xúc của mình với khách hàng chỉ là những buổi gặp gỡ xã giao khi khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, cách xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào để khách hàng tin tưởng và nhớ đến mình khi cần thì mình lại chưa nghĩ ra.

Cả nhà ai có góp ý nào giúp em không? Mình cảm ơn nhiều nhiều!

Answer3 hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch52SmJyEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Minh Anh Ly's picture
    Minh Anh Ly
    1403008480

    Vạn sự khởi đầu nan bạn ơi. Muốn tạo đuoc thương hiệu cá nhân thì cần có thời gian và đòi hỏi bạn phải thể hiện thật tốt trong từng chi tiết nhỏ nhất: trang phục, tóc tai, cách ăn nói, cách gọi điện, sự nhiệt tình và hiểu biết...

      hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUl5WVl4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmKSbZeFneDh
    hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpOVmJWIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmtqbpZsVm6xtg..
  • Bạn nghĩ PR là làm gì? Mục đích của PR cho cá nhân là làm gì? 

    Đừng quá chú tâm đến từ thương hiệu cá nhân, vì thương hiệu luôn cần thời gian và phép thử. Bạn là nhân viên tư vấn, thì cứ thông thạo sản phẩm mình làm, tư vấn thật giỏi cho khách hàng, phân khúc đúng đối tượng khách hàng. Cứ làm một cách nhiệt thành thì sẽ có khách hàng. Và khách hàng sẽ giới thiệu khách hàng....

    Làm nhân viên tư vấn, hãy nghiên cứu THÔNG TIN càng sâu, tinh tế, chuyên nghiệp thì sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng. Họ tìm đến sàn của bạn thì họ thừa biết là môi giới còn gì. Với lại, môi giới BĐS đã là một ngành chính thống và được chấp nhận. Mấy ai mua nhà mà không qua tư vấn? Thậm chí còn phải qua cò xe ôm. 

    Chúc bạn thành công. Hãy là tư vấn giàu thông tin, hiểu sản phẩm, hiểu tâm lý khách hàng và trình bày lưu loát. Khi đó bạn sẽ thấy thương hiệu cá nhân của mình ngay!

      hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUl5WVmYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmKSbZmFneDh
    hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpOVmJeIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmZvap1sVm6xtg..
  • Ha Thu Dang's picture
    Ha Thu Dang
    1403101840

    Mình rất đồng ý với câu trả lời của anh Chí Thành. Tuy nhiên mình đã thấy một vài chuyên viên môi giới BDS xây dựng blog hoặc trang facebook như một cách làm nên thương hiệu riêng của mình. Họ khá chịu đầu tư vào marketing content và xem ra có hiệu quả khả quan. Mình nghĩ đây cũng là 1 cách hay. Bạn áp dụng thử xem!

    Chúc bạn thành công! 

      hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUl5WWnYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmKSbp2FneDh
    hZWZl5Vmlmyak5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpOVmZuIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmtqbpdmVm6xtg..
hZWZl5dlmG6alpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...