Rủi ro mang tên tái định vị thương hiệu?
Answer2
hZWZl5VomGmck5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRmZeSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE. 5
Tái định vị thương hiệu là một phương pháp marketing quen
thuộc để làm mới hình ảnh sản phẩm và thu hút người tiêu dùng. Nhưng thực tế
cho thấy đây là con dao hai lưỡi vì một là khách hàng sẽ rất hoan nghênh, hai
là chúng ta sẽ phải đối mặt với nguy cơ khách hàng quay lưng lại với sản phẩm
vì đã quá yêu mến hình ảnh cũ. Như vậy, theo các anh, chị khi nào chúng ta mới
nên tiến hành tái định vị thương hiệu và làm thế nào cho khéo để tránh rủi ro.
Mời các marketer tài năng có mặt trên Anphabe cho ý kiến.
Answer2
hZWZl5VomGmck5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRmZeSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE. 5
-
hZWZl5VomGmck5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmZuWlIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j 1
- hZWZl5VomGmck5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmSYbpSFneDh
-
More
hZWZl5VomGmck5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpWbmZKIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmZqbp1raFVvtrI.- Trần Đăng Khuê1425089146
Chị có thể mô tả rõ hơn phương pháp tái định vị thương hiệu của coty chị? Chứ nói thế này, rất chung chung, khó đưa ra bàn luận chính xác.
-
hZWZl5VomGmck5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmZuamoad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZl5VomGmck5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmSYcpqFneDh
hZWZl5VomGmck5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpWbnZiIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmZqcJlpaFVvtrI.