AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tại sao các doanh nghiệp Việt Nam thường không coi trọng vấn đề xây dựng thương hiệu?

Answer2 hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5eZmZuEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
Thao Tran's picture
1343490971

Tại sao các doanh nghiệp Việt Nam thường không coi trọng vấn đề xây dựng thương hiệu và vấn đề về sở hữu trí tuệ nhỉ?

Có rất nhiều doanh nghiệp sau khi đặt tên sản phẩm, dịch vụ rồi đi đăng kí bản quyền thương hiệu mới biết thương hiệu đó đã được đăng kí từ rất lâu. Sao không có thao tác, tra cứu tìm hiểu trước khi đặt tên cho sản phẩm cũng như dịch vụ của mình trước nhỉ?

Answer2 hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5eZmZuEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Pages

Answers

  • Kelvin Nguyen's picture
    Kelvin Nguyen
    1343671361

    em nghĩ 1 phần là do kiến thức và ý thức của những doanh nhân tại VN, 1 số xuất thân không phải từ kinh tế đi lên, sự am hiểu sâu về tầm quan trọng thương hiệu còn hạn hẹp (họ chỉ giỏi về quản lý và sản xuất kinh doanh). Dẫn đến tình trạng, khi đăng ký domain cho thương hiệu số thì domain đã có người sở hi74u trước, đăng ký bản quyền thì cũng thuộc về 1 tổ chức khác.

      hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTlZqSl4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWCXapeFneDh
    hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZGalZWIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmZubJplVm6xtg..
  • The Duy Pham's picture
    The Duy Pham
    1343699465

    Về khía cạnh xây dựng thương hiệu thì nhiều khi tốn nhiều chi phí và công sức, mình nghĩ đa số doanh nghiệp Việt Nam hiểu về vấn đề này. Tuy nhiên, do trở ngại về công sức và chi phí, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn, họ quan tâm nhiều hơn đến sales và lợi nhuận....

      hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTlZqSnYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWCXap2FneDh
    hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZGalZuIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmdrbpxsVm6xtg..

Pages

hZWZmZhglm6dmJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...