Tại sao chỉ có các công ty lớn mới quan tâm về truyền thông nội bộ?
Answer2
hZWZl5dimXKWnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch52UlJeEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ.. 3
Answer2
hZWZl5dimXKWnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch52UlJeEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ.. 3
- Thai Nguyen Gia1404984083
Truyền thông nội bộ ==> Người đọc là nhân viên nội bộ ==> Người đọc ở các văn phòng xa nhau ==>các công ty lớn
-
hZWZl5dimXKWnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUl5iSload2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j 1
- hZWZl5dimXKWnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmKVapaFneDh
-
More
hZWZl5dimXKWnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpOYlZSIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhmtxbZtXb7Cx - Khuat Quang Hung1404990942
Mỗi nhân viên chính là một "đại sứ" về thương hiệu. Các công ty lớn thường ý thức rõ về giá trị thương hiệu và điều làm nên danh tiếng cho công ty. Vì vậy họ quan tâm tới vấn đề này hơn. Ngoài ra, truyền thông nội bộ còn là công cụ giúp tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên, giữa nhân viên với công ty. Nhân viên hài lòng, hạnh phúc thì họ làm việc sẽ hiệu quả, đem lại giá trị cho tổ chức và đóng góp cho sự phát triển của công ty.
-
hZWZl5dimXKWnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUl5iSl4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j 2
- hZWZl5dimXKWnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmKVapeFneDh
hZWZl5dimXKWnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpOYlZWIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhmZqbp1Xb7Cx