Số lượng hồ sơ có đo được độ hấp dẫn của Thương hiệu nhà tuyển dụng?
Dạo gần đây chúng ta hay nói về cụm từ Thương hiệu nhà tuyển
dụng, nhất là từ khi Anphabe khởi xướng về khái niệm này. Nhưng tôi hiện vẫn
còn lờ mờ cách nào đo được mức hấp dẫn của Thương hiệu nhà tuyển dụng? Tôi nghĩ
khái niệm này là một giá trị vô hình nên khó mà đo đếm, định lượng một cách
chính xác được. Nhưng tôi nghĩ Thương hiệu nhà tuyển dụng có ảnh hưởng nhất định
với lượng hồ sơ ứng viên nộp về cho một cty. Và số lượng hồ sơ thì có thể đo lường
được. Vậy nó có thể là chỉ số duy nhất do độ thành công của Thương hiệu nhà tuyển
dụng ko? Hay còn những chỉ số nào nữa?
- Hong Van1413852889
MÌnh nghĩ ngoài số lượng hồ sơ thì chất lượng hồ sơ cũng là chỉ số quan trọng. Tuy nhiên để đánh giá được chất lượng hồ sơ ứng cử vào mỗi tập đoàn thì lại phải làm thống kê: Đa số các ứng viên tốt nghiệp trường nào? Đã có kinh nghiệm hay mới ra trường? Mức lương đề nghị?...
-
hZWZl5dll26Um5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmJiTmIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j 1
- hZWZl5dll26Um5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmOVa5iFneDh
-
More
hZWZl5dll26Um5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpSYlpaIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmtraJ1oVm6xtg.. - Phuong Thao1413857146
Mình nghĩ số lượng và chất lượng hồ sơ đúng là sẽ phản ánh "độ hấp dẫn" của thương hiệu nhà tuyển dụng. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng kênh tuyển dụng thông qua referral của nhân viên nội bộ. Thử nghĩ xem, nếu thực sự công ty bạn là một thương hiệu mạnh đối với chính những nhân viên đang làm việc, thì họ sẽ rất nhiệt tình giới thiệu cơ hội việc làm cho bạn bè người thân. Bạn cứ gửi thông báo tuyển dụng cho all staff và kêu gọi mọi người forward thông tin cho network của mỗi người, và đo lường xem bạn nhận được bao nhiêu hồ sơ từ nguồn này, nếu số lượng & chất lượng hồ sơ nhiều thì công ty bạn quả là thành công khi xây dựng thương hiệu và thực sự là một môi trường hấp dẫn đối với cả nhân viên và người bên ngoài.
-
hZWZl5dll26Um5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmJiUload2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j 2
- hZWZl5dll26Um5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmOVbJaFneDh
hZWZl5dll26Um5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpSYl5SIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhm1sbJlqVm6xtg..