Xây dựng thương hiệu qua FB!!!??????
Xây dựng thương hiệu qua FB??? Đ Có nên xây dựng FB của doanh nghiệp thành một trang cộng đồng xã hội thay vì hàng ngày doanh nghiệp chỉ chăm chú Post sản phẩm và dịch vụ của mình một chiều lên FB mà ít người quan tâm, đặc biệt là những doanh nghiệp mà có sản phẩm dịch vụ vô hình, không được sử dụng thường xuyên như những mặt hàng nhu yếu phẩm??? Mời mọi người cùng chia sẻ
Pages
- My Hoa Nguyen1345807643
Theo mình thấy cách mà mọi người xây dựng thương hiệu thông qua FB phổ biến hiện nay giống như cách họ dùng blogger ngày xưa để PR cho sản phẩm. Đó là họ search trên FB những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn (nhiều friends và comment và like), chịu dành thời gian đầu tư cho FB cá nhân, có phong cách sống tương đồng với đặc tính của sản phẩm, là một trong những khách hàng mục tiêu của dòng sản phẩm đó. Từ đó, có thể khéo léo lồng sản phẩm từ các cập nhật hàng ngày của nhân vật. Ví dụ “Sau khi uống thật no một ly sữa…, Cún nhà mẹ đã ngon giấc theo phong cách thật tự tin… (hình đính kèm)”. Mình nghĩ cách làm này sẽ touching hơn là tạo một fanpage và lần lượt suggest like hay mời nhiều người mà họ cứ vô tư ignore như trường hợp của anh Duc Huan.
Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.
-
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTlpmVmYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j 1
- hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWGWbZmFneDh
-
More
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZKZmJeIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhmdrcJZXb7Cx - Trang Tran Thi Minh1352958419
công ty nên đầu tư vào website công ty, xây dựng blog để đăng tải các tin tức, những nội dung giáo dục có giá trị về công ty, sản phẩm dịch vụ của công ty. FB cùng các MXH khác chỉ là một kênh hỗ trợ giao tiếp với khách hàng. Đến một ngày nếu như FB ko còn được thịnh hành thì coi như mọi công lao gây dựng của mình tan theo mây khói. Còn website công ty và blog công ty mới chính là những giá trị tích lũy cho chính công ty và đi liền với sự phát triển của công ty.
-
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTmJqVload2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j 1
- hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWOXbZaFneDh
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZSamJSIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmhrb5dlVm6xtg.. - Nguyen Hoang1343752418
facebook là mạng xã hội, nên nếu có thể xây dựng được 1 trang cộng đồng xã hội thì quá tốt rồi. Vấn đề khó nghĩ ở đây k0 phải là có nên hay k0 nên mà làm thế nào :)
-
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTlZqVnIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWCXbZyFneDh
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZGamJqIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmdsa59rVm6xtg.. - Thanh Phong1343756209
Facebook là mạng xã hội lớn. Thực ra chỉ cần tận dụng trang FB là đủ để sở hữu một cộng đồng khách hàng lớn. Vấn đề ở đây là dịch vụ của doanh nghiệp giúp gì được cho người tiêu dùng, có đặc điểm nổi trội nào so với công ty khác không. Nếu không có thì có post thông tin lên FB liên tục cũng không ăn thua. Nhưng nếu đó là sản phẩm hữu dụng độc đáo, nhiều người có nhu cầu sử dụng thì chỉ cần post thông tin 1 - 2 lần là đủ. Vậy vấn đề cần giải quyết ở đây không phải là mạng xã hội mà là dịch vụ bạn cung cấp. Ví dụ nhé: trong sa mạc thì bạn có thể bán 1 xô nước với giá 500k đồng, người mua có nhu cầu sẽ cảm thấy rất rẻ và sẵn sàng trả tiền. Nhưng nếu bình thường bạn bán 10k cũng là đắt, có rất ít khách hạng. Hãy tìm hiểu xem khách hàng đang cần cái gì, và họ sẵn sàng trả bao nhiêu để có cái đó, lý do khách hàng buộc phải sử dụng, bạn sẽ bán được hàng.
-
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTlZqWl4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWCXbpeFneDh
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZGamZWIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmdsbJZmVm6xtg.. - Huy Hoang Nguyen1343804970
Ở Việt Nam, Facebook ở Việt Nam là mạng xã hội có tốc độ tăng trưởng cao nhất tại Châu Á( thứ hai là Nhật Bản). Tuy nhiên, Nếu không đầu tư vào nội dung hướng xã hội, không đem đến lợi ích gì cho người dùng (như bạn nói là chỉ post sản phẩm, ko comment, ko chương trình khuyến mại). Trang Facebook của bạn sẽ nhanh chóng bị lãng quên.
-
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTlZqYlIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWCXcJSFneDh
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZGam5KIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmdsbphlVm6xtg.. - Duc Huan1345707790
Hiện nay có đến hàng tá những trang mạng xã hội thành lập, nhưng sau 1 vài năm cũng không mấy trang mạng xã hội tồn tại được, lí do không có khách ghé thăm trang web. Nên việc bạn lập 1 trang FB quảng bá thương hiệu cho cty rất đơn gian, nhưng để biến nó thành 1 mạng xã hội (hay nói đúng hơn là 1 cộng đồng bạn bè) quan tâm tới thương hiệu của công ty bạn thì quả là chẳng được khó khăn. Bản thân mình j\khi dùng FB mà thấy mấy cái quảng cáo về hàng hoá, đã ko cả muốn click vào rồi vì mình vao FB để chia sẻ mọi người về cuộc sống của mình chứ ko có ý định tìm kiếm hàng hoá.
-
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTlpiYnIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWGVcJyFneDh
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZKYm5qIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmdvb55qVm6xtg.. - Huy Doan1352950522
theo mình nghĩ phải xây dựng mối quan hệ đúng với mục đích của sản phẩm bạn bán . Cũng như phải đổi mới công nghệ để có thể làm mới mình và không bị nhàm chán
-
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTmJqUm4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWOXbJuFneDh
hZWZmZdplmualpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZSal5mIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhm1xaJ1Xb7Cx