AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5Vmk3CamJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Xu hướng Digital Marketing nào sẽ "làm mưa làm gió" năm 2015?

Answer1 hZWZl5Vmk3CamJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRl5SXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Pham Trang's picture
1419048420

(Dịch từ https://www.linkedin.com/pulse/5-essential-strategies-digital-michelle?trk=cha-feed-art-title-204 - 5 Essential Strategies for Digital Marketing in 2015 - Michelle Hummel  -CEO | Web Marketing | Lead Generation | Social Media Strategist I Franchise Marketing I Speaker ) 

Nếu như bạn muốn đạt
được những thành quả quan trọng nhất của Digital Marketing trong năm 2015, thời
điểm để bắt đầu lên kế hoạch chính là từ bây giờ. Bằng cách bắt đầu một năm với
kế hoạch cụ thể bạn muốn đạt được thành tựu nào, bạn sẽ có thể dốc toàn tâm
toàn ý để làm được việc đó. Kể từ khi digital marketing đã trở thành một khái
niệm khá rộng và đa dạng, tôi muốn bạn sẽ nhìn lại năm chiến lược quan trọng để
giúp bạn toàn tâm toàn ý tập trung vào mục tiêu thực tế: 

1. Đừng sợ hãi khi phải trải
nghiệm

Một trong những điều
tuyệt vời nhất về Digital Marketing chính là nó khá dễ dàng để kiếm tra những
kênh mới và chiến lược mới có hiệu quả hay không. Mặc dù bạn có thể phải dành
trọn cả ngày dài để đọc xem có nên sử dụng một nền tảng cụ thể nào không, thì
lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn là chạy thử một bài test về để những
dữ liệu thu thập được chỉ đường cho bạn. Kể từ khi việc áp dụng phương thức này
là tất cả để giữ cho doanh nghiệp có thế cạnh tranh sắc bén, một điều tối quan
trọng là phải đảm bảo rằng bạn có được một đội ngũ và những tài nguyên đáng tin
cậy. 

2. Tập trung vào bức tranh toàn cảnh của Content Marketing

Khi những tiêu chuẩn
và những thông số đo lường giống như số lượng chia sẻ là hữu ích để đánh giá
nội dung đã được tiếp nhận như thế nào, thì đó lại không phải là điều duy nhất
có ý nghĩa. Bạn cần phải tập trung nhìn vào bức tranh toàn cảnh để giúp cho
phần tiếp thị nội dung của mình đi đúng hướng. Và nếu bạn đang tự hỏi việc này
đem lại lợi ích gì cho nỗ lực làm tiếp thị nội dung, thật sự nó đã giúp cho
doanh nghiệp bạn định vị như một doanh nghiệp có tầm suy nghĩ đứng đầu thị
trường. Chính nhờ định vị này mà thương hiệu của bạn có thể trở thành vô giá.

3. Xu hướng di động vẫn chiếm ưu thế

Nếu bạn nhìn vào dữ liệu phân tích Google, có một điều gần như có thể được bảo
đảm là sự tăng trưởng về mức độ và lương truy cập dữ liệu di động. Nhiều khách hàng
làm việc với tôi cũng đang nhận được 50%số lượng truy cập từ những người sử
dụng điện thoại di động hay máy tính bản. Kể từ khi các thiết bị cầm tay ngày
càng trở nên phổ biến, xu hướng này có sức ảnh hưởng khá lớn và đòi hỏi ta phải
suy nghĩ cẩn thận từ khâu thiết kế website đến các nỗ lực quảng cáo. 

4. Thấu hiểu sự phát triển vững chắc của các mạng xã hội

Chỉ trong vòng ít năm trở lại đây, phần lớn các nền tảng mạng xã hội cũng gần
giống như Wild West đối với các chuyên gia Marketing. Tuy nhiên, hiện tại thì
Facebook và Twitter đã phát triển mạnh hơn, các doanh nghiệm cần phải thích ứng
với xu hướng marketing và quảng cáo mới thông qua những kênh truyền thông này.
Trong khi vẫn còn nhiều cơ hội, có một điều tối quan trọng cần phải tránh là
trở nên quá lệ thuộc vào một chiến thuật xác định có thể không tồn tại lâu dài. 

5. Cân nhắc những cơ
hội làm việc với người có tầm ảnh hưởng trên các trang xã hội


Nguyên nhân chủ yếu mà các doanh nghiệp nên tìm kiếm cơ hội để làm việc với
những người có tầm ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội không chỉ vì những cá
nhân này có được một lượng độc giả khổng lồ mà còn vì những đối tượng độc giả
này đã trở thành đối tượng mục tiêu xung quanh những chủ đề riêng biệt. 

Answer1 hZWZl5Vmk3CamJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRl5SXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Hau Cao Trong's picture
    Hau Cao Trong
    1419086178

    Năm 2015 sẽ xuất hiện hai từ đặc biệt trong marketing : "Marketing Đường phố và Sexy Marketing " đó em! Let's see!

      hZWZl5Vmk3CamJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmZaUlIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Vmk3CamJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmSTbJSFneDh
    hZWZl5Vmk3CamJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpWWl5KIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmlsbpltVm6xtg..
hZWZl5Vmk3CamJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...