Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dkk2qcmZmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Dai-ichi-life Vietnam

Lifetime Partner

Established in January of 2007 with 100% invested capital from Japan, Dai-ichi Life Vietnam is a member of Dai-ichi Life - the largest life insurer in Japan and one of the leading insurance companies companies in the world with a solid financial strength and nearly 120 years of experience.

  • hZWZl5dkk2qcmZmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsl2lrUr98qKellJ--lqXRoJjSsZBz0dLUwtLdqsvQoMarhp7VnZygU5vbn8mmz6WeiHPXb2lwoFeglK6ygaealrikkqTMq6qbmKZVnaZwmmpZ1Jmmkc_YhpzFnpOg36ObapSdhMbT06GW1KrFm8pYa89ylWlqbZ1ub7Cx
2022

Why Dai-ichi-life Vietnam?

DAI-ICHI LIFE

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 551 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 45 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2020). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.  

Tham khảo chi tiết tại: http://www.dai-ichi-life.com.vn/vi-VN/dai-ichi-life/275

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM

Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động gần 120 năm. Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.645 Nhân viên và 105.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến 31/12/2020). 


Sau 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt 15.610 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng.

Tham khảo chi tiết tại: https://www.dai-ichi-life.com.vn/vi-VN/dai-ichi-life-viet-nam/303/

Tại Dai-ichi Life Việt Nam, chúng tôi luôn:

  • Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp. 
  • Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty. 

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “ Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của  Dai-ichi Life Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1902. Tinh thần nầy được kế tục tại Dai-ichi Life Việt Nam đến tận ngày hôm nay với phương châm cốt lõi “Gắn bó dài lâu” cùng khách hàng.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Dai-ichi Life Vietnam cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế Dai-ichi Life Vietnam luôn:

  • Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
  • Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.

SỨC KHỎE                                                                                                                                                                         

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe – quyền lợi nội trú và ngoại trú 
Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm 






GIA ĐÌNH 

Ưu đãi mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho người thân – quyền lợi nội trú và ngoại trú 
Hỗ trợ mua bảo hiểm nhân thọ cho người thân 
Chăm lo từ Công đoàn 





SỰ NGHIỆP

  Đào tạo và phát triển 
  Chương trình đào tạo kỹ năng công việc 
  Chương trình hỗ trợ nghề nghiệp 
  Chương trình phát triển chuyên môn 





BẢO VỆ TOÀN DIỆN

Bảo hiểm nhân thọ nhóm & Bảo hiểm tai nạn toàn diện 
Hỗ trợ mua bảo hiểm nhân thọ 





GẮN BÓ DÀI LÂU

Chương trình tưởng thưởng “Gắn bó dài lâu” 






CỘNG ĐỒNG

Chương trình giới thiệu ứng viên 
Cơ hội tham gia chương trình cho cộng đồng 


Chào mừng bạn đến với Gia Đình Dai-ichi !!!

Hãy cùng đồng hành với chúng tôi và theo dõi bước chân của Gia Đình Dai-ichi nhé !!!  






Life at Dai-ichi-life Vietnam

  • DLVN đạt danh hiệu Top 3 Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm năm 2021
  • Dai-ichi-life Vietnam | Cung Đường Yêu Thương
  • DLVN tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
  • Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Cung Đường Yêu Thương
  • "Khoảnh Khắc Yêu Thương" cùng DLVN Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3
  • Sự kiện “Kết nối triệu yêu thương & hơn thế nữa”
  • Hội thao Toàn quốc DLVN 2021
  • Cuộc thi “My D-home – Nơi đây là nhà”
  • DAI-ICHI LIFE Việt Nam được vinh danh trong TOP 2 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Ngành BẢO HIỂM

Inside review about Dai-ichi-life Vietnam

4.6
7 reviews
100%
employees recommend this company to friends

Dai-ichi-life Vietnam alumni you may know

hZWZl5dkk2qcmZmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...