Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dklGyalJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

CGV

CGV Cinemas

  • hZWZl5dklGyalJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsl2lrUr98qKellJ--lqXRoJjSsZBz0dLUwtLdqsvQoMarhp7VnZygU5vbn8mmz6WeiHPXb2lwoFeglK6ygaealrikkqTMq6qbmKZVnaZwmmpZ1Jmmkc_YhpzFnpOg36ObapSdhMbT06GW1KrFm8pYa89ylWlqbp9pb7Cx
2023

Company Menu

Why CGV?

CJ CGV - một trong top 05 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu. Với hệ thống 81 cụm rạp trên 30 tỉnh thành, CJ CGV tự hào là nhà phát hành và là cụm rạp chiếu phim lớn nhất, dẫn đầu thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng đầu tư cải tiến xây dựng các nền tảng vững chắc nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh từ chiếu & phát hành phim sang đầu tư và sản xuất phim. Mục tiêu của CJ CGV là trở thành hình mẫu công ty điển hình đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam.

CJ CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức những bộ phim điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến, độc quyền như SCREENX, IMAX, STARIUM, 4DX, Dolby Atmos, cũng như tận hưởng ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt tại CGV. Ưu tiên hàng đầu của CJ CGV là mang lại trải nghiệm tốt nhất vượt xa điện ảnh cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ “only one”: Đầu tiên – Tốt nhất và Khác biệt. 



CJ CGV Việt Nam sẽ tiếp tục cuộc hành trình bền bỉ trong việc góp phần xây dựng một nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam ngày càng vững mạnh hơn cùng các khách hàng tiềm năng, các nhà làm phim, các đối tác kinh doanh uy tín, và cùng toàn thể xã hội.

CGV luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích ngành công nghiệp điện ảnh. Đối với CGV Việt Nam, nhân tài luôn là một trong các yếu tố hàng đầu. CGV chú trọng phát triển nhân sự đúng người, đúng chỗ, đúng thời điểm; bố trí dựa lên lợi thế cạnh tranh và ghi nhận thành tích lao động dựa trên kết quả đạt được.

Chính sách phúc lợi của CGV Việt Nam:

  • Đảm bảo đầy đủ phúc lợi của nhân viên theo quy định của nhà nước( Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm 24/7).
  • Chính sách chăm lo đời sống nhân viên: Quà sinh nhật, Kết hôn, Nghỉ ốm, v.v.
  • Chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm thuộc công ty CGV Việt Nam và các công ty con thuộc Tập đoàn CJ tại Việt Nam.
  • Lương tháng 13 và thưởng hằng năm dựa trên tình hình kinh doanh.
  • Đào tạo kỹ năng làm việc toàn diện cho Nhân viên thông qua các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng đội nhóm, và những khóa huấn luyện khác.
  • Chính sách khen thưởng dành cho nhân viên có thâm niên làm việc tại công ty (5 năm/ 10 năm/ 15 năm) và cho các Cá nhân/Tập thể có nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
  • Đào tạo kỹ năng làm việc toàn diện cho Nhân viên thông qua các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng đội nhóm, và những khóa huấn luyện khác.

    Đối với CGV Việt Nam, nhân tài luôn là yếu tố được coi trọng hàng đầu. CGV chú trọng phát triển nhân sự đúng người, đúng chỗ, đúng thời điểm; bố trí dựa lên lợi thế cạnh tranh và ghi nhận thành tích lao động dựa trên kết quả đạt được.

    Life at CGV

    Inside review about CGV

    0.0
    0 reviews
    0%
    employees recommend this company to friends
    hZWZl5dklGyalJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
    Lazy Load...