AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hglG2bmZmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

3 lý do doanh nghiệp cần "nâng cấp" company page trên LinkedIn

Answer hZWZl5ZllW6cl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTlZmXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Career Page của LinkedIn phải nói là "đắt xắt ra miếng", nhưng tại sao nhiều doanh nghiệp vẫn sẵn sàng chi trả để sử dụng gói dịch vụ này?

1. Mặt tiền có đẹp thì mới ăn khách

Doanh nghiệp nói: Với Company Page, chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện văn hóa doanh nghiệp đến các ứng viên cũng như cộng đồng người đi làm rộng khắp thế giới trên LinkedIn. Chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình và chia sẻ những thông tin có giá trị đến mọi người.

Ứng viên đáp: Câu chuyện của quý Doanh nghiệp chúng tôi cảm thấy tương đối khó theo dõi, bởi vì phải lướt hơi nhiều. Rất nhiều thông tin bổ ích, tin tuyển dụng và những bài viết hay giới thiệu về văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Thông tin nào cũng có đủ cả, chỉ là… trình bày hơi lộn xộn. Chắc phải kéo chuột đến mỏi tay mới xem được trọn vẹn câu chuyện. Cho nên chúng tôi quyết định… bỏ cuộc giữa chừng.

Hoặc ví dụ trường hợp mới tuần trước thôi, doanh nghiệp đăng bài tuyển dụng rất phù hợp với ứng viên. Lúc đó, ứng viên còn do dự, đến hôm nay mới nộp đơn. Nhưng mà ngặt nỗi, vào Company Page của doanh nghiệp lại tìm không ra bài đăng đó nữa vì bị trôi mất rồi.

Việc trình bày Company Page của bạn trên LinkedIn cũng quan trọng như việc thiết kế giao diện website chính của công ty vậy. Mà có khi còn quan trọng hơn. Vì người ta đến website của bạn khi có nhu cầu. Nhưng LinkedIn là mạng xã hội. Người dùng có thể vô tình lướt ngang khi thấy bài viết hay được một người bạn của họ chia sẻ. Trải nghiệm đủ hấp dẫn sẽ giữ chân họ ở lại, không đủ thì họ chỉ xem thoáng qua rồi cũng quên mau.

Thêm nữa, theo thống kê của LinkedIn, đến 59% nhân tài tìm đến Company Page của công ty sau khi xem xét JD. Một trang thông tin tuyển dụng tốt phải truyền tải được rõ nét hình ảnh thương hiệu và nhấn mạnh giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Để ứng viên xác định liệu mình có phù hợp với văn hóa doanh nghiệp hay không.

Nâng cấp lên Career Page, bạn sẽ giải quyết được những vấn đề này. LinkedIn Career Page là công cụ giúp bạn tối ưu giao diện và nội dung trên Company Page của mình với một số tính năng nổi bật như:

  • Life Page: là nơi để bạn quảng bá Thương hiệu Nhà tuyển dụng (THNTD), mang đến cho đối tượng mục tiêu cái nhìn tổng quan về tổ chức và văn hóa doanh nghiệp. Tại đây, bạn có thể trưng bày hình ảnh, video giới thiệu các sự kiện, hoạt động nổi bật của công ty, các thành viên chủ chốt, dẫn chứng một vài con số ấn tượng (khách hàng, doanh thu, giải thưởng,...) và kể cho ứng viên nghe về câu chuyện thương hiệu của mình.
  • Job tab: các vị trí tuyển dụng hiện tại của doanh nghiệp đều được hiển thị tại đây, kết hợp với thông báo tự động đến nhân sự mục tiêu để họ không phải bỏ lỡ một cơ hội ứng tuyển nào.

Life Page của Lazada 

2. Đẩy mạnh tiếp cận mục tiêu, gia tăng kết nối

Bạn làm như thế nào để tăng lượt follow và tương tác cho trang của mình? Gói miễn phí có đủ giúp bạn xác định được đối tượng mục tiêu chưa? Bài viết của bạn đã tiếp cận được đối tượng mục tiêu như mong muốn? Trong số các followers hiện tại của trang, tỷ lệ người đang tìm việc là bao nhiêu, ứng viên bị động là bao nhiêu?

Với Career Page, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với tất cả những ứng viên phù hợp về ngành nghề, chức vụ, kinh nghiệm, vị trí địa lý,... Bên cạnh đó, đối tượng mục tiêu sẽ được xác định dựa trên những phân tích của LinkedIn về xu hướng tuyển dụng nhân sự và insight từ những job mà bạn đã đăng. 

Ngoài ra, còn được hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá THNTD đến những đối tượng mục tiêu ngoài vòng kết nối của trang Company Page qua Traffic Driver Ads. Công cụ này sẽ hướng họ đến với Career Page của bạn để tìm hiểu về văn hóa và hoạt động doanh nghiệp, nhằm tăng lượt follow, tương tác cho trang và mức độ tuyển dụng thành công.

3. Một bước đi chủ động để xây dựng thương hiệu

Đã nhắc đến nhiều lần, nhưng không thể phủ nhận mạng lưới users dồi dào và chất lượng của LinkedIn thật sự áp đảo các nền tảng trực tuyến khác: gần 700 triệu users trên toàn thế giới. Lượng truy cập của trang này lên đến 100 triệu lượt mỗi ngày.

Cần nhớ rằng, LinkedIn không chỉ là mạng xã hội dành riêng cho tuyển dụng. Theo thống kê, hơn 30 triệu doanh nghiệp đang sử dụng LinkedIn, và cứ 5 users thì hết 4 người nằm ở vị trí ra quyết định của công ty. Có thể nói, LinkedIn là kênh truyền thông hiệu quả được đa phần các Marketers ưa dùng.



Một góc Life Page của Grab

Vì vậy, bên cạnh việc xây dựng THNTD, doanh nghiệp có thể tận dụng Life Page để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình, làm tăng độ nhận biết và định vị thương hiệu.  

Từ tháng 9/2019, Anphabe trở thành đối tác chính thức của Linkedin tại thị trường Việt Nam.

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe Team:

* Hotline:   (84) 98 865 7881 hoặc
                    (84 28) 6268 2222, ext. 107 
  
* Email:  huong.ha@anphabe.com  

Xem thêm:

Answer hZWZl5ZllW6cl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTlZmXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hglG2bmZmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...