AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dkmnCVmZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

4 cách để trở thành nhà thiết kế web tốt nhất

Answer hZWZl5Vol3GclJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRmZiXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Tùng Đặng's picture
1584417809

Là thành viên của nhóm sáng tạo, có khả năng bạn được lập trình sẵn để tập trung vào dự án thay vì những người đứng sau nó. Mặc dù điều đó rất quan trọng đối với sự thành công của nhiệm vụ, nhưng lùi lại một bước và suy nghĩ về cách bạn cảm nhận được khách hàng của mình cũng cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn về lâu dài.

Thực hiện kiểm toán về cách bạn tiến hành bản thân và doanh nghiệp của bạn có thể giúp bạn hiểu được nhận thức mà khách hàng của bạn dành cho bạn. Và khi bạn đi sâu vào tâm lý đằng sau mối quan hệ, bạn có thể phát triển nó và thích nghi với nó khi thời gian trôi qua

Mặc dù những lời khuyên này có vẻ giống như những gợi ý đơn giản, chúng tôi sẽ khám phá lý do tại sao mỗi lời khuyên lại quan trọng đối với khách hàng để bạn có thể trở thành nhà thiết kế web giỏi nhất họ từng làm việc cùng.

Lắng nghe và là một phần của kế hoạch

Rất nhiều lần, khách hàng được đệm từ nhóm thiết kế bằng cách điều hành tài khoản (AE). Mặc dù có một AE là một liên lạc có lợi ích của nó - tức là, một điểm liên lạc, chuyên môn hóa trong quan hệ khách hàng, v.v. - cũng có một nhược điểm của việc có một người trung gian. Chẳng hạn, thông tin phản hồi có thể bị bóp nghẹt theo thời gian nó đánh lừa bạn hoặc nó có thể được truyền đạt không chính xác. AE cũng có thể hứa hẹn những điều không thể hoặc nằm ngoài phạm vi công việc.


nhà thiết kế web giỏi nhất

Vì vậy, khi bạn là nhà thiết kế web chủ động đóng vai trò trong giao tiếp với khách hàng, ngay cả khi chỉ lắng nghe, nó được khách hàng chú ý và đánh giá cao. Họ cảm thấy thoải mái khi biết có ít mức độ tách biệt giữa họ và người thực sự sẽ làm việc trong dự án của họ (bạn). Điều này cũng sẽ giúp họ cảm thấy như họ có thể yêu cầu thông tin chi tiết hoặc phản hồi trực tiếp và bạn, với tư cách là nhà thiết kế, sẽ được biết về phong cách và giai điệu của họ.

Nếu bạn hiện đang làm việc tại một cơ quan thường không có quảng cáo tham gia vào các cuộc họp đối mặt với khách hàng do giao thức của công ty, hãy tìm hiểu xem có thể tham gia với tư cách là người quan sát im lặng (hoặc tắt tiếng nếu đó là cuộc gọi) và chứng minh hoàn thành dự án như thế nào bước đó ảnh hưởng đến kết quả của dự án.


Có và chia sẻ ý kiến

Rất nhiều lần, các nhà thiết kế web sẽ lục lọi thông tin phản hồi của khách hàng như thể họ đang kiểm tra danh sách việc cần làm để họ có thể làm cho khách hàng hài lòng và kết thúc dự án. Trong khi phản hồi có thể là những thứ như, Làm cho logo lớn hơn, in đậm văn bản, thêm một số đồ họa, v.v. một khách hàng sẽ thực sự đánh giá cao việc nghe phản hồi của nhà thiết kế về các chỉnh sửa được đề xuất.


nhà thiết kế web giỏi nhất

Nếu bạn thực hiện dự án hoặc chức năng theo một cách nhất định và bây giờ khách hàng đang yêu cầu thay đổi, bạn sẽ cảm thấy được trao quyền để xác định công việc của bạn với một lý do khách quan. Đến cuối cuộc trò chuyện, họ có thể thấy chính xác quan điểm của bạn và muốn đi theo ý tưởng ban đầu của bạn, trong trường hợp đó, họ sẽ rất vui mừng khi bạn lên tiếng và cho thấy rằng bạn quan tâm đến dự án ở mức độ sâu hơn.


Làm việc hiệu quả

Chi phí thiết kế web là một trong những hạng mục vé lớn hơn cho nhiều khách hàng, và đúng như vậy. Phải mất rất nhiều thời gian và công sức để phát triển một thiết kế trang web vừa sáng tạo vừa hiệu quả. Nhưng cho dù bạn lập hóa đơn cho công việc bạn làm như thế nào, bạn nên luôn luôn để tâm và biết ơn về dòng ngân sách mà thiết kế web dành cho khách hàng và tôn trọng khoản đầu tư của họ.

Nhìn thấy các khoản phí cho nghiên cứu phù phiếm của Google giờ hoặc được trả lại cho một bữa ăn trưa bạn đã đặt hàng trong khi làm việc trên trang web của họ có thể làm nản lòng khi xem như một khách hàng. Nhưng khi bạn làm việc nhanh chóng và thông minh và giữ cho chi phí có thể kiểm soát được, nó sẽ được khách hàng chú ý và ưa chuộng.


nhà thiết kế web giỏi nhất

Nhận phản hồi như một nhà vô địch

Cuối cùng, khách hàng có thể không biết những gì tốt nhất cho thiết kế Website của họ, nhưng họ đam mê nó hơn bất kỳ ai khác. Điều đó nói rằng, khi họ bày tỏ phản hồi có thể khác với suy nghĩ hoặc ý kiến ​​của bạn, điều quan trọng là không phòng thủ về công việc bạn đã thực hiện và thay vào đó hãy lắng nghe và phản hồi theo cách tích cực, điều gì đó cho thấy bạn tận tâm như thế nào để làm cho đúng cho họ.

Thật khó để nghe khi ai đó không đồng ý với suy nghĩ của bạn, đặc biệt là sau khi bạn đã dành vô số thời gian để làm việc với một cái nhìn và cảm nhận nhất định, nhưng sẽ đi một chặng đường dài nếu bạn có thể tách rời cảm xúc của mình và tập trung vào việc khiến họ cảm thấy được lắng nghe và vui vẻ.

Trong một thế giới bão hòa với các nhà thiết kế sáng tạo, đây là bốn lời khuyên hàng đầu sẽ giúp bạn nổi bật. Làm thế nào bạn giữ mối quan hệ khách hàng của bạn mạnh mẽ? Một số điều bạn làm để giữ vị trí hàng đầu trong cuộc thi là gì?

Answer hZWZl5Vol3GclJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRmZiXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dkmnCVmZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...