AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dlmG6YmZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

8 chủ đề WordPress tuyệt vời cho thương hiệu cá nhân

Answer hZWZl5Vol3GamZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRmZWYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Tùng Đặng's picture
1584330362

Cho dù bạn là người có sở thích, một người hòa giải toàn diện hay ở một nơi nào đó ở giữa, bạn sẽ không cần một trang web để thể hiện kỹ năng và tính cách của mình.

Khi nói đến thương hiệu cá nhân trực tuyến, nó càng được thực hiện đẹp thì càng tốt. Giáo dục

Tìm chủ đề phù hợp cho trang web thương hiệu của bạn sẽ đi một chặng đường dài trong việc giúp bạn thiết lập mà không quá đau đầu. Dưới đây là bộ sưu tập các chủ đề WordPress thương hiệu cá nhân phổ biến nhất để giúp bạn bắt đầu, theo thứ tự bảng chữ cái:

1. Divi

Được tạo ra từ các nhà thiết kế, Divi cung cấp các bố cục được tạo sẵn và một trình xây dựng mà bạn có thể sử dụng để tạo các bố cục độc đáo của riêng mình mà không phải lộn xộn với mã. Mỗi yếu tố của bố cục Divi đều có thể tùy chỉnh sâu sắc và cho dù bạn tạo gì với Divi, nó sẽ phản hồi.

Nó đi kèm với các tùy chọn tiêu đề, một lượng lớn các mã ngắn tích hợp và bảo mật đã giành giải thưởng. Trong khi bảng màu có thể không dành cho tất cả mọi người, chủ đề này có rất nhiều hấp dẫn.


wordpress-Themes-Personal-brand-divi

2. Ellipsis

Nếu bạn đang tìm cách kết hợp một trang web danh mục cụ thể, hãy chắc chắn để xem Ellipsis có thể làm gì cho bạn. Được xây dựng với danh mục đầu tư, Ellipsis cung cấp thiết kế linh hoạt, mạnh mẽ, bóng bẩy và mượt mà mà không quá giống lưới.

Ở bên trong, bạn sẽ tìm thấy kết cấu đặc trưng và các tùy chọn màu không giới hạn, hàng tá mã ngắn và tiện ích giúp dễ dàng mang nội dung động vào cuộc sống, tích hợp Google Fonts, bảng giá và thậm chí là tùy chọn yêu cầu trích dẫn tích hợp trên trang liên hệ . Thêm vào đó, vì nó không phải là một mẫu nổi tiếng, thiết kế của bạn đã nổi bật lên.


wordpress-themes-personal-brand-ellipsis

3. Gridly

Hãy xem Gridly nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó đơn giản hơn. Đó là một thiết kế một trang được đặt trên một lưới, làm cho nó nhỏ gọn hơn và chắc chắn không lộn xộn. Nó đi kèm với tất cả các trang nền tảng cần thiết mà bạn cần, bao gồm một trang danh mục đầu tư và nó được tải với các mã ngắn để bạn có thể nhận được những gì bạn cần từ nó. Nếu đơn giản là những gì bạn muốn, Gridly nên có trong danh sách ngắn các chủ đề để xem xét.


wordpress-Themes-Personal-brand-lưới

4. Hazel

Hazel là một trong những chủ đề đã sẵn sàng cho mọi thứ bạn cần. Nó được tích hợp với WooC Commerce, nó cung cấp các thanh trượt video, sẵn sàng cho võng mạc và chủ đề đi kèm với một loạt 35 bản demo cho thấy chủ đề này mạnh đến mức nào. Có nhiều tùy chọn danh mục đầu tư, cấu trúc cho phòng trưng bày và phương tiện truyền thông, và vô số tính năng sẵn sàng tùy chỉnh. Thêm vào đó, tất cả đều đáp ứng và sẵn sàng cho thiết bị di động.

Ở bên ngoài, các trang web được xây dựng trên Hazel có kiểu dáng đẹp và sẵn sàng để thể hiện thiết kế cá nhân nhất của bạn.

wordpress-Themes-Personal-brand-hazel

5. Hemlock

Hemlock là một chủ đề cao cấp cung cấp bố cục một cột cho thẩm mỹ sạch sẽ, không lộn xộn (tùy chọn thanh bên). Đó là một bảng màu đẹp cho những người sáng tạo thuộc bất kỳ loại nào muốn có một cái nhìn tinh tế cho trang web của họ.

Đằng sau, nó đi kèm với thiết kế đáp ứng, thanh trượt toàn chiều rộng, các tiện ích tùy chỉnh cho phương tiện truyền thông xã hội, biểu tượng, màu sắc, nâng cấp miễn phí và hỗ trợ tuyệt vời từ nhóm tại SoloPine.

wordpress-Themes-Personal-brand-hemlock

6. Hypnosis

Mặc dù thiết kế web không nhất thiết là một nỗ lực không căng thẳng, chủ đề thôi miên làm hết sức để làm cho nó mượt mà nhất có thể. Cung cấp một bố cục mới với nhiều không gian trực quan, biểu ngữ đẹp và hỗ trợ hình ảnh mạnh mẽ, Thôi miên là một lựa chọn nổi bật cho trang thương hiệu cá nhân của bạn. Chúng tôi đặc biệt yêu thích tính năng danh mục đầu tư có thể lọc. Nó được tải với tất cả các tính năng thông thường như phông chữ và mã ngắn, nó bao gồm các bài đăng tùy chỉnh và tất nhiên, nó hoàn toàn đáp ứng. Thêm vào đó, bảng quản trị của họ được thiết lập để thực hiện các sửa đổi đơn giản, ngay cả đối với những người không phải là lập trình viên.


thôi miên-chủ đề-cá nhân-thương hiệu-thôi miên

7. Identity

Chúng tôi yêu thích Identity vì vẻ ngoài bóng bẩy và mặt sau rộng rãi. Nó mang đến một sự rung cảm mạnh mẽ, rất hiện tại của người Viking trong khi vẫn chuyên nghiệp và hấp dẫn. Các tùy chọn tùy chỉnh tích hợp làm cho nó lý tưởng cho các chuyên gia sáng tạo như nhà thiết kế và nó xử lý phương tiện truyền thông như một giấc mơ.


Chủ đề rất nhạy và có thể tùy chỉnh hoàn toàn, với các thanh trượt tích hợp, trang danh mục đầu tư, phông chữ, màu sắc và nhiều hơn nữa. Nếu bạn là cửa hàng một người, bạn sẽ thích Danh tính.

thôi miên-chủ đề-cá nhân-thương hiệu-thôi miên

8. Stockholm
Stockholm là một trong những chủ đề phổ biến nhất mọi thời đại của Theme Forest, và với lý do chính đáng. Nó tự hào có một cái nhìn sẵn sàng võng mạc dựa trên thiết kế của Thụy Điển, làm cho nó thanh lịch, hấp dẫn và cực kỳ linh hoạt. 20 bản demo tích hợp của họ cho thấy bạn có thể làm được bao nhiêu với Stockholm.

Xem thêm: Cách tạo web

Đằng sau hậu trường, nó đi kèm với trình tạo trang và bố cục trang, hai tùy chọn thanh trượt, bộ biểu tượng, 6 kiểu tiêu đề và phông chữ Google. Nó được thiết kế với hình ảnh trong tâm trí, vì vậy bạn sẽ có thể tạo ra thứ gì đó trực quan tuyệt đẹp mà không cần phải xỏ dây vào bất cứ thứ gì.


wordpress-Themes-Personal-brand-stockholm

Answer hZWZl5Vol3GamZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRmZWYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dlmG6YmZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...