Bạn đã nghe cụm từ: "ÀO TƯỞNG THƯƠNG HIỆU" Chưa?
Một bài viết của mình trên Báo đầu tư (Bộ KH-ĐT) và cả trên Tạp chí Cafeland, sẽ giải thích rõ hơn và cụ thế hơn về vấn đề này.
https://cafeland.vn/tin-tuc/nhan-su-nganh-bat-dong-san-ra-vao-chuyen-thuong-ngay-62463.html
http://tinnhanhchungkhoan.vn/bat-dong-san/nhan-su-moi-gioi-chua-den-da-tinh-di-167060.html
Tôi biết rằng, viết nên TOPIC này sẽ có 1001 "viên đá" của các nhà tuyển dụng ném thẳng vào mặt Tôi. Họ bảo rằng: "Anh không có năng lực, chứ chúng tôi không ảo tường thương hiệu của mình". Xin thưa, ai đã bước vào đời với tấm bằng Cao học, ai đã từng đi làm rất nhiều Doanh nghiệp khác nhau, ai đã từng cống hiến suốt 08 năm ròng cho 01 ngành nghề Duy nhất? Thử hỏi, con người như thế là không có năng lực?
"KHÔNG CÓ NHÂN VIÊN YẾU KÉM, CHỈ CÓ SẾP TỒI...." Chưa bao giờ, Nhà Tuyển Dụng tự nhận .... Mình tồi, chỉ chăm chăm vào nhân viên. Luôn miệng ca thán: "Nhân viên yếu kém"! nhân viên yếu kém... Sếp tồi từ khau Tuyển dụng, nhìn nhận và Đề bạt. Sếp tồi khi không biết động lực nhân viên và Sếp tồi khi không giúp cho Nhân viên Phát triển được.
Khi chưa nhìn nhận..."SẾP TỒI" thì lúc ấy, Nhà tuyển dụng đang còn U mê trong..."ẢO TƯỞNG THƯƠNG HIỆU" mà không tài nào dứt ra được.