AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dklGmbl5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Bật mí mức thu nhập khủng của giám đốc kinh doanh toàn quốc

Answer1 hZWZl5VnlWyZnJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVlJuXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Hien Vu's picture
1602473152

Chịu trách nhiệm cao nhất về kết quả doanh số bán hàng toàn quốc, trọng trách đặt lên vai giám đốc kinh doanh toàn quốc thực sự to lớn. Thành quả đạt được không chỉ ảnh hưởng đến việc đánh giá hoạt động của phòng kinh doanh mà còn liên hệ mật thiết đến sự thành bại của doanh nghiệp. Vì vậy, nhà tuyển dụng luôn mong muốn sở hữu những giám đốc kinh doanh toàn quốc giỏi nhất, phù hợp nhất với doanh nghiệp. Để làm được điều này mức lương thưởng và chính sách phúc lợi cao cấp là điều không thể thiếu. Hôm nay, HRchannels sẽ bật mí mức lương khủng của giám đốc kinh doanh toàn quốc tổng hợp từ những headhunter uy tín tại Việt Nam để các ứng viên có thêm thông tin tham khảo.

Mỗi doanh nghiệp cả trong nước và quốc tế đa phần chỉ cần một giám đốc kinh doanh toàn quốc phụ trách mọi vấn đề quản lý, chỉ đạo, điều hành hoạt động bán hàng toàn bộ hệ thống bán hàng trong cả nước. Dù một giám đốc kinh doanh toàn quốc giỏi luôn có sự đam mê, nhiệt huyết khi được cống hiến nhưng mức lương bao giờ cũng là động lực khích lệ tinh thần và trách nhiệm làm việc mạnh mẽ nhất.

I. Tình hình thu nhập của giám đốc kinh doanh toàn quốc trên thị trường quốc tế

Glassdoor.com là trang web chuyên tổng hợp mức lương tại các vị trí nhân sự ở khắp nơi trên thế giới, điển hình là nước Mỹ. Điều đặc biệt tạo nên uy tín cho trang web này chính là toàn bộ thông tin liên quan đến doanh nghiệp cụ thể được chia sẻ từ chính nhân viên làm việc tại đây. Nhờ vậy, không chỉ thông tin lương, thưởng mà cả nhận xét về việc điều hành quản lý, môi trường làm việc cũng rất sát thực tế.

Tổng hợp thông tin về mức lương giám đốc kinh doanh toàn quốc theo Glassdoor, trong năm qua, bình quân lương cơ bản tại thị trường quốc tế vào khoảng 123.000 USD/ năm, dao động trong khoảng từ 79.000 – 181.000 USD/ năm.

Đây là một trong những vị trí sở hữu mức lương cơ bản cao nhất trong danh sách tổng hợp của Glassdoor. Bên cạnh đó còn có những chính sách phúc lợi, tỷ lệ thưởng tùy thuộc vào kết quả kinh doanh mang lại cho doanh nghiệp.

II. Mức lương khủng của giám đốc kinh doanh toàn quốc tại Việt Nam

So với quốc tế mức lương giám đốc kinh doanh toàn quốc tại Việt Nam có vẻ thấp hơn, nhưng thực tế, khi xét đến mức thuế thu nhập cá nhân, mức giá tiêu dùng ở Việt Nam thì gần như không có sự chênh lệch.

Từ bảng tổng hợp bật mí mức lương khủng của giám đốc kinh doanh toàn quốc theo headhunter hàng đầu Việt Nam, cụ thể là kênh tuyển dụng chuyên nghiệp HRchannels, chúng ta sẽ có được nhiều thông tin hữu ích

1. Đánh giá tình hình thu nhập của giám đốc kinh doanh toàn quốc thời gian qua

Thị trường cạnh tranh ngày càng cao, sản phẩm thay thế xuất hiện mỗi lúc một nhiều, thị hiếu người tiêu dùng cũng khắt khe hơn, điều này đặt ra áp lực lớn cho giám đốc kinh doanh toàn quốc những năm gần đây.

Nhà tuyển dụng luôn mong muốn giám đốc kinh doanh toàn quốc là người linh hoạt, nhạy bén, sáng tạo, giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh chóng với tình hình thị trường chuyển biến không ngừng. Muốn chiêu mộ nhân tài, mức lương chắc chắn là yếu tố luôn được cân nhắc.

Một nghịch lý vài năm gần đây chính là những tập đoàn, doanh nghiệp lớn lại đưa ra mức lương cơ bản thấp so với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên, trong khi những doanh nghiệp quy mô vừa lại đề xuất mức lương cao. Mặc dù lương thấp ở doanh nghiệp lớn vẫn cao hơn lương cao ở doanh nghiệp vừa nhưng so với năng lực của ứng viên thì giới chuyên môn đánh giá chưa xứng tầm.

Nguyên nhân chính nằm ở tỷ lệ thưởng theo doanh số. Với đặc thù trong ngành kinh doanh, thu nhập mới là điều đáng quan tâm chứ không phải mức lương cơ bản. Do vậy, một giám đốc kinh doanh toàn quốc tại tập đoàn, doanh nghiệp lớn có thể lương thấp nhưng tỷ lệ thưởng cực cao. Thêm vào đó hệ thống chi nhánh đã hoàn thiện cơ bản, tương tự như nền móng vững chắc đã hoàn thành, chỉ cần xây dựng tiếp để hoàn thiện ngôi nhà nên các ứng viên đều mong muốn làm việc tại đây. 

Từ thực tế trên, mức lương cơ bản cao hay thấp chưa hẳn là yếu tố chủ chốt khi doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài.

2. Bật mí mức lương khủng của giám đốc kinh doanh toàn quốc

Như đã nói ở phần trên, mức lương giám đốc kinh doanh toàn quốc có thể cao hay thấp, tuy nhiên, dù thấp so với mặt bằng lương cho vị trí giám đốc này thì mức lương đó vẫn ở “top” đầu khung lương trên thị trường.

Theo thông tin tổng hợp từ HRchannels, mức lương giám đốc kinh doanh toàn quốc trong năm vừa qua bình quân ở mức 69,3 triệu đồng / tháng, dao động trong khoảng từ 26,3 – 112,5 triệu đồng / tháng. Đây là mức lương cơ bản chắc chắn giám đốc kinh doanh nhận được mỗi tháng, chưa tính những khoản thưởng và phúc lợi khác.

Tùy vào quy mô hoạt động và độ phủ sóng của doanh nghiệp trong cả nước mà nhà tuyển dụng và ứng viên sẽ có sự đàm phán lương khác nhau. Những ứng viên có năng lực chuyên môn cao, họ sẵn sàng chấp nhận mức lương cơ bản thấp nhưng bù lại, tỷ lệ thưởng phải cao, thậm chí thật cao để họ có cơ hội cho doanh nghiệp thấy tài năng của chính mình.

Việc chú trọng thu nhập hơn mức lương cơ bản luôn cho thấy kỳ vọng từ nhà tuyển dụng, còn đối với giám đốc kinh doanh toàn quốc thì đó vừa là áp lực, cũng là động lực khích lệ tinh thần làm việc. HRchannels mang đến bài viết bật mí mức lương khủng của giám đốc kinh doanh toàn quốc theo chia sẻ từ headhunter với mong muốn ứng viên có được cái nhìn toàn diện, thuận lợi hơn trong việc cân nhắc và đàm phán khi phỏng vấn. Chúc bạn thành công !

Nguồn ảnh: internet

Answer1 hZWZl5VnlWyZnJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVlJuXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dklGmbl5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...