AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5djkXGclZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Bật mí những lý do nên sử dụng dịch vụ Headhunter tại Việt Nam

Answer hZWZl5VnlW2YlJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVm5uaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Hien Vu's picture
1606721473

Câu chuyện tuyển dụng của doanh nghiệp đặc biết khó khăn khi muốn tìm ứng viên cho một vị trí nhân sự quản lý, vị trí mà đòi hỏi ứng viên phải đáp ứng nhiều yêu cầu và có thể làm tốt hơn những gì nhà tuyển dụng kỳ vọng( ứng viên tài năng). Trên thế giới, các doanh nghiệp đã tìm đến các đơn vị tuyển dụng ngoài ( agency) hay còn gọi là công ty HEADHUNT để giúp họ giải bài khó nan giải đó. Tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang dần trở nên phổ biến, vì tốc độ tăng trưởng ngày càng nhanh, thách thức đối với doanh nghiệp ngày càng lớn, thì nhu cầu tuyển dụng những ứng viên tài năng bắt buộc doanh nghiệp phải giải quyết. 

Thị trường Headhunt VietNam đã thành lập và các đơn vị đã hoạt động một cách mạnh mẽ, đủ năng lực để cung ứng cho doanh nghiệp những ứng viên tốt nhất, tài năng và phù hợp nhất. Bài viết dưới đây nói về những lý do hay còn gọi là lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Headhunter cùng một chuyên gia Headhunt tại Việt Nam.

Ứng viên có chất lượng tốt hơn

Bạn có thể sử dụng các trang tuyển dụng, đăng tải thông tin trên các group,.. tuy nhiên những cách này sẽ không giúp bạn tìm kiếm được những nhân sự cấp cao.

Theo khảo sát, có tới 75% nhân sự ứng tuyển là những lao động bình thường, mới tốt nghiệp hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm. Với những vị trí ứng viên cấp cao, các công ty tuyển dụng thường khó có thể tìm kiếm ứng viên qua cách này.

Tiếp cận được nguồn ứng viên rộng lớn

Headhunter Vietnam  không chỉ là nhà tuyển dụng chuyên nghiệp mà họ cũng là những chuyên gia trong các lĩnh vực tuyển dụng này. Các công ty tìm kiếm nhân sự cấp cao sẽ dễ dàng lựa chọn được những ứng viên tiềm năng và  mở rộng phạm vi tiếp cận của mình nhân sự của mình.

Giảm rủi ro trong công tác nhân sự

Việc thuê những nhân viên không phù hợp sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới doanh nghiệp. Điều này thể hiện rõ hơn ở việc tuyển dụng nhân sự cấp cao hoặc tạo doanh thu. Một công ty headhunter tại Vietnam chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm được những ứng viên hoàn hảo theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Thời gian tìm kiếm ứng viên phù hợp nhanh chóng hơn

Thông thường, để tuyển được vị trí tuyển dụng, doanh nghiệp thường sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức. Một Headhunter tại Việt Nam chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình và xử lý các nguồn ứng viên một cách nhanh chóng nhất. Họ sử dụng mạng lưới thông tin rộng khắp, tận dụng các mối quan hệ cá nhân và truyền miệng với tốc độ nhanh chóng. Do đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng có được danh sách các ứng viên tiềm năng, xuất sắc cho doanh nghiệp của bạn.

Thu hồi được lợi nhuận cao hơn

Bất kể là một công ty nhỏ hoặc một doanh nghiệp lớn trong ngành thì việc sử dụng một công ty headhunt Việt Nam chính là sự lựa chọn hiệu quả. Phí trả trước cho công tác nhân sự thuê có vẻ cao, nhưng nếu bạn tính các chi phí từ tiếp thị, sàng lọc, phỏng vấn, chi phí thuê xấu,... thì chúng khá tiết kiệm.

Các Headhunter tại Việt Nam sẽ thông báo cụ thể tới bạn các xu hướng nhân sự cũng như thương lượng việc bồi thường cho các nhân viên theo tiêu chuẩn ngành.

Tạo lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh

Khi bạn thuê được một nhân sự cấp cao giỏi nhất trong lĩnh vực của mình, chắc chắn đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ bị mất đi các ứng cử viên sáng giá này. Việc hợp tác với những Headhunter Việt Nam hàng đầu trong ngành tương ứng với việc nhân viên của bạn sẽ không bị săn mất.

Được bảo mật nghiêm ngặt về thông tin, dữ liệu

Khi tiến hành thuê nhân sự cấp cao cho vị trí điều hành, công tác bảo mật thông tin, dữ liệu là vô cùng cần thiết. Khi tuyển dụng nhân sự, họ sẽ băn khoăn việc làm thế nào để có thể bảo mật được sự tham gia của ứng viên từ công ty hiện tại của họ, làm thế nào để không lộ thông tin ứng viên,...Tất cả sẽ được giải quyết dễ dàng khi bạn lựa chọn được một công ty headhunt Việt Nam chất lượng, uy tín.

Đảm bảo nhiệm kỳ nhân viên được dài hơn, doanh thu nhân viên thấp hơn

Khi làm việc với một đối tác độc quyền, các Headhunter Việt Nam sẽ nhanh chóng phân bổ những nguồn lực càn thiết cho vị trí tuyển dụng của bạn. Các ứng viên thụ động thường có khoảng 25% ở lại làm lâu dài cho một công ty. Việc lựa chọn ứng viên chính xác từ các dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao sẽ đảm bảo về thời gian làm việc theo nhiệm kỳ dài hơn cho các doanh nghiệp.

Những lợi ích này mang tới việc nâng cao hiệu suất công ty, lợi tức đầu tư và thu lợi nhuận sẽ cao hơn chi phí cho tuyển dụng rất nhiều.

Do đó, với những vị trí nhân sự cấp cao, bạn nên lựa chọn những công ty headhunt Việt Nam chất lượng cao và uy tín trên thị trường. Chắc chắn, bạn sẽ lựa chọn được những ứng viên phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.

Nguồn ảnh: Internet

Tham khảo thêm những bài học tuyển dụng do HRchannels chia sẻ tại đây Bí quyết tuyển dụng.

Answer hZWZl5VnlW2YlJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVm5uaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5djkXGclZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...