AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dll26XlJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Bộ tranh: Cuộc đời chúng ta luôn có sự xuất hiện của rất nhiều người phụ nữ đặc biệt...

Answer hZWZl5VnlGucnJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aVm5SYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Phụng Nguyễn's picture
1552017167


Họ có thể dịu dàng, có thể nghiêm khắc, có thể đáng yêu, có thể mạnh mẽ và cũng có thể là người mà chúng ta chẳng hiểu quá nhiều. Nhưng dù sao đi chăng nữa, mỗi người phụ nữ xuất hiện trong cuộc đời chúng ta đều có lý do và đều có câu chuyện của riêng mình.

1. Bà

Người ta thường nói những đứa trẻ được lớn lên trong vòng tay của bà là những đứa trẻ hạnh phúc nhất trần đời. Bà trong hình dung của mỗi chúng ta luôn gắn liền với tượng bà tiên tóc bạc phơ, da điểm đồi mồi, miệng móm mém và nụ cười rất đỗi hiền từ. Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhiều khi miêu tả đó không còn quá chính xác nữa bởi bà chúng mình cũng "xì tin" lắm, cũng hiểu về công nghệ này, cũng thích du lịch này, cũng biết các trend nhạc trẻ nữa...

Thế nhưng, sau tất cả, dù ngoại hình lúc này lúc khác thì sự dịu dàng nơi bà vẫn chưa từng đổi thay. 

2. Chị gái

Có lẽ tuyệt nhất vẫn là có một bà chị hoặc một cô em gái. Bởi bạn biết đấy, bỏ qua những rắc rối, phiền toái mà chị em gái mang đến, những nàng công chúa trong gia đình này sẽ biến tuổi thơ bạn trở nên vui vẻ và tràn ngập tiếng cười, sẽ biến quá trình trưởng thành của bạn bớt nổi loạn hơn và sẽ khiến cuộc sống sau này của bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chị em gái không chỉ là người thân mà còn là bạn bè, là phụ huynh, là chuyên gia tâm lý, là chỗ dựa tinh thần cho chúng ta, lắng nghe những thứ mà có đôi khi chúng ta thậm chí không thể trao đổi với bố mẹ.

3. Cô giáo

Nhắc đến cô giáo, chúng ta thường nhớ đến cụm từ nào nhỉ? À đúng rồi, "cô giáo như mẹ hiền"! Cô giáo của bạn có hiền không? Câu trả lời là chưa chắc, thế nhưng cách hình dung này lại thực sự rất chính xác, bởi suy cho cùng, yêu thương không nhất thiết phải bộc lộ chỉ bằng những cử chỉ nhỏ nhẹ, dịu dàng mà. Cô giáo chúng ta là người truyền đạt cho chúng ta kiến thức sách vở nhưng đồng thời cũng là người phụ trách uốn nắn chúng ta thái độ làm người và cách để đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.


4. Bà hàng xóm

Để nói về bà hàng xóm thì nhiều thích dùng từ "loa phường" hay "thám tử". Vì lạ lắm nhé, chuyện gì, ở đâu, như thế nào thì nhân vật hay mặc quần áo hoa ở cạnh nhà chúng ta cũng sẽ tiếp nhận được thông tin đầu tiên. Có đôi khi, đây còn là "chủ mưu" nghĩ ra đủ scandal kinh khủng liên quan đến bạn. Thế nhưng thực ra bản chất của bà hàng xóm không xấu đâu, bạn còn nhớ hồi nhỏ thường sang nhà hàng xóm chơi rồi "ăn rình" không? Rồi cả khi gia đình bạn gặp chuyện nữa, chắc chắn nhân vật hay nói này sẽ là một trong những người tích cực giúp đỡ nhà bạn nhất.  Hãy cứ nghĩ thế đi nhé, vì bà hàng xóm tuy cũng hơi rắc rối nhưng lắm khi cũng đáng yêu đấy!

5. Cô bạn thân

Nhắc đi nhắc lại, nhắc hoài những người phụ nữ dù lớn dù bé quanh mình mà không nhắc đến cô bạn thân thì cẩn thận, bạn sẽ bị nó "đì lên đì xuống" ấy. Nhân vật này thì đủ thương yêu chúng ta rồi, dẫu cách thức thì lắm khi mới lạ. Giây trước còn ôm ấp, vỗ về, giây sau đã troll chúng ta đầy phũ phàng, đây là chuyện thường ở huyện thôi.

Nhưng bạn biết bạn thân sẽ luôn ở bên bạn, ủng hộ bạn, chia sẻ buồn vui cùng bạn. Nếu có duyên, chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau lâu thật lâu, thậm chí là cả đời. Và kể khi không đủ duyên, tình bạn tan vỡ giữa đường thì cũng chẳng sao, từng là bạn thân của nhau, nghe hơi xót xa nhưng cũng đủ đáng quý rồi!


6. Mẹ

Mẹ của bạn dịu dàng, mẹ của tôi nghiêm khắc, mẹ của anh ấy hài hước, mẹ của cô ấy lại chất phác thật thà... Mẹ của chúng ta có thể mỗi người lại mang một tính cách khác nhau, làm một công việc khác nhau, có cách dạy con khác nhau nhưng tựu chung lại, tất cả vẫn bắt nguồn từ tình yêu vô bờ bến dành cho chúng ta.

Và dù cuộc đời bạn có xuất hiện bao nhiêu người phụ nữ thì vĩ đại nhất, yêu thương bạn nhất, luôn chở che và dõi theo bạn nhiều nhất, chỉ có mẹ mà thôi. Mẹ của chúng mình cũng từng một thời thanh xuân thiếu nữ, cũng từng ấp ôm rất nhiều hoài bão nhưng rồi khi có chúng ta, mẹ chấp nhận gác tất cả sang một bên, để chuyên tâm làm tốt nhất vị trí "người mẹ" của mình. Mẹ cũng có rất nhiều nỗi sợ, cũng biết đau, biết tổn thương nhưng ở trước mắt chúng ta, mẹ vĩnh viễn là người mạnh mẽ nhất.



Còn chị bán đồ ăn vặt, cô lao công, chị đồng nghiệp hay chị sếp trong công ty.v.v. tất cả những người phụ nữ xung quan ta đều xinh đẹp và cuốn hút theo cách riêng của họ.  Hôm nay là ngày 8/3, chúc tất cả những người phụ nữ xung quanh tôi, xung quanh bạn luôn kiêu hãnh, mạnh mẽ và được yêu thương!

Nguồn: Kênh 14


Answer hZWZl5VnlGucnJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aVm5SYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dll26XlJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...