AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5RolGuZlZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Bỏ túi 3 bước kinh doanh online tại nhà mang lại hiệu quả cao

Answer hZWZlp1hknKYlpuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVlpiYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Hiện nay, kinh doanh online tại nhà được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên cần phải làm những gì để việc kinh doanh đạt hiệu quả cao? Với 3 bước đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn “khởi nghiệp” thành công.

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm

Lựa chọn sản phẩm là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất quyết định đến sự thành bại trong quá trình kinh doanh nói chung và kinh doanh online tại nhà nói riêng. Để có thể lựa chọn được sản phẩm hợp lý thì các nhà kinh doanh cần bắt tay vào nghiên cứu thị trường nhằm đưa ra được quyết định đúng đắn.

Khi lựa chọn sản phẩm cần chú ý vào 2 tiêu chí:

- Chọn sản phẩm phổ biến nhưng lại sở hữu nét độc đáo mà chỉ riêng hàng hóa của bạn có được.

- Lựa chọn sản phẩm chưa ai bán trên thị trường.

Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm để kinh doanh online tại nhà theo tiêu chí nào đi chăng nữa thì người bán cũng cần chú ý đến chất lượng, giá trị sử dụng cũng như giá thành của sản phẩm. 

Bước 2: Quảng bá, marketing cho sản phẩm

Để sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến thì việc marketing, quảng bá cho sản phẩm là công việc vô cùng cần thiết. Hiện nay, việc marketing sản phẩm được thực hiện qua nhiều kênh khác nhau như: website, báo điện tử, các trang mạng xã hội… Mỗi kênh truyền thông đều mang đến một hiệu quả nhất định. Vì thế, người kinh doanh cần tìm hiểu là lựa chọn kênh marketing phù hợp nhất. 

Bước 3: Chốt đơn và vận chuyển

Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp và giới thiệu được sản phẩm đến khách hàng thì công việc cuối cùng cần làm đó là chốt được đơn hàng và vận chuyển sản phẩm. Người bán cần tư vấn một cách chu đáo, nhiệt tình cùng với đó là hiểu biết về sản phẩm mà mình kinh doanh để có thể thuyết phục được khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. 

Thông qua các đơn vị vận chuyển như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, Viettel Post… bạn có thể giao hàng đến tận tay các vị khách của mình. Khi lựa chọn đơn vị giao hàng bạn cũng cần chú ý đến giá cả và độ uy tín để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bên cạnh đó để mang lại hiệu quả triệt để hơn bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng online để giúp doanh nghiệp ngày một lớn mạnh và phát triển ngày một lớn mạnh

Abitstore là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đây cũng chính là phần mềm ẩn bình luận fanpage, giải pháp hỗ trợ quản lý kho hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, Marketing hiệu quả. Khi sử dụng quý khách có thể quản lý nhiều kênh bán hàng khác nhau trên một giao diện tập trung. Ngoài ra, với giải pháp đồng bộ hàng trăm đơn hàng sang các đơn vị vận chuyển chỉ với một cú nhấp chuột giúp chủ shop tiết kiệm rất nhiều thời gian, giảm thiểu phần trăm hoàn hàng bởi tính năng inbox tự động theo tiến trình đơn, khiến khách của shop chủ động nhận hàng giúp gia tăng doanh số một cách đáng kể.

Answer hZWZlp1hknKYlpuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVlpiYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5RolGuZlZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...