Anphabe

Connecting opportunities
hZWXl5pilXKWlpeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

CÁCH TỔ CHỨC TIỆC YEAR END PARTY CHO CÔNG TY

Nếu như hầu hết những nhân viên của bạn đều có thể đoán biết trước được
bữa tiệc YEAR END PARTY năm nay sẽ diễn ra như thế nào - Đó chắc chắn là điều
mà những người chịu trách nhiệm công tác tổ chức và quản lý vẫn luôn lo ngại. Một
ý tưởng concept lặp đi lặp lại chẳng khác nào một món ăn vô vị và nhàm chán cho
dù bạn có nấu món ăn đó cẩn thận đến đâu chăng nữa. Mình xin chia sẻ một vài gợi
ý về những cách tổ chức tiệc cuối năm mới mẻ. Hy vọng bài viết này sẽ có ích
cho các bạn.

1. Địa điểm tổ chức mới lạ

Thay vì tổ chức một bữa tiệc cuối
năm trong một không gian khép kín như mọi năm, bạn có thể lựa chọn một nhà hàng
có không gian sân vườn hoặc trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng.

Tổ chức Pool Party – một bữa tiệc
sôi động bên cạnh bể bơi cũng là một ý tưởng không tồi giúp bạn thổi một luồng
gió mới vào bữa tiệc tất niên cuối năm.

2. Ý tưởng tổ chức khác biệt

Ai cũng hiểu rằng, tính chất của
một bữa tiệc YEAR END PARTY  là tạo nên
không khí sum vầy cho CBNV, cùng nhìn lại chặng đường phát triển của một năm cũ
và hướng tới những mục tiêu mới. Đừng để bữa tiệc cuối năm trở thành một buổi hội
nghị tổng kết với những diễn văn dài dòng và những trò chơi cũ rích mà ai ai đến
tham dự cũng chỉ mong nhanh chóng nhận được phần thưởng rồi ra về.

Tại sao bạn không thử tổ chức những
trò chơi team building sôi động mà cả công ty có thể cùng nhau tham gia  nhằm giúp các thành viên them thấu hiểu nhau
hơn và gia tăng sự gắn kết?

Ngoài ra, sự xuất hiện của một diễn
giả tài năng truyền lửa cho nhân viên giúp họ có thêm động lực làm việc cũng
như tìm ra phương pháp quản lý công việc tốt hơn.

3. Chủ đề của bữa tiệc cuối năm

Lựa chọn một chủ đề hoàn toàn mới
là gợi ý thứ 3 về cách tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty. Thay đổi chủ
đề của bữa tiệc YEAR END PARTY không chỉ dừng lại ở việc thay đổi slogan in
trên backdrop. Bạn phải tạo ra một chủ đề thống nhất từ cách trang trí không
gian, trang phục của những người tham dự cho đến nội dung chương trình. Chủ đề
của bữa tiệc có thể được xây dựng dựa trên lĩnh vực hoạt động của công ty hoặc
một mốc thời gian đặc biệt ví dụ như Noel kết hợp YEAR END PARTY. Lấy một ví dụ
cụ thể, nếu công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực logistic, bạn có thể xây dựng
các tiết mục biểu diễn liên quan vận chuyển hàng hóa, đó có thể là một tiểu phẩm
hài hoặc nhảy flashmob.

Nếu như bạn làm việc trong một
môi trường năng động, trẻ trung, các concept mang hơi thở thriller, người ngoài
hành tinh, cướp biển hoặc vũ điệu Hawaii cũng khá thú vị.

4. Lựa chọn Key moment

Thành công của một event thường
được đo lường bằng Key moment – Điểm nhấn của sự kiện để lại ấn tượng sâu sắc
cho người tham dự sau khi sự kiện kết thúc.

Key moment trong bữa tiệc YEAR
END PARTY có thể là một tiết mục công phu như múa tương tác đèn led, vẽ tranh
cát động, biểu diễn múa rối hay mời người nổi tiếng tham dự,.. Nhưng cũng có thể
là những khoảnh khắc lắng đọng cảm xúc khi xem một đoạn clip tổng kết lại chặng
đường đã qua và sự chia sẻ của các thành viên trong công ty.

5. Xây dựng kịch bản tổ chức tiệc cuối năm

Cách bạn sắp xếp các nội dung
trong kịch bản tổ chức tiệc cuối năm cũng góp phần làm nên thành công của buổi
event ngày hôm đó. Làm thế nào để tạo nên một bữa tiệc YEAR END PARTY ấn tượng
được nhiều người mong đợi và giữ chân được họ cho đến phút cuối chương trình?

Những gợi ý về kịch bản tổ chức
tiệc cuối năm cho công ty:

  • Gửi kịch bản chương trình với những nội dung
    chính cho nhân viên trước khi bữa tiệc diễn ra, nhấn mạnh những nội dung nổi bật
  • Đan xen phần phát biểu, trình với các tiết mục
    giải trí
  • Sau khi các hoạt động hoạt náo kết thúc mới bắt
    đầu dùng tiệc ( Tránh tình trạng mọi người tập trung dùng tiệc và không hào hứng
    tham gia hoạt náo ).
  • Các giải thưởng, key moment đẩy xuống cuối
    chương trình. 

6. Thời gian lập kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm

Một bữa tiệc YEAR END PARTY sẽ trở
nên hoàn hảo nếu có sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng. Khoarng thời gian 2 tháng
trước khi bữa tiệc cuối năm diễn ra là thời điểm hợp lý nhất để bạn bắt tay vào
việc lập kế hoạch chi tiết cho sự kiện trọng đại này.  

Rất nhiều công ty lâm vào tình huống
“ trở tay không kịp”  khi đợi đến sát
ngày diễn ra mới lên kế hoạch, bởi khi đó, các địa điểm, thiết bị, nhân sự đều
đã cháy hàng và sẽ “ ngốn” của bạn một khoản chi phí khá cao. Hãy cố gắng hoàn
thành kế hoạch và book các dịch vụ sớm nhất có thể nhé!

7. Biết tận dụng “vốn” có sẵn

Để tổ chức một bữa tiệc YEAR END
PARTY hoàn hảo cần một người có kinh nghiệm điều hành tổ chức để có thể ứng phó
với những tình huống phát sinh bất ngờ. Nhưng ý tưởng tổ chức thì bất kì ai
cũng có thể nghĩ ra.  Thay vì ngồi một
mình đau đầu suy nghĩ , tại sao bạn không mở một cuộc “ trưng cầu ý dân  để tất cả mọi thành viên đều có thể tham gia
đóng góp ý tưởng độc đáo cho sự kiện này. Mỗi con người là một cá tính khác biệt
và biết đâu bạn sẽ bất ngờ bởi những ý tưởng độc, lạ mà họ đem lại.

Tiệc YEAR END PARTY không phải là một event quá “ khó nhằn”, điều quan
trọng của người chịu trách nhiệm tổ chức là làm sao để bữa tiệc trở nên khác biệt,
không sa vào lối mòn của các năm trước. Dù quy mô chương trình lớn hay nhỏ thì
điều quan trọng nhất vẫn là tạo không khí vui vẻ, thoải mái, hào hứng cho mọi
thành viên.

Source: http://vietwindevent.vn

1515748509
  • Training & Development
  • 0 answer(s)
  • hZWXl5pilWmcl5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WZmJiUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
Lazy Load...