AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5VmlWmXm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

CÁCH TỔ CHỨC TIỆC YEAR END PARTY CHO CÔNG TY

Answer1 hZWZl5Vlk2uXnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WZmJiUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Nếu như hầu hết những nhân viên của bạn đều có thể đoán biết trước được bữa tiệc YEAR END PARTY năm nay sẽ diễn ra như thế nào - Đó chắc chắn là điều mà những người chịu trách nhiệm công tác tổ chức và quản lý vẫn luôn lo ngại. Một ý tưởng concept lặp đi lặp lại chẳng khác nào một món ăn vô vị và nhàm chán cho dù bạn có nấu món ăn đó cẩn thận đến đâu chăng nữa. Mình xin chia sẻ một vài gợi ý về những cách tổ chức tiệc cuối năm mới mẻ. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho các bạn.

1. Địa điểm tổ chức mới lạ

Thay vì tổ chức một bữa tiệc cuối năm trong một không gian khép kín như mọi năm, bạn có thể lựa chọn một nhà hàng có không gian sân vườn hoặc trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng.

Tổ chức Pool Party – một bữa tiệc sôi động bên cạnh bể bơi cũng là một ý tưởng không tồi giúp bạn thổi một luồng gió mới vào bữa tiệc tất niên cuối năm.

2. Ý tưởng tổ chức khác biệt

Ai cũng hiểu rằng, tính chất của một bữa tiệc YEAR END PARTY  là tạo nên không khí sum vầy cho CBNV, cùng nhìn lại chặng đường phát triển của một năm cũ và hướng tới những mục tiêu mới. Đừng để bữa tiệc cuối năm trở thành một buổi hội nghị tổng kết với những diễn văn dài dòng và những trò chơi cũ rích mà ai ai đến tham dự cũng chỉ mong nhanh chóng nhận được phần thưởng rồi ra về.

Tại sao bạn không thử tổ chức những trò chơi team building sôi động mà cả công ty có thể cùng nhau tham gia  nhằm giúp các thành viên them thấu hiểu nhau hơn và gia tăng sự gắn kết?

Ngoài ra, sự xuất hiện của một diễn giả tài năng truyền lửa cho nhân viên giúp họ có thêm động lực làm việc cũng như tìm ra phương pháp quản lý công việc tốt hơn.

3. Chủ đề của bữa tiệc cuối năm

Lựa chọn một chủ đề hoàn toàn mới là gợi ý thứ 3 về cách tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty. Thay đổi chủ đề của bữa tiệc YEAR END PARTY không chỉ dừng lại ở việc thay đổi slogan in trên backdrop. Bạn phải tạo ra một chủ đề thống nhất từ cách trang trí không gian, trang phục của những người tham dự cho đến nội dung chương trình. Chủ đề của bữa tiệc có thể được xây dựng dựa trên lĩnh vực hoạt động của công ty hoặc một mốc thời gian đặc biệt ví dụ như Noel kết hợp YEAR END PARTY. Lấy một ví dụ cụ thể, nếu công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực logistic, bạn có thể xây dựng các tiết mục biểu diễn liên quan vận chuyển hàng hóa, đó có thể là một tiểu phẩm hài hoặc nhảy flashmob.

Nếu như bạn làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, các concept mang hơi thở thriller, người ngoài hành tinh, cướp biển hoặc vũ điệu Hawaii cũng khá thú vị.

4. Lựa chọn Key moment

Thành công của một event thường được đo lường bằng Key moment – Điểm nhấn của sự kiện để lại ấn tượng sâu sắc cho người tham dự sau khi sự kiện kết thúc.

Key moment trong bữa tiệc YEAR END PARTY có thể là một tiết mục công phu như múa tương tác đèn led, vẽ tranh cát động, biểu diễn múa rối hay mời người nổi tiếng tham dự,.. Nhưng cũng có thể là những khoảnh khắc lắng đọng cảm xúc khi xem một đoạn clip tổng kết lại chặng đường đã qua và sự chia sẻ của các thành viên trong công ty.

5. Xây dựng kịch bản tổ chức tiệc cuối năm

Cách bạn sắp xếp các nội dung trong kịch bản tổ chức tiệc cuối năm cũng góp phần làm nên thành công của buổi event ngày hôm đó. Làm thế nào để tạo nên một bữa tiệc YEAR END PARTY ấn tượng được nhiều người mong đợi và giữ chân được họ cho đến phút cuối chương trình?

Những gợi ý về kịch bản tổ chức tiệc cuối năm cho công ty:

  • Gửi kịch bản chương trình với những nội dung chính cho nhân viên trước khi bữa tiệc diễn ra, nhấn mạnh những nội dung nổi bật
  • Đan xen phần phát biểu, trình với các tiết mục giải trí
  • Sau khi các hoạt động hoạt náo kết thúc mới bắt đầu dùng tiệc ( Tránh tình trạng mọi người tập trung dùng tiệc và không hào hứng tham gia hoạt náo ).
  • Các giải thưởng, key moment đẩy xuống cuối chương trình. 

6. Thời gian lập kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm

Một bữa tiệc YEAR END PARTY sẽ trở nên hoàn hảo nếu có sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng. Khoarng thời gian 2 tháng trước khi bữa tiệc cuối năm diễn ra là thời điểm hợp lý nhất để bạn bắt tay vào việc lập kế hoạch chi tiết cho sự kiện trọng đại này.  

Rất nhiều công ty lâm vào tình huống “ trở tay không kịp”  khi đợi đến sát ngày diễn ra mới lên kế hoạch, bởi khi đó, các địa điểm, thiết bị, nhân sự đều đã cháy hàng và sẽ “ ngốn” của bạn một khoản chi phí khá cao. Hãy cố gắng hoàn thành kế hoạch và book các dịch vụ sớm nhất có thể nhé!

7. Biết tận dụng “vốn” có sẵn

Để tổ chức một bữa tiệc YEAR END PARTY hoàn hảo cần một người có kinh nghiệm điều hành tổ chức để có thể ứng phó với những tình huống phát sinh bất ngờ. Nhưng ý tưởng tổ chức thì bất kì ai cũng có thể nghĩ ra.  Thay vì ngồi một mình đau đầu suy nghĩ , tại sao bạn không mở một cuộc “ trưng cầu ý dân  để tất cả mọi thành viên đều có thể tham gia đóng góp ý tưởng độc đáo cho sự kiện này. Mỗi con người là một cá tính khác biệt và biết đâu bạn sẽ bất ngờ bởi những ý tưởng độc, lạ mà họ đem lại.

Tiệc YEAR END PARTY không phải là một event quá “ khó nhằn”, điều quan trọng của người chịu trách nhiệm tổ chức là làm sao để bữa tiệc trở nên khác biệt, không sa vào lối mòn của các năm trước. Dù quy mô chương trình lớn hay nhỏ thì điều quan trọng nhất vẫn là tạo không khí vui vẻ, thoải mái, hào hứng cho mọi thành viên.

Source: http://vietwindevent.vn

Xem thêm: 
Ý tưởng cho Year end party và Bài toán ít tốn kém nhưng phải siêu zui? 
[Sự kiện] Địa điểm tổ chức Buổi lễ trao giải thưởng
Những nguyên tắc nhỏ cho buổi tiệc tùng cuối năm

Answer1 hZWZl5Vlk2uXnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WZmJiUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Nguyen Hoang's picture
    Nguyen Hoang
    1542162165

    Để tổ chức được một buổi Year End Party hay và thú vị thì việc nên được ý tưởng khác biệt là yếu tố quyết định sự thành công cho buổi tiệc. Ý tưởng phải độc đáo, khác lạ mới gây được sự thích thú, hấp dẫn cho anh em trong công ty

      hZWZl5Vlk2uXnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZmWmIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5Vlk2uXnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CWbpiFneDh
    hZWZl5Vlk2uXnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GZmZaIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmZobJpsaFVvtrI.
hZWZl5VmlWmXm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...