AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dilmyUmpKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

CEO đế chế trang sức tỷ đô "vượt mặt" Taylor Swift trong danh sách nữ triệu phú tự thân giàu nhất nước Mỹ

Answer hZWZl5VolXGWnJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aUmJeXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

16 năm trước, Kendra Scott vẫn còn ngồi trong phòng riêng xâu chuỗi các loại hạt với nhau để làm vòng cổ. Ở thời điểm đó, cô chỉ có 500 USD và ước mơ tạo ra những món đồ trang sức chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Trong 2 năm liên tiếp, Scott đã được tạp chí Forbes vinh danh trong danh sách những nữ triệu phú tự thân giàu nhất nước Mỹ và thậm chí cô còn được xếp hạng cao hơn 2 ngôi sao nổi tiếng Beyonce Knowles và Taylor Swift. Tài sản của cô đến phần lớn từ cổ phần công ty được các nhà đầu tư định giá hơn 1 tỷ USD


Khi quyết định ra mắt bộ sưu tập trang sức đầu tiên năm 2002, Scott vừa trải qua thất bại của việc kinh doanh mũ ở Texas sau 8 năm hoạt động. Tuy nhiên, cô đã nhận ra rằng, thay vì bán mũ, cô có thể bán những đôi khuyên tai và dây chuyền do chính tay mình tạo ra.

Nữ CEO 44 tuổi liên tục xem xét và đánh giá những lợi ích mà mình đem lại cho nhân viên, từ những vị trí cấp cao như giám đốc cho đến nhân viên tại các trung tâm phân phối.

Cô chia sẻ với CNN: "Nếu bạn có thể giữ chân được nhân tài - những người đóng vai trò quan trọng với công ty, thì đó là kinh doanh thông minh. Tôi luôn muốn mọi người biết được rằng họ được trân trọng và đánh giá cao như thế nào. Nó không đơn thuần là vấn đề tiền lương tại Kendra Scott mà còn là những giá trị khác mà chúng tôi cùng nhau tạo ra".

Bên cạnh đó, Scott còn có nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Cô đã thành lập Kendra Cares - một chương trình cho phép bệnh nhân và người chăm sóc tại các bệnh viện nhi khoa tự tay thiết kế trang sức miễn phí cho mình. Công ty của cô đã quyên góp hơn 4 triệu USD cho các sự kiện địa phương và toàn quốc. Năm nay, mục tiêu của họ là ủng hộ 5 triệu USD.

Tuy lo ngại về việc tăng thuế có thể ảnh hưởng đến người tiêu dùng cùng sự cạnh tranh trong nước cũng như nước ngoài nhưng Scott vẫn đang tìm cách mở rộng kinh doanh.

Chiến lược của cô là đặt quầy tự chọn tại tất cả các cửa hàng - nơi khách hàng có thể tùy chọn màu sắc và hình dạng của món đồ trang sức mình sắp mua. Điều này đã tạo ra trải nghiệm độc đáo giúp tăng doanh thu cho công ty. Ngoài ra, thương hiệu của Scott hiện đã tham gia vào lĩnh vực trang trí nhà cửa, sản xuất nến và hộp trang trí…

Ở thời điểm hiện tại, Scott chưa muốn công ty của mình trở thành một công ty đại chúng. Lý do là vì cô muốn tự do làm những điều đưa công ty đi đúng hướng mà không phải chịu quá nhiều ràng buộc.

Doanh nhân Sài Gòn



Answer hZWZl5VolXGWnJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aUmJeXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dilmyUmpKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...