AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5VmlmqbmZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Chuyện ngồi nhà kiếm tiền online mùa dịch – Nên và Không nên.

Answer hZWZl5VmlmqbmZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eSmpaXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Phong Thanh's picture
1589529582

Kiếm tiền online mùa dịch, có lẽ đang là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng qua. Vậy chúng ta cần những thông tin gì, cùng Ecomleaks tìm hiểu nhé.

Tình hình dịch Covid-19 có vẻ còn làm mưa gió một thời gian dài nữa tại nước ta. Các ngành dịch vụ như du lịch, giáo dục,… đã bị đóng băng từ trước.

Tiếp đến dạo gần đây là sự ngưng hoạt động kinh doanh như quán ăn, buôn bán nhà đất, khu vui chơi,…

Một hậu quả tất yếu dẫn đến là thiếu việc làm, thất nghiệp. Nếu tình trạng dịch bệnh không có dấu hiệu giảm bớt, câu hỏi về tiền nong sẽ thành một vấn đề đau đầu.

Có rất nhiều người đang suy nghĩ về việc kiếm tiền online. Nhưng những thông tin như bị lừa đảo, ăn cắp thông tin khi kiếm tiền online làm họ e ngại. Có rất nhiều câu hỏi đã được gửi về trang web sau loạt bài chia sẻ về kiếm tiền tại nhà. Hầu hết các câu hỏi được đặt ra xoay quanh các nội dung như sau:– Có thể kiếm tiền online bằng cách nhập liệu tại nhà không?– Các bài post tuyển cộng tác viên tại nhà trên Facebook có đáng tin không? Kiểm tra bằng cách nào?– Làm cách nào để kiếm tiền online được nhiều?Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp ba câu hỏi này nhé!

1. Có thể kiếm tiền online bằng cách nhập liệu tại nhà không?

Đây là một câu hỏi được những người còn trong độ tuổi đi học gửi về nhiều nhất. Khá dễ hiểu vì đây là một thời gian nghỉ học khá dài, mọi người lại không tiện làm thêm ở ngoài. Câu trả lời là: Có.

Mọi người có thể kiếm tiền tại nhà bằng cách nhập liệu. Tuy nhiên, cách kiếm tiền này tồn tại rất nhiều rủi ro. Phải kể đến đầu tiên là bị lừa đảo, đây là một việc hoàn toàn có thật, vẫn diễn ra rất nhiều trong hiện tại.

Các đối tượng sẽ tham gia vào các trang tuyển dụng, cả trên mạng xã hội và mạng Internet. Với các bài đăng việc nhẹ nhàng, lương cao, có thể chủ động thời gian, không ít người đã bị lừa. Nhiều nơi còn có hoạt động theo tổ chức, với địa chỉ, tên công ty ma.

Không chỉ mất tiền oan, nhiều người còn bị dụ dỗ vào các đường dây lừa đảo này. Để có thể kiếm tiền online bằng cách nhập liệu, mọi người nên tham khảo các kinh nghiệm sau.

Phải chủ động liên lạc, hỏi rõ địa chỉ của công ty. Sau khi có thông tin, lên mạng tìm kiếm để xác nhận. Nên đến công ty để chứng thực, lúc đi phải dẫn theo người lớn.

Nếu có bất kỳ yêu cầu gì liên quan đến việc đóng tiền thế chấp, nên cáo từ ra về. Thêm một lưu ý nữa là tuyệt đối không tin vào các bài đăng tuyển với mức lương cao bất thường. Và đây là cách kiếm tiền online khá cực, vì công việc buộc ta phải rất tập trung vào màn hình máy tính. Khuyến cáo cho những người mắt yếu nhé!

2. Các bài tuyển cộng tác viên trên Facebook có đáng tin không? Kiểm tra bằng cách nào?

tuyen-dung-cong-tac-vien

Lại một câu hỏi nữa liên quan tới các bài đăng tuyển trên mạng xã hội. Và đáp án cho câu hỏi này là: tùy vào nguồn tuyển dụng. Facebook là một trang mạng cộng đồng, bất cứ ai cũng có thể đăng bài viết của mình lên. Vì thế, thật khó để kiểm soát được chất lượng thông tin trong các bài viết. Tuy có nhiều thông tin giả mạo, Facebook cũng là nơi các công ty “hàng thật giá thật” tuyển dụng.

Vậy làm tại nhà này có đáng tin không, thì ta phải tự mình nhận định. Có một số cách kiểm tra sau đây mà mọi người có thể tham khảo. Đầu tiên là tìm thông tin, đi kiểm chứng như đã đề cập ở trên.

Hoặc nếu ta ở xa, muốn tránh trường hợp bị quỵt tiền, có thể xin nhận lương theo ngày, theo tuần. Và muốn xác minh, một cách nên bỏ túi là kiểm tra thông tin tài khoản đăng tin.

Thường các tin kiếm tiền online giả sẽ do các tài khoản clone đăng. Thời gian hoạt động ngắn và tương tác của các tài khoản này rất ngắn và ít. Nếu là một nhà tuyển dụng thật sự, họ sẽ dùng tài khoản thật của mình để đăng bài. Nên nếu thấy các bài tuyển dụng từ tài khoản ảo, thì mọi người hãy lờ nó đi.

Xem thêm: Chiến lược Truyền thông cho MMO mùa dịch Corona

3. Làm cách nào để kiếm tiền online được nhiều?

kiem-tien-online-tai-nha

Đây là một câu hỏi rất thú vị, lại dễ trả lời. Bất kỳ việc kiếm tiền online hay offline, miễn giá trị mang đến đủ lớn, số tiền ta kiếm cũng sẽ tương đương. Để kiếm tiền online nhiều, việc của chúng ta là đầu tư thời gian, công sức, chất xám, tiền bạc. Và bất cứ thành công nào cũng là một con đường dài. Phải có kế hoạch dài hạn, sự kiên nhẫn, bộ não linh hoạt để có thể thành công trong việc kiếm tiền online.

Và đừng quên phải làm việc thật chăm chỉ. Chỉ cần cố gắng đủ lớn, mục tiêu của chúng ta sẽ gần trong tầm với của mình.Trên đây là bài giải đáp thắc mắc về việc kiếm tiền online mùa dịch. Nếu có bất kỳ câu hỏi gì liên quan đến kiếm tiền tại nhà, hãy để lại bình luận dưới bài nhé! Cùng lên kế hoạch kiếm tiền online ngay hôm nay nào!


Answer hZWZl5VmlmqbmZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eSmpaXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5VmlmqbmZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...