ĐI TÌM THỊ TRƯỜNG NGÁCH CHO SẢN PHẨM?
Đại gia đình xin cho em biết thêm ý kiến??
Chuyện là em có 1 ông anh bên Mỹ và mở công ty vận chuyển hàng Mỹ về VN, và hiện tại ông anh em có mối lấy hàng sữa Ensure Original cho người cao tuổi và sữa Enfamil cho trẻ em, hàng chính hãng và giá cũng khá mềm.
Nhưng khi về VN thì gia đình nhà mìh biết rồi đó ạ, vô vàn hãng sữa, thị trường rộng lớn và nhiều cạnh tranh tại nhiều phân khúc khác nhau!!
anh chị đã đi trước và có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn thị trường ngách cho sản phẩm xin chia sẻ để em có cái nhìn rõ hơn và tự tin hơn khi bán dòng sản phẩm này!!
em xin trân thành cảm ơn
- george oscar1534841073
Bạn cần phải có hiểu biết về thị trường sữa hiện tại của Việt Nam cái đã, sau khi có hiểu biết chung rồi bạn mới tìm được thị trường ngách, liên hệ với mình mình tư vấn riêng cho
-
hZWZl5Vmk3KYk5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZaZlYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZl5Vmk3KYk5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CTcZWFneDh
-
More
hZWZl5Vmk3KYk5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GWnJOIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmpocZxtZlVvtrI. - Vo Van Dang1540885102
Với mình thì đây chưa hẳn là thị trường ngách. Chỉ là một thương hiệu sữa mới với người Việt thôi. Nếu là thị trường ngách thì mình phải hiểu là với một nhóm khách hàng mới và một nhu cầu riêng biệt mà chưa có ai đáp ứng tốt được nhu cầu đó. Rồi chỉ mình mình giải quyết nhu cầu đó cho họ thì mới coi là ngách.
-
hZWZl5Vmk3KYk5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZmRlYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZl5Vmk3KYk5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CWaZWFneDh
hZWZl5Vmk3KYk5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GZlJOIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmppcJlnZ1VvtrI.