AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dlk2yampeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Digital Marketing Google Xu Hướng Thế Kỷ 21 mà bạn cần biết

Answer hZWZl5ZpmGqYmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmJmViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
huyhoang nguyen's picture
1656953052

Hiện công nghệ và đang phát triển một cách mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen và hành vi của khách hàng, Digital Marketing từ đó cũng trở nên đầy mới mẻ và thu hút hơn. Học Digital Marketing Google để có nhiều cơ hội hơn trong tương lai, tại sao không?

Nếu bạn muốn tìm hiểu về lĩnh vực này thông qua Google, đừng bỏ qua bài viết sau đây, hãy cùng Azgad đào sâu những thông tin về nó.

Digital Marketing nghĩa là gì?

Theo Philips Kotler: “Tiếp thị kỹ thuật số, hay tiếp thị điện tử, là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân nhân dựa trên các phương tiện điện tử và Internet ”.

Nhìn tổng thể lại thì Digital Marketing nghĩa là gì, chúng ta có thể hiểu đây là những hoạt động Marketing và hoạt động trao đổi thông tin, quảng bá cho thương hiệu, doanh nghiệp nào đó qua các nền tảng Internet nói chung và kỹ thuật số. Chúng ta có thể phân Digital Marketing ra làm 4 loại chính như sau:

Owned Media

Owned Media chính là những kênh chính thống do doanh nghiệp, thương hiệu tạo ra và sở hữu mà trong đó sẽ bao gồm Website, Microsoft hoặc Blog,… Owned Media sẽ có các platforms có thể chủ động kiểm soát, tồn tại lâu dài và có thể trực tiếp chỉnh sửa, dùng để tiếp cận khách hàng. Không những vậy, triển khai Owned Media sẽ giúp bạn hạn chế chi phí hơn so với những hình thức Media khác.

Tuy vậy nhưng việc xây dựng, phát triển và duy trì các hoạt động Digital Marketing Google tại những kênh này khá tốn thời gian để có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng và độ tin cậy không được đánh giá cao.

Paid Media

Paid Media là dạng truyền thống có trả phí, nói một cách đơn giản, dễ hiểu là các doanh nghiệp, thương hiệu sẽ trả tiền cho các kênh này nhằm thực hiện các hoạt động quảng cáo theo yêu cầu của bên trả tiền

Earned Media

 Ưu điểm lớn nhất của loại này chính là có độ tin cậy cực cao vì hầu hết những thông tin sẽ do khách hàng lan truyền, điều này đóng vai trò quan trọng khi có sự minh bạch và đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng từ vi khách hàng.

Social Media

Social Media là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng với Digital Marketing Google và dường như là một cụm từ quen thuộc với hầu hết mọi người.  Có thể hiểu đơn giản đây là những hoạt động tương tác của thương hiệu với công chúng mục tiêu qua một nền tảng thứ ba hay còn gọi là Social nói chung, có thể kể đến như Facebook, Instagram, Youtube, Forum,…

Lợi ích của Marketing là gì?

Đối với tổ chức, doanh nghiệp

Marketing căn bản giúp doanh nghiệp và tổ chức phân tích được thị trường, nắm bắt nhu cầu và dự đoán được các quyết định của khách hàng.

Từ đó có thể nhắm tới phân khúc thị trường phù hợp và đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lý.

Tiếp theo đó Marketing cũng giúp  đưa thông tin đến khách hàng nhanh chóng hơn. Qua các chiến dịch quảng bá hình ảnh Online người tiêu dùng sẽ tiếp cận được thông tin một cách dễ dàng, tiện lợi mà không mất quá nhiều chi phí.

Bên cạnh đó, nhờ hình thức Marketing mà doanh nghiệp cũng tạo được dấu ấn riêng, thương hiệu riêng cho bản thân mình.

Đối với khách hàng

Marketing không những mang lại lợi ích cho các tổ chức và doanh nghiệp mà còn góp phần đem đến lợi ích cho cả khách hàng.

Khách hàng có nhiều cơ hội được tiếp cận với nhiều nguồn thông tin về sản phẩm, dịch vụ của nhiều công ty. Họ có thể đưa ra những cân nhắc và sự lựa chọn về nhãn hàng và thương hiệu mà họ yêu thích.

Digital Marketing học trường nào ?

Digital Marketing học trường nào, đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi quyết định học nó. Hiện nay thì trên khắp cả nước có rất nhiều trường đại học, cao đẳng và cả những trung tâm giảng dạy. Tuy nhiên theo sự tìm hiểu của Azgad top 5 trường mà bạn nên tham khảo sau đây:

1.Digital Marketing học trường nào – Trường đại học RMIT

2.Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân NEU

3.Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học FPT 

4.Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học Thương mại

5.Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học Ngoại thương

Tuy nhiên, công việc gì cũng có hai mặt và Digital Marketing Google cũng không ngoại lệ, đặc biệt là hình thức tiếp thị này có nhiều điểm vượt trội và sẽ dần thay thế các hệ thống truyền thông hình thức. Thông qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến ​​thức và lựa chọn cho mình một khóa học Digital Marketing Google phù hợp.

Answer hZWZl5ZpmGqYmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmJmViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dlk2yampeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...