AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hgmG2dlpuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

[ĐƯỜNG VÀO NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM] - CARGILL VIỆT NAM

Answer hZWZl5VmknCZlZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WanZaaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Cargill Việt Nam một lần nữa chứng minh vị thế vững vàng trong lòng người đi làm suốt 5 năm liền:

☼ Được bình chọn là Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam

☼ Số 1 toàn ngành Nông Lâm Nghiệp - Thức ăn chăn nuôi

Gần 23 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Cargill luôn chứng minh bằng hành động thực tế những cam kết của công ty trong việc phát triển và đồng hành cùng từng nhân viên cả trong sự nghiệp lẫn đời sống. Cargill đã mang đến Việt Nam một môi trường làm việc an toàn, cởi mở, cộng tác và hiệu quả theo đúng các tiêu chuẩn của tập đoàn Cargill trên toàn cầu, kết hợp với những nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Niềm tự hào lớn nhất của Cargill Việt Nam chính là con người Cargill kết nối nhằm mang lại “Dinh dưỡng tốt hơn cho cuộc sống tốt đẹp hơn” cho người dân Việt Nam, sống và làm việc theo những giá trị của Tập đoàn, đưa Cargill Việt Nam thành một trong những đơn vị tăng trưởng mạnh mẽ nhất của Cargill trên nhiều quốc gia.


NHỮNG GIÁ TRỊ VỮNG BỀN THEO NĂM THÁNG DẪN LỐI CHO THÀNH CÔNG

Không chỉ trong kinh doanh mà cả trong nuôi dưỡng con người, Cargill Việt Nam luôn tin rằng Tăng Trưởng Bền Vững mới là yếu tố cốt lõi. Niềm tự hào lớn nhất tại Cargill sự kế thừa và phát huy các giá trị vững bền theo năm tháng, với niềm tin, sự kiên định và lòng quả cảm.

? LÀM NHỮNG VIỆC ĐÚNG ĐẮN

Luôn trung thực và minh bạch, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định và pháp luật

? LẤY CON NGƯỜI LÀM TRỌNG

Đặt sự an toàn về thể chất và tâm lý của con người lên trên hết, tôn trọng con người, thúc đẩy hội nhập & đa dạng, tôn trọng sự khác biệt

? NỖ LỰC ĐẠT MỤC TIÊU CAO HƠN

Luôn lạc quan và tin tưởng sẽ tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, tự đổi mới và nhanh nhạy dẫn đầu thị trường

Đó cũng chính là lời hứa và niềm kỳ vọng của Cargill gửi gắm đến tất cả nhân viên lẫn khách hàng.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HÒA NHẬP VÀ ĐA DẠNG

Tại Cargill Việt Nam, những tài năng được đề cao và sự khác biệt được tôn trọng. Mỗi nhân viên được đón nhận không chỉ vì những điều họ mang lại cho doanh nghiệp mà còn vì chính bản thân họ– với bản sắc riêng, quan điểm và kinh nghiệm sống độc đáo riêng biệt. Đây là sức mạnh của Cargill, đưa Cargill trở thành Nơi Làm Việc Lý Tưởng tại Việt Nam suốt nhiều năm liên tiếp.

Với mục tiêu nâng tầm ảnh hưởng hơn nữa trên toàn cầu, chính môi trường hòa nhập và đa dạng đã tạo nên lợi thế và sức bật, giúp Cargill chạm đến cuộc sống của hàng tỉ người trên khắp thế giới trong suốt hơn 150 năm qua.


CƠ HỘI HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

Cargill tin vào tính hiệu quả của mô hình Phát triển và học hỏi 70:20:10 và rất thành công trong việc xây dựng văn hóa Tự Chủ: Bạn là người chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc thúc đẩy sự phát triển của chính bản thân bạn. Dù trong văn phòng hay nhà máy, trên thị trường hay tại phòng thí nghiệm, bạn cũng đều có thể bắt gặp những con người Cargill tài giỏi và đầy tâm huyết để học hỏi kinh nghiệm ở những lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, Công ty cam kết cung cấp nhiều nền tảng đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp, thiết thực và những cơ hội nghề nghiệp phù hợp.

Đang dẫn đầu trong sự lựa chọn của người đi làm, tuy nhiên Cargill Việt Nam vẫn chưa bằng lòng, vẫn mong muốn làm được nhiều hơn nữa, phát triển hơn, và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Cargill luôn đầu tư xây dựng văn hóa đồng hành cùng phát triển, và khuyến khích khát khao thành công của mỗi nhân viên, từ đó tạo nên thành công chung.


Xem thêm Review về Cargill tại đây.

Answer hZWZl5VmknCZlZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WanZaaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hgmG2dlpuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...