AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dpmGydl5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

HỘI NGHỊ NHÂN SỰ NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM HẠNH PHÚC 2017

Answer5 hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WYnZiUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.


Ngày 12/10 vừa qua, Anphabe đã tổ chức Hội nghị Nhân sự: Nguồn Nhân Lực Việt Nam Hạnh Phúc 2017 White Palace, quận Phú Nhuận. Hội nghị với sự tham gia của hơn 600 CEO và Giám đốc Nhân sự đến từ các công ty hàng đầu Việt Nam. Sự kiện không thể thiếu sự đồng hành của các đơn vị truyền thông, báo, đài.

Anphabe xin điểm lại những thông tin chính của sự kiện qua bài phóng sự ảnh sau đây. 

7h30: Công đoạn chuẩn bị tiếp đón những vị khách đầu tiên đã được đội ngũ Anphabe sắp xếp chỉn chu từ khu vực check-in đến sân khấu chính của sự kiện.

Dù còn khá sớm nhưng các khách mời đã có mặt rất đông. Sau khi hoàn thành thủ tục check in, mọi người tiến vào bên trong dùng một tách trà hoặc cà phê nóng để tinh thần sảng khoái chuẩn bị cho một ngày đầy hứng khởi. Những sự kiện như thế này sẽ là cơ hội để các nhà quản lý nhân sự gặp gỡ, giao lưu và kết nối cùng các đồng nghiệp đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

Khu vực Photobooth là điểm thu hút rất nhiều khách mời, bởi không gian được thiết kế sinh động, và bắt mắt. Ai cũng muốn ghi lại một vài khoảnh khắc tại sự kiện cùng những đồng nghiệp của mình. 

Lúc này bên trong khán phòng nơi sự kiện sẽ diễn ra nguyên một ngày đã sẵn sàng. Có thể thấy không gian sang trọng, hoành tráng, chỉn chu đến từng chi tiết. 

Sự kiện lần này, Anphabe có sự đầu tư mạnh cả về quy mô và nội dung với 25+ diễn giả hàng đầu; với 9 bài trình bày và phiên thảo luận xoay quanh 5 mắt xích quan trọng trong vấn đề đẩy mạnh và phát triển doanh nghiệp bền vững nhờ nguồn nhân lực Hạnh Phúc. 

Hãy cùng theo dõi 9 phiên thảo luận đó là gì nhé: 

Chủ đề 1: Xu hướng nguồn nhân lực Hạnh Phúc

“Zombie công sở” - Thực hay Ảo?


Chủ đề đầu tiên được bắt đầu với phần trình bày báo cáo của bà Thanh Nguyễn - GĐĐH & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc - Anphabe. Báo cáo lần này đề cập đến một thực trạng đang trở thành cơn sốt không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, đó là hội chứng “Zombie công sở”.

Bài trình bày tập trung 3 nội dung chính: 

•Thực trạng “Zombie công sở”

•3 giai đoạn phát triển của “Hội chứng Zombie”

- Và cuồi cùng lời giải cho bài toán hiệu suất với chiến lược “Tái gắn kết” & “Xây dựng môi trường” nói KHÔNG với Zombie” do 4 GĐNS đến từ các đơn vị: Bà Phan Nguyên Nhật Thảo – Giám đốc Nhân sự Amway Việt Nam, Bà Nguyễn Thanh Thủy – Phó Giám đốc Nhân sự Daikin Việt Nam, Bà Đặng Lê Trâm – Giám đốc Nhân sự Công ty TNHH Vinataba-Philip Morris TP. Hồ Chí Minh, Bà Đoàn Lê Minh Hà – Giám đốc Nhân sự Kuehne & Nagel Việt Nam.

Chủ đề 2: Bí quyết nguồn nhân lực Hạnh Phúc:

“Chinh phục” nhân viên từ con tim đến khối óc?

Để có hạnh phúc trong công việc và cuộc sống, nhân viên phải có sự gắn kết cả về lý trí lẫn tình cảm. Phiên thảo luận từ các GĐNS đã đưa ra lời giải cho bài toán cân bằng giữa các yếu tố quyết định gắn kết, hiệu suất làm việc và lòng trung thành của nhân viên qua phần chia sẻ của:

-Bà Ellen Stewart – Giám đốc Nhân sự toàn cầu về Dinh dưỡng Động vật Cargill

-Ông Lê Quý Đôn – Giám đốc Nhân sự cấp cao Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam

-Bà Văn Thị Anh Thư – Phó Chủ tịch Nhân sự cấp cao Suntory Pepsico Việt Nam

-Điều phối viên: Bà Phan Nam Trân – Giám đốc Nhân sự NashTech Việt Nam

Kết thúc hai chủ đề là khoàng thời gian nghỉ giải lao. Tiệc trà được BTC chuẩn bị sẵn để phục vụ khách tham dự. Chắc hẳn với hai chủ đề thú vị vừa được chia sẻ ở trên đã giúp mọi người có nhiều vấn đề để trao đổi với nhau hơn. 

Chủ đề 3: Lãnh đạo Hạnh Phúc:

Lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay - Khơi nguồn tiềm năng nhân viên

Đây là chủ đề được chia sẻ bởi bà Nguyễn Thị Bích Vân - Chủ tịch Unilever Việt Nam. Bà Bích Vân đã chia sẻ quan điểm của mình trong việc “khơi nguồn” giúp nhân viên tự đi tìm lời giải, thông qua cách đặt câu hỏi đúng lúc, đúng chỗ. Bà cũng chia sẻ thêm: Nếu lãnh đạo và nhân viên có cam kết đàm đạo với nhau thường xuyên thì lâu dần hai bên sẽ hiểu và làm việc với nhau hiệu quả hơn.

Chủ đề 4: Hạnh phúc & Kinh doanh:

Lửa thử vàng - Gian nan thử sức

Đây là phần tọa đàm từ các CEO kỳ cựu tại các công ty đa quốc gia:

-Ông Steve James Clark – Tổng giám đốc Prudential Việt nam

-Ông Ashish Joshi – Giám đốc Điều hành khối Đông Nam Á, Trung Đông & Châu Phi Marico South East Asia

-Ông Warrick Cleine – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc KPMG Việt Nam & Campuchia

-Ông Phillippe Richart – Tổng giám đốc Siam City Cement Việt Nam (INSEE)

-Điều phối viên: Ông Sanjeev Nanavati – Cựu CEO Citibank Malaysia

Chủ đề này được ví như một cuộc hành trình “người thật việc thật” của các vị thuyền trưởng, họ đã và đang có những suy nghĩ & hành động gì để lãnh đạo “đội quân” của mình qua cơn bão VUCA? Gói gọn một giờ chia sẻ, 5 vị CEO đã đưa ra những bí quyết đắt giá để các CEO & GĐNS có thể vượt khó khăn và chuẩn bị cho tương lai.

Kết thúc những chủ đề của buổi sáng cũng đã đến giờ trưa. 

Chủ đề 5: Bí quyết nguồn nhân lực Hạnh Phúc:

ZUMBA CÔNG SỞ - XUA TAN “ZOMBIE”

Sau giờ nghỉ trưa, mọi người cùng quay trở lại với khán phòng chính, lúc này có một sự thay đổi “nhẹ” về bàn ghế bởi dụng ý của ban tổ chức sẽ có nhiều phần thú vị tại phiên buổi chiều này. 

Chúng tôi đã đưa vũ điệu Zumba đầy vui nhộn vào đầu giờ chiều của sự kiện nhằm giúp mọi người xua tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng trước khi bước vào những phần quan trọng tiếp theo. Với sự của Huấn luyện viên đến từ California Fitness, cùng những bài tập Zumba công sở đơn giản giúp nhân viên vận động, thư giản trong giời làm việc khiến các khách mời thích thú vô cùng. 

Chủ đề 6: Khởi động KHẢO SÁT NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM 2017

Đến hẹn lại lên, Anphabe công bố khởi động Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2017. Trong phần này, bà Thanh Nguyễn đã giới thiệu một số xu hướng nhân sự và nguồn nhân lực đáng chú ý. Ngoài ra, công bố những phương thức đo lường và hạng mục giải thưởng mới. 

Đồng thời, chúng tôi cho ra mắt Cộng đồng Anpha với sự đồng hành của Unilever Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng điều hành của cộng đồng và cũng là Đối tác Tri thức Chiến lược của Anphabe sau 4 năm liên tiếp duy trì vị trí số 1 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam. 

Khảo sát năm nay cũng thu hút được sự hỗ trợ từ Facebook và Isobar – Tập đoàn có mạng lưới toàn cầu và dẫn đầu về giải pháp truyền thông & tiếp thị số toàn diện để gia tăng số lượng người làm khảo sát chất lượng.  

Chủ đề 7: Hạnh phúc & Kinh doanh”

HẠNH PHÚC DẪN ĐẾN TĂNG TRƯỞNG HAY TĂNG TRƯỞNG LÀM NÊN HẠNH PHÚC?

Trước sức ép cạnh tranh từ phía các doanh nghiệp nước ngoài, vẫn có những doanh nghiệp Việt Nam phát triển vượt trội mang đẳng cấp quốc tế. Tại buổi tọa đàm, Anphabe chúng tôi đã mời tới 2 đại diện lãnh đạo, đó là Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk và Ông Lê Trí Thông – Phó Chủ tịch HĐQT Công Ty Cồ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ), để lắng nghe họ chia sẻ những câu chuyện thực tiễn đặc sắc.

Tọa đàm xoay quanh mối tương quan giữa Tăng Trưởng và Hạnh Phúc để quyết định đâu sẽ là nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Với những trải nghiệm thiết thực, đầy thuyết phục và cách trò chuyện dí dỏm, câu chuyện của họ đã làm bật những điểm nhấn quan trọng đầy thú vị, tạo ấn tượng sâu đậm đối với cộng đồng doanh nghiệp. 

Chủ đề 8: Đổi mới nguồn nhân lực Hạnh Phúc:

THÚC ĐẨY VĂN HÓA & SÁNG TẠO – CÁCH RIÊNG CỦA FACEBOOK

Trong lúc các doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn khi phải vắt óc suy nghĩ cách đối phó với những biến động khó lường thì “gã khổng lồ” Facebook vẫn đang trên đà phát triển với sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Vì thế, thật may mắn khi chúng tôi mời được Ông Nakul Patel – nhà đồng sáng lập Workplace by Facebook, chia sẻ bí về mật thành công của họ.

Bản thân Facebook nhận thức được sự phát triển không giới hạn của công nghệ nên cách tiếp cận xu hướng của họ khá mới mẻ, văn hóa cởi mở và tiềm năng sáng tạo được ưu tiên triệt để. Trong bài thuyết trình, Ông Nakul chia sẻ: “Chúng tôi luôn nhắc nhở nhân viên ý thức được rằng sẽ có một ngày chúng ta không còn ở vị trí dẫn đầu nữa.” Trong sự thay đổi chóng mặt của thời đại, liên tục đổi mới tư duy là vấn đề cấp thiết giúp doanh nghiệp tiếp tục sống sót và tồn tại.

Chủ đề 9: Bí quyết nguồn nhân lực Hạnh Phúc

NGUỒN NHÂN LỰC TƯƠNG LAI HẠNH PHÚC BỀN VỮNG TRONG THAY ĐỔI

Đây là nội dung cuối và bên dưới khán phòng vẫn còn rất đông khách mời ở lại và chăm chú theo dõi. Đây là một phần đặc biệt, ban tổ chức dành cho các khách mời. Một phiên họp chiến lược giả định với sự dẫn dắt của 3 hội đồng chiến lược dày dạn kinh nghiệm. 

•Hội đồng 1: Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc điều hành của Pathway International School & ông Hariharan Kannan – Giám đốc Nhân sự PepsiCo Ấn Độ

•Hội đồng 2: Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Chủ tịch Unilever Việt Nam & ông Tôn Thất Anh Vũ – Phó Tổng Giám đốc Nhân sự cấp cao HSBC Việt Nam

•Hội đồng 3: Bà Tina Nguyễn – Tổng Giám đốc tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam & bà Nguyễn Tâm Trang – Phó chủ tịch Nhân sự Unilever Việt Nam

Mọi người sẽ lựa chọn hội đồng để tham gia thảo luận những nội dung xoay quanh 3 phần: 

Những biến động khó lường có thể tác động đến mọi doanh nghiệp

Tiêu chuẩn cho nguồn nhân lực tương lai – Vì sao và Như thế nào?

Phương thức xây dựng nguồn nhân lực hạnh phúc bền vững vượt qua biến đổi. 

“Nếu mỗi ngày chúng ta chỉ có một phút để suy nghĩ về chiến lược Hạnh phúc cho chúng ta, cho những con người xung quanh chúng ta, cho cộng đồng lớn thì chiến lược của các anh/chị là gì, bắt đầu từ ngày hôm nay?” Câu hỏi của chị Thanh Nguyễn đã kết thúc một ngày sự kiện với nhiều kiến thức, kinh nghiệm, bài học giá trị đến từ nhiều đại diện, công ty hàng đầu VN. 

Anphabe sẽ quay trở lại với sự kiện lớn đó chính là Lễ vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017 được tổ chức vào tháng 03-2018, hứa hẹn nhiều nội dung hấp dẫn và bổ ích hơn nữa. 

Answer5 hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WYnZiUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Thanh Luong's picture
    Thanh Luong
    1534910267

    Đã tham gia và cực kỳ ấn tượng với hội nghị năm ngoái. Vẫn đang chờ đợi sự kiện năm nay! Hi vọng sẽ có những xu hướng và kiến thức mới! Cảm ơn chị Thanh và Anphabe.

      hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZaZload2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CTcZaFneDh
    hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GWnJSIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmhpbpZqVm6xtg..
  • Khuê Minh's picture
    Khuê Minh
    1534931114

    Lúc sáng tôi có thấy thông tin Hội Nghị nguồn nhân lực hạnh phúc năm nay & khá thích với cuộc tranh biện nhân sự 101, nếu tôi muốn tham gia tranh luận thì phải làm thế nào? Cảm ơn Anphabe!

      hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZaZmIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CTcZiFneDh
    hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GWnJaIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhm1wb5hoVm6xtg..
  • Son Khe Nguyen's picture
    Son Khe Nguyen
    1534990871

    Giá vé đắt quá!

      hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZaZmYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CTcZmFneDh
    hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GWnJeIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaplyhmZxbohwsbA.
  • Son Tung's picture
    Son Tung
    1534999597

    Toàn diễn giả khủng không nhỉ

      hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZaZm4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CTcZuFneDh
    hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GWnJmIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmpvaJduVm6xtg..
  • Minh Thảo's picture
    Minh Thảo
    1535425745

    Nói thật, tôi thực sự khá ấn tượng với cái cách mà Anphabe truyền tải thông tin, không hề khô cứng mà lại có yếu tố hài hước nữa. Vậy nên, t đã đăng ký hội nghị năm nay..hi vọng là sẽ có cái gì đó hay hay có ích cho mình!!

      hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZeSlYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CUapWFneDh
    hZWZl5VmmG-WmJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GXlZOIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhm1xap9sVm6xtg..
hZWZl5dpmGydl5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...