Là cấp quản lý của một doanh nghiệp, bạn có bao giờ tự hỏi những điều này???
Answer1
hZWZl5dimXCZm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aTmpSWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE. 1
- Bạn có thường xuyên hỏi thăm gia đình, con cái của nhân viên?
- Bạn có thường xuyên động viên nhân viên khi họ gặp khó khăn?
- Bạn có luôn đứng ra nhận trách nhiệm trước khách hàng hoặc các sếp lớn vì những lỗi của nhân viên?
- Bạn có bao giờ quan tâm tới mức lương hiện tại có đủ để nhân viên trang trải cuộc sống thường ngày?
- Bạn có thường xuyên thừa nhận sai lầm của mình trước nhân viên hoặc lắng nghe ý kiến họ hay chỉ biết bảo họ làm sao họ phải nghe vậy?
- Bạn có thường xuyên xắn tay vô giúp đỡ nhân viên khi họ phải ở lại làm khuya hay bạn vẫn đứng lên ra về?
- Bạn có thường xuyên chia việc của 1 dự án với nhân viên hay bạn chỉ biết “review” sau khi họ làm xong và quyết định của bạn là quyết định cuối cùng.
- Bạn có thường xuyên công tâm tăng lương, tăng chức cho những nhân viên làm tốt nhưng hay bất đồng chính kiến với bạn?
- Bạn không thường xuyên gặp tình huống tăng chức cho một người là những người khác nghỉ việc?
- Bạn có thường xuyên giữ lời hứa với nhân viên?
- Và khi công ty làm ăn thua lỗ, bạn vẫn giữ nguyên mức lương của mình và chọn cách cắt giảm nhân viên?
Bản thân mình là người làm nhân sự cũng đang loay hoay tìm giải pháp để cân bằng quyền lợi cho nhân viên và doanh nghiệp trước những câu hỏi này.
Anh/Chị đã có kinh nghiệm chia sẻ bí quyết giúp ạ. Chân thành cảm ơn
Answer1
hZWZl5dimXCZm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aTmpSWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE. 1
- Mai Nhu Tuyet1540253236
Cảm ơn bài viết của chị. Em có thêm góc nhìn sâu hơn về quản lý doanh nghiệp
-
hZWZl5dimXCZm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZiVnYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZl5dimXCZm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CVbZ2FneDh
-
More
hZWZl5dimXCZm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GYmJuIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmppb5tnZFVvtrI.