AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dlkWmbmZqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Làm sao cải thiện năng suất tuyển dụng cho doanh nghiệp?

Answer hZWZl5VnlWqdm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTmpSbiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Lan Nhi Ms's picture
1594263413

6 cách cải thiện năng suất tuyển dụng cho doanh nghiệp của bạn

 

Tuyển dụng luôn là một nhiệm vụ khó khăn, phức tạp và tốn nhiều thời gian. Để tuyển đúng người nhà tuyển dụng phải thực hiện hàng tá các công việc như tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn… Tuy nhiên các nhà tuyển dụng luôn phải đối mặt với nguy cơ tuyển dụng sai người, gây ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Bạn đang tìm biện pháp làm thay đổi tất cả những điều trên. Dưới đây là 6 bước giúp cải thiện năng suất tuyển dụng cho doanh nghiệp của bạn.

1. Sử dụng phần mềm tuyển dụng

Hằng ngày các nhà tuyển dụng phải phân tích, xử lý rất nhiều công việc liên quan đến tuyển dụng. Vì vậy nhu cầu sở hữu một công cụ có thể giúp cho công việc của họ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn là hết sức cần thiết. Sự phát triển của công nghệ đem đến cho bạn một biện pháp tuyệt vời đó là sử dụng phần mềm quản lý tuyển dụng. Có nhiều phần mềm quản lý tuyển dụng khác nhau nhưng có một phần mềm rất đáng để bạn quan tâm đó là TalentBold.

TalentBold có hai giải pháp là TalentBold Hiring Cloud Service và TalentBold Hiring Platform As Services. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng ban đầu và chi phí vận hành mạng nên giải pháp TalentBold Hiring Cloud Service – nền tảng quản lý tuyển dụng đám mây được ưu tiên phát triển.

Cách thức sử dụng TalentBold vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản, chọn gói dịch vụ là bạn đã có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, chỉ cần có kết nối internet.

TalentBold mang lại rất nhiều lợi ích cho việc tuyển dụng như:

  • Tăng hiệu suất tuyển dụng thông qua quy trình gồm 3 bước: kết nối, giao việc và đánh giá chất lượng công việc của từng bộ phận. 

  • Hỗ trợ nhân viên tuyển dụng từ việc tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận, tìm nguồn ứng viên, lưu trữ hồ sơ ứng viên, và một loạt các nghiệp vụ báo cáo khác… Nhờ vậy mà công việc của nhân viên tuyển dụng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Họ không còn phải quay cuồng, mệt mỏi với hàng tá công việc thường ngày nữa. 

  • TalentBold giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả công việc của các Headhunter và tăng khả năng lựa chọn ứng viên từ các nhà cung cấp khác nhau. Hệ thống cũng giúp bạn đánh giá mức độ hiệu quả, uy tín của Headhunter

  • Hệ thống TalentBold cung cấp cho các phòng ban công cụ để giao tiếp, hợp tác trong suốt quá trình tuyển dụng. 

  • Hỗ trợ Ban Giám đốc quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động của quá trình tuyển dụng, hiệu quả công việc của nhân viên tuyển dụng và của Headhunter.

2. Lưu trữ hồ sơ ứng viên 

Bạn muốn lưu trữ hồ sơ các ứng viên đã tham gia ứng tuyển trong đợt tuyển dụng trước đó, nhằm mở rộng thêm nguồn ứng viên cho các đợt tuyển dụng sau này. Tuy nhiên việc lưu trữ thủ công khiến bạn mất nhiều thời gian. Hơn nữa khi xem lại cũng chẳng dễ dàng gì, thậm chí là bạn cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu.

Tất cả những việc trên sẽ được giải quyết hoàn toàn thông qua phần mềm tuyển dụng TalentBold. Hệ thống TalentBold sẽ giúp bạn lưu trữ, quản lý và trích xuất dữ liệu ứng viên một cách nhanh chóng chỉ với vài lần nhấp chuột.

3. Sắp xếp lịch làm việc khoa học, tập trung vào những việc quan trọng

Hằng ngày bạn phải xử lý rất nhiều các nhiệm vụ công việc khác nhau. Vì vậy bạn cần lập cho mình một danh sách các việc cần làm trong ngày. Quan trọng nhất là bạn phải xác định được đâu là việc quan trọng cần dành nhiều thời gian để xử lý. 

Có nhiều cách để lập ra danh sách công việc cần làm. Nhưng bất cứ danh sách nào cũng cần giải quyết được 3 yếu tố sau: tên việc cần làm, thời điểm hoàn thành, thời gian xử lý.

Nếu bạn có thể thực hiện tốt việc lập danh sách việc cần làm thì chắc chắn hiệu quả làm việc của bạn sẽ không ngừng nâng cao.

4. Tránh làm nhiều việc cùng một lúc

Chất lượng công việc có thể bị ảnh hưởng nghiệm trọng nếu bạn cùng lúc xử lý nhiều nhiệm vụ công việc khác nhau. Mặc dù bạn có khả năng cùng lúc làm nhiều việc khác nhau, nhưng bạn nên cân nhắc lại xem kết quả công việc có như bạn mong đợi hay không và chất lượng công việc có bị ảnh hưởng hay không. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên làm một việc tại một thời điểm nhất định và tập trung toàn bộ năng lực để hoàn thành việc đó tốt nhất. Khi tập trung xử lý một việc duy nhất, bạn sẽ ít mắc sai sót hơn và cũng không phải mất thời gian khắc phục các sai sót đó

5. Tối ưu hóa khả năng hiển thị thông tin tuyển dụng của bạn trên điện thoại di động

Ngày nay hệ thống truyền thông đã phát triển hơn rất nhiều, đặc biệt là sự phát triển của điện thoại thông minh – Smartphone. Tất cả những gì bạn cần làm là khiến tin tuyển dụng xuất hiện trên màn hình điện thoại của ứng viên. Nếu biết kết hợp các chiến lược truyền thông trên thiết bị di động thì hiệu suất tuyển dụng của công ty bạn sẽ được gia tăng.

6. Đánh giá hiệu quả tuyển dụng

Sau khi kết thúc mỗi đợt tuyển dụng, bạn nên dành thời gian đánh giá hiệu quả của quá trình tuyển dụng. Một quá trình tuyển dụng kéo dài hoặc kém hấp dẫn có thể khiến bạn bỏ lỡ mất ứng viên tài năng. Ứng viên có thể cảm thấy bạn đang lãng phí thời gian của họ và ứng viên có thể bị các công ty khác chiêu mộ mất. 

Việc đánh giá sẽ giúp bạn có những điều chỉnh thích hợp trong những lần tuyển dụng sau. Quan trọng là bạn sẽ biết cách thiết lập quá trình tuyển dụng phù hợp với từng vị trí công việc.

Với 6 bước trên đây có thể giúp cho bạn và đội ngũ tuyển dụng cải thiện năng suất tuyển dụng cho doanh nghiệp và tuyển dụng thành công nhiều ứng viên chất lượng hơn nữa.

Answer hZWZl5VnlWqdm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTmpSbiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dlkWmbmZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...