AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hglGuYmpuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

LinkedIn Talent Solutions: Giải pháp nhân sự toàn diện và mẹo tận dụng chúng một cách tối đa

Answer hZWZl5VllXCblZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVnJ2TiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

LinkedIn Talent Solutions (LTS) của LinkedIn giúp các doanh nghiệp tìm kiếm và tuyển dụng nhân tài dựa trên sự kết hợp các giải pháp về dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy (machine learning).

LinkedIn luôn là một trong những nền tảng hàng đầu nơi mà người lao động có thể tìm được công việc mơ ước của họ. Mặc dù hầu hết nhà tuyển dụng đều cố gắng tận dụng LinkedIn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của họ, nhưng chỉ có LinkedIn Talent Solutions mới hỗ trợ họ tìm kiếm và phát triển nhân lực một cách toàn diện nhất.

LinkedIn Recruiter Linked Jobs

Hai công cụ LinkedIn Recruiter và Linked Jobs kết hợp với nhau, đóng vai trò như một trợ lý đắc lực của nhà tuyển dụng trong quá trình săn đầu người, tối ưu kết quả tìm kiếm thông qua danh sách bộ lọc chi tiết, ngay cả những yếu tố như mức độ sẵn sàng chuyển nơi ở vì công việc,...Hơn nữa, thành phần AI có thể đề xuất các ứng viên liên quan phù hợp với tổ chức.

Ngoài ra, công cụ này còn cho phép người đăng tin tuyển dụng tiến hành đặt các câu hỏi sàng lọc dạng Có/Không cho ứng viên khi nộp đơn để xác định đối tượng đủ điều kiện.

LinkedIn Talent Insights

Công cụ phân tích dữ liệu (nguồn dữ liệu khổng lồ và đáng tin cậy trên LinkedIn) cho phép nhà tuyển dụng theo dõi những diễn biến mới nhất của thị trường lao động cũng như các nhóm nhân tài cụ thể.Bên cạnh đó cũng cung cấp những diễn giải hữu ích về dữ liệu ngay từ đầu, giúp nhà tuyển dụng đề ra chiến lược nhân sự đúng đắn.

LinkedIn Career Pages

LinkedIn Career Pages là nơi giới thiệu văn hóa độc đáo của doanh nghiệp và cách họ tăng thêm giá trị cho nhân viên. Ứng viên có thể truy cập vào Career Page của bất kỳ tổ chức nào để tìm hiểu xem tổ chức đó cung cấp những gì. Những phân tích theo thời gian thực sẽ giúp nhà tuyển dụng nâng cao lượng tương tác của Career Page và cả website chính của doanh nghiệp.

Next Generation LinkedIn Career Page

Và dưới đây là một số mẹo giúp bạn tận dụng tối đa LinkedIn Talent Solutions:

  • Mở rộng phạm vi bể nhân tài: Bằng cách sử dụng các tùy chọn như làm việc từ xa và giảm các ràng buộc về địa lý, bạn có thể mở rộng đáng kể nhóm ứng viên tiềm năng và tăng cơ hội tuyển dụng thành công. Ngoài ra cũng đừng nên bỏ qua các ứng viên bị động, bạn sẽ bất ngờ với kết quả tìm kiếm đấy.
  • Tận dụng công nghệ: Với sự hỗ trợ của AI, nhà tuyển dụng sẽ tiết kiệm được khối thời gian sàng lọc và đầu tư nhiều thời gian hơn vào mối quan hệ với ứng viên tiềm năng và xây dựng chiến lược lâu dài thay vì vật lộn giữa đống nhiệm vụ bàn giấy. Đây cũng là cách tốt để đánh giá năng lực thích ứng trong thời đại chuyển đổi số của nhà tuyển dụng cũng như phát triển tài năng của họ.
  • Cụ thể hóa: Khi đăng thông tin tuyển dụng, nên tập trung vào những điều kiện ứng viên cần có, những gì họ sẽ làm và đạt được nếu trúng tuyển. Điều này nhằm đảm bảo người nộp đơn biết chính xác họ sắp phải làm gì và giảm thiểu rủi ro từ chối offer.
  • Chọn lựa thời điểm thích hợp: Tìm hiểu vào thời gian nào thì có nhiều người tìm việc trên LinkedIn. Dù không chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được người phù hợp nhanh hơn nhưng ít nhất sẽ giúp tăng tương tác cho Career Page.
  • Thu hút nhân viên tham gia: Khuyến khích nhân viên tương tác với các bài đăng để thu hút sự quan tâm từ các ứng viên trong danh sách bạn bè của họ.

Nguồn: CIO.com

Từ tháng 9/2019, Anphabe trở thành đối tác chính thức của Linkedin tại thị trường Việt Nam.

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe Team:

* Hotline:   (84) 98 865 7881 hoặc
                    (84 28) 6268 2222, ext. 107   
* Email:  huong.ha@anphabe.com

Answer hZWZl5VllXCblZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVnJ2TiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hglGuYmpuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...