AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5Vml3GXl5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Mẫu báo cáo công việc ngày dành cho nhân viên tuyển dụng

Answer1 hZWZl5Vml3GXl5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTnZmViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Lan Nhi Ms's picture
1596006993

Mẫu báo cáo công việc hàng ngày của nhân viên tuyển dụng

 Báo cáo công việc là nhiệm vụ mà nhân viên thuộc bất cứ bộ phận nào cũng đều có trách nhiệm thực hiện. Nhân viên bộ phận kinh doanh sẽ lập báo cáo kinh doanh, nhân viên kế toán sẽ lập báo cáo kế toán, nhân viên nhân sự sẽ lập báo cáo tuyển dụng… Mục đích của việc lập báo cáo là giúp nhân viên kiểm soát được công việc được giao và giúp người quản lý nắm bắt được hiệu quả công việc, kịp thời có điều chỉnh cần thiết. 

Trong bài viết này TalentBold sẽ chia sẻ đến bạn đọc mẫu báo cáo công việc hàng ngày của nhân viên tuyển dụng. Bạn có thể tham khảo để nhanh chóng lập được những báo cáo công việc chuyên nghiệp và khoa học nhất nhé!

Báo cáo tuyển dụng theo ngày là gì?

Báo cáo tuyển dụng theo ngày là báo cáo công việc hàng ngày của nhân viên tuyển dụng nhân sự. Báo cáo này thể hiện toàn bộ các công việc nhân viên tuyển dụng đã thực hiện trong một ngày và kết quả cũng như đánh giá có liên quan đến các công việc đó.

Vì sao nhân viên nhân sự phải lập báo cáo tuyển dụng theo ngày?

Nhân viên nhân sự phải thực hiện rất nhiều các công việc khác nhau liên quan đến công tác tuyển dụng. Việc lập báo cáo công việc hàng ngày giúp họ kiểm soát được số lượng công việc đã được thực hiện, theo dõi được hiệu quả công việc, nhận diện được những khó khăn, khúc mắc cần xử lý. Qua việc lập báo cáo công việc hàng ngày, họ cũng nắm rõ được tiến độ của kế hoạch tuyển dụng, tính khả thi của các kế hoạch tuyển dụng. Khi đó họ sẽ kịp thời tìm ra biện pháp khắc phục để đảm bảo đạt được mục tiêu kế hoạch tuyển dụng đã đặt ra.

Thông qua báo cáo công việc hàng ngày của nhân viên tuyển dụng, người quản lý sẽ biết được kế hoạch tuyển dụng đang được triển khai đến đâu, có đang theo đúng khung thời gian như kế hoạch đã đặt ra hay không. Nhờ vậy, người quản lý sẽ xác định được các vấn đề khó khăn nhân viên đang gặp phải và họ có thể đưa ra các ý kiến, đánh giá, giúp tháo gỡ các vướng mắc đó.

Những điều cần chú ý khi lập báo cáo tuyển dụng theo ngày

Trước khi viết báo cáo tuyển dụng theo ngày, bạn cần xác định rõ mục tiêu lập báo cáo là gì? Ai là người nhận báo cáo? Điều này giúp bạn lựa chọn đúng những thông tin thích hợp để đưa vào báo cáo. Bạn cũng xác định được định hướng xây dựng nội dung báo cáo phù hợp hơn.

Một báo cáo tuyển dụng chuyên nghiệp cần đáp ứng được yêu cầu quản lý của cấp trên. Thông thường báo cáo tuyển dụng cần phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định liên quan đến nội dung và hình thức báo cáo như sau:

  • Về nội dung: báo cáo tuyển dụng phải thể hiện được các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng mà nhân viên nhân sự đã thực hiện trong một ngày. Bạn cần đưa ra mô tả chi tiết và kết quả cũng như khó khăn trong quá trình thực hiện công việc. Hãy thể hiện ý kiến của bạn đối với những việc đã làm. Bên cạnh đó báo cáo tuyển dụng phải thể hiện được những thông tin cần thiết để cấp trên có thể đánh giá, theo dõi và nắm bắt được tiến độ kế hoạch tuyển dụng. 

  • Về hình thức: báo cáo tuyển dụng có thể được lập trên word hoặc excel, miễn sao nội dung báo cáo được trình bày rõ ràng, cụ thể và chính xác. Bố cục của một báo cáo tuyển dụng theo ngày chuẩn mực thường bao gồm các thành phần sau: tên công ty, tên người lập báo cáo, chức vụ, bộ phận làm việc, ngày lập báo cáo, nội dung công việc trong ngày, nhận xét, ý kiến, giải pháp và một số thông tin có liên quan khác (tùy thuộc vào mục đích báo cáo).

    mau-bao-cao-tuyen-dung-theo-ngay-1

Mẫu báo cáo công việc hàng ngày của nhân viên tuyển dụng

Dưới đây là 2 mẫu báo cáo công việc theo ngày đơn giản mà đầy đủ. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu quản lý của công ty. 

1. Mẫu 1

TÊN CÔNG TY

--------------

BÁO CÁO KẾT QUẢ CÔNG VIỆC NGÀY

Họ và tên: ………………………………………. Chức vụ: ……………. Bộ phận công tác: …………….

Thời gian thực hiện: ……………… Ngày: ………. Tháng: ……. Năm:………..

TT

Nội dung công việc

Chi tiết công việc

1

  

2

  

3

  

4

  

5

   

Khó khăn, vướng mắc, góp ý: ……………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………...

 

2. Mẫu 2

TÊN CÔNG TY

--------------

    BÁO CÁO TUYỂN DỤNG

(Ngày ….. tháng …. năm ……….)

Người báo cáo: …………………………………………………………………………………………………….

  1. Nội dung công việc

Nhiệm vụ công việc

Kết quả

Khó khăn / giải pháp

NS-NV-1

Đề xuất tuyển dụng

   

Xác minh nhu cầu

   

Lập kế hoạch và chương trình tuyển dụng

  

NS-NV-2

Kết quả tuyển dụng trong ngày

   

Thực hiện quá trình tiếp nhận thử việc

   

Kết quả thử việc

  

Công việc khác

   

  1. Đề xuất, kiến nghị:

.…………………………………………………………………………………………………………………….....

………………………………………………………………………………………………………………………..

Kết luận

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc lập báo cáo tuyển dụng và một số mẫu báo cáo công việc theo ngày của nhân viên tuyển dụng. Với những gợi ý trên từ TalentBold, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để tạo ra cho riêng mình những mẫu báo cáo phù hợp và chuyên nghiệp. Quan trọng hơn là các mẫu báo cáo đó đáp ứng được các yêu cầu quản lý của công ty, gia tăng hiệu quả tuyển dụng.
 Nguồn ảnh: internet

Answer1 hZWZl5Vml3GXl5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTnZmViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5Vml3GXl5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...