AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5Vmk2mXlpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Mẹo để tạo trải nghiệm Thương mại điện tử tốt

Answer hZWZl5Vmk2mXlpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRmZSZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Tùng Đặng's picture
1584177502

Web đã thay đổi cách chúng ta mua sắm. Nó cũng tăng sự cạnh tranh, đó là một phần thưởng cho những người mua sắm tìm kiếm một món hời nhưng có thể chứng tỏ sự đau đầu cho các chủ cửa hàng trực tuyến đang cố gắng đi trước trò chơi.

Giá cả là một yếu tố rõ ràng trong cuộc chiến bán hàng, cùng với sự độc đáo của sản phẩm của bạn. Nhưng nếu bạn không thể cạnh tranh với những khẩu súng lớn về giá, bạn có thể cung cấp cho khách hàng những gì để đảm bảo doanh số của bạn tiếp tục phát triển mạnh?

Câu trả lời nằm ở kinh nghiệm bạn cung cấp. Từ lâu, người ta đã thừa nhận rằng mọi người sẽ trả nhiều tiền hơn cho một dịch vụ xuất sắc. Hơn nữa, dịch vụ tuyệt vời dẫn đến lòng trung thành của thương hiệu và tăng sự giới thiệu truyền miệng.

Với ý nghĩ đó, đây là những lời khuyên hàng đầu của chúng tôi để tạo ra trải nghiệm Thương mại điện tử tuyệt vời sẽ để lại ấn tượng lâu dài với khách hàng của bạn.

1. Tất cả về các sản phẩm

Điều quan trọng là phải có một thiết kế tổng thể tốt cho cửa hàng trực tuyến của bạn, nhưng khi mọi người ghé thăm trang của bạn, họ không nên bị phân tâm khỏi các sản phẩm của bạn vì bạn đã không chịu thua xu hướng thiết kế mới nhất. Sản phẩm của bạn là trọng tâm chính của cửa hàng của bạn - điều đó không thể thương lượng. Chọn một thiết kế tối thiểu bổ sung cho dịch vụ của bạn hoặc làm cho hình ảnh sản phẩm của bạn trở thành tiêu điểm chính khi mọi người truy cập vào trang web của bạn. Nhưng đừng để thiết kế lấn át những gì bạn đang bán. Số lần hiển thị đầu tiên - làm cho bạn tốt.

sản phẩm thương mại điện tử

2. Chứng minh giá trị của bạn

Về chủ đề ấn tượng đầu tiên, điểm bán hàng độc đáo của bạn cần phải rõ ràng ngay lập tức trong thiết kế và tổ chức cửa hàng của bạn. Bạn cung cấp cho mọi người những gì mà đối thủ cạnh tranh chính của bạn không có? Vận chuyển nhanh hơn? Phạm vi lớn nhất của một sản phẩm cụ thể? Giá cả cạnh tranh nhất? Biết lý do tại sao bạn là tốt nhất và không nghi ngờ gì về vị trí của bạn.

3. Thiết kế web đáp ứng

Mọi người mua sắm trên đường đi. Những tiến bộ trong công nghệ có nghĩa là họ có thể mua sắm hàng tạp hóa trên tàu để làm việc hoặc mua quà tặng vào giờ nghỉ trưa. Và họ làm điều này trên các thiết bị di động của họ. Vậy nếu cửa hàng trực tuyến của bạn cồng kềnh và khó sử dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hãy đoán xem? Yup, họ sẽ đi mua sắm ở nơi khác. Ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng đầu tư vào một ứng dụng cho cửa hàng của mình, điều quan trọng là cửa hàng Thương mại Điện tử của bạn hoạt động trên tất cả các thiết bị và trình duyệt, nếu không, bạn đang bỏ lỡ doanh số quan trọng. Thiết kế của bạn phải được đáp ứng .

4. Thời gian tải nhanh

Công nghệ tiến bộ đã đưa thế giới đến tầm tay của chúng ta. Nó cũng khiến chúng tôi trở thành một nhóm thiếu kiên nhẫn và điều này không bao giờ chính xác hơn khi chúng tôi mua sắm. Nếu một cửa hàng thực tế có hàng dài, người mua hàng có thể bỏ đi và mua hàng ở nơi khác. Điều tương tự cũng xảy ra với cửa hàng trực tuyến của bạn - nếu mất ba giây trở lên để tải, khách hàng sẽ chỉ cần thử ở nơi khác. Và nếu họ tìm thấy trải nghiệm tốt hơn với một trong những đối thủ của bạn, họ có thể không bao giờ quay lại.

5. Luôn cập nhật
Một thiết kế cũ, cũ kỹ cho thấy bạn không quan tâm đến sự xuất hiện của cửa hàng của bạn (và do đó khách hàng của bạn có thể kết luận rằng bạn cũng không quan tâm nhiều đến sản phẩm của mình). Và đó không chỉ là vẻ bề ngoài mà bạn cần xem xét ở đây. Làm nổi bật các sản phẩm mới và phổ biến trên trang đích của bạn và đảm bảo rằng nó được cập nhật thường xuyên để phản ánh cổ phiếu mới. Nếu bạn có một blog, hãy cập nhật nó thường xuyên để duy trì sự tham gia của khách hàng và giữ cho thứ hạng Google của bạn đẹp và cao để khởi động.

cập nhật kinh nghiệm thương mại điện tử

6. Chuyển hướng chu đáo
Thông thường người mua hàng chỉ có một ý tưởng mơ hồ về những gì họ muốn và họ quá bận rộn (hoặc quá lười biếng) để săn lùng vô số sản phẩm để tìm ra mặt hàng hoàn hảo. Vì vậy, họ cần một chút hướng dẫn. Đảm bảo điều hướng ban đầu của bạn hợp lý và rõ ràng để họ hạ cánh đúng nơi, sau đó đưa ra một số khả năng dựa trên tìm kiếm của họ. Hãy chắc chắn rằng các mặt hàng đặc trưng này có đánh giá tốt của khách hàng để giúp quyết định của họ. Điều này cung cấp trải nghiệm hướng người dùng hoàn hảo; nó sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian quý báu và ghi nhớ trong lần tới khi họ cần thứ gì đó.

Nhóm các sản phẩm để hiển thị các nhãn hiệu và kiểu dáng khác, và kích cỡ và màu sắc khác nhau sẽ giúp trải nghiệm mua sắm của họ dễ dàng hơn nhiều. Gợi ý các phụ kiện, hoặc thậm chí đi kèm các mặt hàng thường xuyên được bán cùng nhau sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian và đảm bảo họ có mọi thứ họ cần.

7. Tùy chọn tìm kiếm dễ dàng
Được liên kết với điều hướng, nhưng xứng đáng được đề cập theo cách riêng của nó, là một công cụ tìm kiếm tích hợp cho cửa hàng của bạn. Các tùy chọn tìm kiếm phải đơn giản và rõ ràng, nhưng đôi khi có thể khó xác định danh mục nào đó rơi vào. Vì vậy, một công cụ tìm kiếm tích hợp cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và không có trí tuệ.

8. Mô tả sản phẩm gốc
Tránh sử dụng mô tả sản phẩm của nhà sản xuất trên trang web của bạn. Ngoài thực tế, sẽ không có gì để phân biệt bạn so với đối thủ cạnh tranh, nó có vẻ khá nhạt nhẽo và bởi vì nó xuất hiện trên mọi trang web bán mặt hàng đó, nó cũng sẽ không giúp ích gì cho SEO của bạn. Sử dụng mô tả sản phẩm như một cách để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Nguyên bản, kể câu chuyện về sản phẩm và đảm bảo khách hàng có thể thấy những lợi ích mà nó sẽ mang lại cho họ. Bạn cũng có thể sử dụng điều này như một cơ hội để giải quyết trước mọi câu hỏi mà mọi người có thể muốn biết trước khi mua. Nếu bạn bán quần áo, hãy cung cấp càng nhiều thông tin về kích cỡ càng tốt.

Nếu sản phẩm không có sẵn hoặc bán hết, đừng xóa sản phẩm khỏi trang web của bạn, vì bạn có thể sẽ mất lưu lượng truy cập có giá trị. Thay vào đó, hãy làm rõ rằng nó không có trong kho ngay khi khách hàng truy cập trang - không có gì tệ hơn là chờ đợi cho đến khi thanh toán để biết bạn có thời gian chờ sáu tháng trong cửa hàng - và thay vào đó cung cấp các lựa chọn thay thế.

9. Ảnh sản phẩm chất lượng
Trước những ngày mua sắm trên internet, mọi người sẽ lang thang vào các cửa hàng và xem xét các mặt hàng, nhặt chúng và kiểm tra chúng. Mặc dù mua sắm qua internet đã giúp cuộc sống của chúng ta thuận tiện hơn, mọi người thường vẫn muốn trấn an rằng họ đang mua một mặt hàng chất lượng sẽ đáp ứng nhu cầu của họ. Hình ảnh sản phẩm của bạn cần phải làm công việc đó cho họ. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao với giao diện sạch sẽ, hiện đại và hiển thị các sản phẩm từ nhiều góc độ khác nhau và đang sử dụng - để mọi người có thể tự hình ảnh bằng cách sử dụng nó. Nếu nó có sẵn trong nhiều màu sắc, hãy chụp ảnh của từng người để họ có thể thấy nó trông như thế nào thay vì đấu tranh để tưởng tượng nó. Nếu bạn có thể, một chức năng thu phóng thực sự cho phép khách hàng kiểm tra chi tiết trước khi nhấp vào nút mua.

kinh nghiệm thương mại điện tử-hình ảnh

10. Trò chuyện trực tiếp
Dịch vụ khách hàng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ trải nghiệm mua sắm thương mại điện tử nào, vì vậy mọi người cần có thể đặt câu hỏi dễ dàng trước khi mua hàng. Nếu họ phải thực hiện cuộc gọi, có thể họ sẽ không bận tâm và email có thể là một giải pháp chậm nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng. Đây là lý do tại sao Live Chat là tuyệt vời. Đó là ngay lập tức, không rắc rối và sẽ gây ấn tượng với khách hàng nghèo thời gian của bạn.

11. Thông tin hữu ích
Truyền miệng là một yếu tố quan trọng của việc bán hàng - nhiều người sẽ tin tưởng những gì khách hàng khác nói về một mô tả bán hàng bóng bẩy. Vì vậy, đảm bảo người mua đã xác nhận các mặt hàng có thể có tiếng nói trên trang web của bạn và làm cho các đánh giá có thể truy cập được đối với các khách hàng khác của bạn. Nghe cách vật phẩm đã giải quyết nhu cầu cho người khác có thể giúp người khác hình dung những gì nó sẽ làm cho họ.


Nếu bạn nhận được nhiều câu hỏi về cùng một khía cạnh của một mặt hàng hoặc về cách cửa hàng trực tuyến của bạn hoạt động, hãy bao gồm một danh sách các câu hỏi thường gặp. Khách hàng của bạn sẽ biết ơn và bạn sẽ giải phóng thời gian để nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn giải quyết các vấn đề quan trọng hơn.

12. Thanh toán dễ dàng
Cuối cùng, khi khách hàng của bạn đã thêm tất cả những gì họ cần vào giỏ hàng của họ, hãy biến trải nghiệm thanh toán của họ trở nên thú vị. Đừng bắt họ nhấp qua một danh sách dài 'bạn đã quên chưa?' đề xuất, và giữ cho con đường của họ để kiểm tra rõ ràng. Đây là một lĩnh vực cần đặc biệt chú ý - nếu bạn thấy nhiều người đang từ bỏ việc bán hàng của họ tại điểm thanh toán, bạn cần tìm hiểu lý do tại sao.


Một điều mọi người không thích là bị buộc phải đăng ký để mua hàng. Điều này rất tốn thời gian và nhiều người lo lắng về việc lưu trữ dữ liệu cá nhân của họ hoặc bị bắn phá với các email liên tục. Tất nhiên, bạn có thể cung cấp cho họ tùy chọn đăng ký - nếu họ có khả năng mua hàng từ bạn thường xuyên, điều này sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian quý giá cho các giao dịch mua trong tương lai. Nhưng cung cấp cho họ tùy chọn kiểm tra là khách, vì vậy họ có thể quyết định.

Xem thêm: Cách tạo một Landing Page

Sự độc đáo của các sản phẩm của bạn và giá bạn bán cho cả hai đóng một phần trong sự thành công của cửa hàng trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, trải nghiệm bạn cung cấp cho khách hàng sẽ quyết định liệu họ có trung thành với thương hiệu của bạn hay không và truyền lại khuyến nghị truyền miệng hết sức quan trọng đó. Sử dụng các mẹo của chúng tôi, bạn có thể tạo ra trải nghiệm Thương mại điện tử tuyệt vời sẽ giúp cơ sở khách hàng trung thành của bạn phát triển.


Làm thế nào để bạn đảm bảo trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt tại cửa hàng Thương mại Điện tử của bạn? Bạn có bất cứ lời khuyên tuyệt vời để thêm vào danh sách của chúng tôi? Hãy cho chúng tôi dưới đây.

Answer hZWZl5Vmk2mXlpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRmZSZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5Vmk2mXlpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...