AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5VmmGqclJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Có nên khởi nghiệp ở nước ngoài khi đã đủ vốn đầu tư định cư

Answer hZWZl5VmmGqclJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aWnJiUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Chín Bich's picture
1560927609

Đất nước thu hút được sự quan tâm của nhiều người trên thế giới hướng tới bởi có nhiều chương trình định cư hấp dẫn và được hưởng phúc lợi xã hội cao chính là Mỹ. Đặc biệt định cư mỹ diện đầu tư không những đem lại quyền lợi nhận thẻ xanh cho chính bản thân nhà đầu tư mà còn cho cả gia đình bao gồm vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi tình trạng độc thân.

Đầu tư định cư Mỹ là gì?

Chương trình này viết tắt là EB5 (Employment Base Fifth) được Mỹ khởi xướng năm 1990 nhằm cải thiện những nơi có nền kinh tế chậm phát triển và tỷ lệ thất nghiệp còn đọng lại nơi này nên đã cho phép nhà đầu tư định cư Mỹ lựa chọn giữa 2 hình thức là đầu tư gián tiếp (đầu tư với sự ủy thác) và trực tiếp (tự đầu tư). Quan trọng nhất để tham gia định cư Mỹ diện đầu tư này là chỉ cần có tiền, mức yêu cầu để đạt đủ điều kiện là 600.000 USD tức đã đạt được 50%. Tuy nhiên chính vì thời gian đầu tư khá dài đã có không ít trường hợp không may chọn lầm dự án, chọn nhầm đối tác dẫn đến vỡ giấc mộng sang định cư tại Mỹ. Chính vì thế nếu các bạn đang có ý định đầu tư định cư Mỹ muốn đem về lợi ích lâu dài nên cập nhật thông tin mới nhất năm 2019 dưới đây.

Đầu Tư Định Cư Mỹ Theo Diện Đầu Tư Đầy Đủ Nhất 2019Đầu tư định cư Mỹ cơ hội trở thành công dân Mỹ an toàn

Số lượng visa được cấp theo diện đầu tư Mỹ (tính theo năm):

– Đối với vốn đầu tư 600.000 USD: Có khoảng 3000 visa được Mỹ cấp theo diện đầu tư ủy thác này thông qua Regional Centers. Ở diện này việc định cư Mỹ diện đầu tư sẽ không mấy lo lắng vì vốn bằng tiền mặt hay cổ phiếu được hoàn lại sau 5 năm kèm với việc được hưởng lãi suất mỗi năm. Thời gian phải mất từ 1 năm rưỡi đến 2 năm cho việc chấp nhận đơn EB5 và nhận thẻ xanh Mỹ danh cho nhà đầu tư, chưa hết bạn sẽ được luật sư USIS nộp đơn lên Sở di trú Mỹ để cấp lại thẻ xanh Hoa Kỳ vĩnh viễn với điều kiện sau 2 năm nhận thẻ xanh nhà đầu tư định cư Mỹ.

– Đối với vốn đầu tư 1.000.000 USD (Hay còn gọi là đầu tư vào 1 pháp nhân kinh doanh mới):

  • Chiếm khoảng 7000 visa cấp ra trên 1 năm tại đất nước này.
  • Việc quản lý công ty đòi hỏi nhà đầu tư phải trực tiếp tham gia.
  • Trừ cơ hội làm việc cho bản thân nhà đầu tư định cư Mỹ, các thành viên trong gia đình và nhân viên làm tạm thời thì phải tạo ra 10 công việc chính thức toàn thời gian tại doanh nghiệp này.

4 Điều chỉnh định cư Mỹ diện đầu tư dự kiến 2019

– Tăng mức đầu tư lên 925.000 USD hoặc 1.300.000 USD so với trước đây là 600.000 USD.

– Tạo ra được 12 việc làm toàn thời gian tại doanh nghiệp này.

– Các dự án nằm trong vùng hẻo lánh mới được duyệt hoàn toàn.

– Thời gian chờ lịch phỏng vấn lấy visa đầu tư định cư Mỹ dành cho nhà đầu tư Việt lâu hơn.

Điều kiện để tham gia đầu tư định cư Mỹ:

Đầu tiên bạn phải nắm rõ một điều rằng là đầu tư hình thức Regional Center với số tiền đầu tư gián tiếp của nhà đầu tư này phải tạo ra 10 việc làm trực tiếp chứ không cần yêu cầu doanh nghiệp phải có nhà đầu tư nước ngoài nảy tuyển dụng trực tiếp 10 lao động Mỹ.

– Đối tượng đầu tư định cư Mỹ:

  • Tuổi tác: Không giới hạn
  • Ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Tài chính: Ngoài nhu cầu định cư Mỹ diện đầu tư ra nhà đầu tư phải có khả năng tài chính.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu có kinh nghiệm quản lý, kinh doanh tại một doanh nghiệp nào trước đây.
  • Quản lý công việc: Không yêu cầu trực tiếp quản lý công việc đầu tư mỗi ngày.

– Đơn xin trở thành Regional Center gồm: (Nộp tại Sở Di Trú Hoa Kỳ)

  • Việc làm tạo tại đất nước này thuộc hình thức trực tiếp hay gián tiếp từ khoản đầu tư, đặc biệt ảnh hưởng tích cực đến kinh tế vùng đầu tư.
  • Hình thức kinh doanh nhận vốn từ nhà đầu tư EB5.
  • Việc đầu tư phải tuân thủ theo luật chứng khoán Hoa Kỳ được thực thi dưới luật chứng khoán Bang và Ủy Ban Chứng Khoán và Giao Dịch Hoa Kỳ.

Đầu Tư Định Cư Mỹ Theo Diện Đầu Tư Đầy Đủ Nhất 2019Điều kiện tham gia đầu tư định cư Mỹ mới nhất 2019

Hồ sơ đầu tư định cư Mỹ theo diện đầu tư năm 2019 gồm:

– Đầu tiên phải chứng minh được nguồn gốc số tiền đầu tư (nêu trên) có được là từ cho tặng BDS, kế thừa, tiền lương hợp pháp, lợi nhuận từ việc kinh doanh, cổ phiếu,…

– Trình bày cụ thể cho USCIS là nhu cầu muốn đầu tư theo diện nào với điều kiện đã nộp đơn I-526 trước đó.

– Khi đơn I-526 đã thành công, tiến hành điền đầy đủ thông tin vào đơn DSS-230 tức đơn xin thường trú. Lưu ý là đây là đơn sẽ giúp nhà đầu tư có đủ điều kiện nhận từ thẻ xanh định cư Mỹ diện đầu tư cho đến thẻ xanh Mỹ vĩnh viễn.

Những lợi ích đem lại cho nhà đầu tư định cư Mỹ:

– Nhận thẻ thường trú nhân (hay còn gọi thẻ xanh có điều kiện) cho toàn bộ gia đình bao gồm vợ/ chồng và con dưới 21 tuổi chỉ trong vòng 10 đến 16 tháng xét duyệt.

– Được song tịch (Ví dụ: Bạn là người Việt định cư Mỹ diện đầu tư sẽ được 1 lúc 2 quốc tịch là Việt – Mỹ).

– Chiếm tỉ lệ chấp thuận lên đến 92% và xuất trình ít giấy tờ cá nhân nhất hiện nay.

Đầu Tư Định Cư Mỹ Theo Diện Đầu Tư Đầy Đủ Nhất 2019Định cư Mỹ diện đầu tư 2019 đem lại lợi ích vĩnh viễn cho bản thân và gia đình

– Con của nhà đầu tư hiển nhiên miễn học phí trong vòng 12 năm tại trường công lập Hoa Kỳ ngoài ra:

  • Học phí đại học tính như người bản xứ
  • Không bắt buộc phải về lại Việt Nam sau khi hoàn thành tốt nghiệp
  • Cơ hội việc làm cao với các tập đoàn, chính phủ tại nước này.
  • So với du học sinh thì việc nhận lương thưởng ưu tiên hơn.

Còn lại cả gia đình yên tâm hưởng đầy đủ các quyền lợi như một công dân Mỹ và có thể tự do sống hoặc hoạt động kinh doanh tại bất kỳ nơi nào trên lãnh thổ Hoa Kỳ.

– Tuổi, trình độ học vấn, ngôn ngữ anh hay kinh nghiệm kinh doanh đều không yêu cầu. Nhà đầu tư không bị gò bó, ép buộc phải quản lý dự án của mình.

– Ngoài việc ra vào Mỹ không cần visa, bạn còn nhập cảnh đến 185 quốc gia trên toàn thế giới mà không cần visa nhưng với điều kiện đã nhận được thẻ xanh có điều kiện.

– Cuối cùng là bảo lãnh người thân xin nhập quốc tịch tại đây.

Nguồn: https://kornova-viet.com/dau-tu-dinh-cu-my-theo-dien-dau-tu-day-du-nhat-2019/

Answer hZWZl5VmmGqclJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aWnJiUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5VmmGqclJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...