AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hglG-dlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Những điều bạn cần biết về ngành marketing

Answer hZWZl5ZhkXCYl5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmJeZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Hồng Nguyệt's picture
1479649296

Trong 8 ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng năm 2015 thì ngành Marketing chiếm khoảng 10% nhu cầu tuyển dụng cao và có mức lương khởi điểm khá cao so với các ngành học khác. Ngành tài chính marketing  đang được nhiều bạn trẻ quan tâm và chọn học khá cao. Ngoài các trường cao đẳng, đại học đào tạo ngành này các bạn trẻ nếu yêu thích vẫn có thể học online marketing để  tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo nắm  vững kỹ năng của nghề.Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu lần lượt ngành tài chính marketing và cách học online marketing.

marketing1.jpg

1. Ngành tài chính marketing là gì?

Giáo sư người Mỹ Philip Kotler đã định nghĩa: “Marketing là quá trình tạo dưng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu về giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ các giá trị đã tạo ra”.

Để hiểu một cách đơn giản đối với ngành tài chính marketing, tài chính marketing là hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm các hoạt động liên quan đến việc làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nhưng cũng vẫn đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận trong kinh doanh

marketing4.jpeg

2. Học online marketing làm giàu

Những bạn có khao khát làm giàu trên internet, giám đốc, trưởng phòng đang hoạt động trong nghề marketing và những nhà quản lý quan tâm đến lĩnh vực thương mại điện tử đều có thể lựa chọn học online marketing.

Học tài chính marketing bằng hình thức online sẽ giúp bạn ứng dụng cao vào thực tế và mang hiệu quả. Các khóa học online marketing được thiết kế bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm thực tế và đầy tâm huyết với chương trình đào tạo từ tổng thể đến chi tiết, có tiến độ học tập theo biểu mẫu cụ thể giúp các học viên áp dụng vào thực tế tốt.

Bạn cần có tố chất của một nhà kinh doanh, một nhà mạo hiểm mới có thể làm giàu sau khi học online marketing. Tố chất cần thiết cho mộ nhà tài chính marketing là: khả năng phân tích, tính kiên trì, tính tự tin, dám mạo hiểm và chấp nhận rủi ro, sự năng động, linh hoạt và sáng tạo, khả năng giao tiếp và chuyển giao thông tin, chịu áp lực cao.

Hy vọng những thông tin trên sẽ có cái nhìn tổng quang giúp bạn hiểu được ngành tài chính marketing và có thể chọn cho bản thân mình lớp online marketing phù hợp. Đây cũng là cơ sở quang trọng để cho bạn chọn cho mình ngành nghề phù hợp và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Answer hZWZl5ZhkXCYl5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmJeZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hglG-dlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...