AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dpmnGUl5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Sales là gì? Các thông tin về sales mà bạn cần biết.

Answer hZWZl5VllXCdl5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVlJqTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Hồng Nguyệt's picture
1602320740

Sales là nhân viên bán hàng (sản phẩm hoặc dịch vụ) cho doanh nghiệp. Nhân viên sales là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thúc đẩy hành vi mua hàng của khách. 

Sales là bộ phận cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong doanh nghiệp. Là bộ phận tạo ra tiền (doanh thu) cho công ty. 

>> Xem ngay: Việc làm kinh doanh

>> Tìm hiểu ngay: Tại sao sinh viên mới ra trường sợ làm SALES? 

Các kỹ năng vàng một nhân viên Sales: 

1. Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt là quan trọng nhất đối với một nhân viên sales. Kỹ năng này giúp tạo dựng mối quan hệ, tiếp cận và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm / dịch vụ kinh doanh. Sau khi tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng, các bạn sales khéo léo tư vấn các sản phẩm / dịch vụ phù hợp. 

>>> Những bí mật về các tín hiệu trong đàm phán

2. Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ cần bán

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt thì chưa đủ khi bạn không biết về thông tin sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp. Việc nắm vững thông tin sản phẩm và dịch vụ giúp cho nhân viên sales cung cấp hoặc tư vấn đúng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng một cách hợp lý nhất giúp chốt đơn hàng và tăng doanh thu cho công ty. 

Việc nắm vững các thông tin về dịch vụ sản phẩm công ty cung cấp là điều bắt buộc đối với nhân viên Sales. Chỉ khi bạn nắm rõ sản phẩm dịch vụ mình cung cấp thì mới có thể đưa các giải pháp tư vấn hợp lý và chính xác cho khách giúp cơ hội chốt đơn hàng cao tăng doanh thu cho công ty.

3. Nhân viên sales là người có bản lĩnh cao

Hàng ngày không chỉ áp lực với doanh số cần đạt được mà mỗi nhân viên sales còn phải chịu áp lực về lời từ chối, nhiều khi là thái độ thiếu thiện cảm của khách hàng. Vậy nên người nhân viên sales phải có bản lĩnh để chiến thắng cảm xúc và giành thắng lợi trên sản phẩm. 

Ngoài bản lĩnh thì nụ cười và bề ngoài chỉn chu giúp bạn có thiện cảm hơn với khách hàng tăng khả năng bán sản phẩm / dịch vụ cho công ty. 

 Top 10 quyển sách một nhân viên sales giúp bạn cái nhìn đúng đắn hơn về cách thức bán cũng như cung cấp cho bạn công thức bán hàng thành công.

    • Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – Og Mandino
    • Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao – Zig Ziglar
    • Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng – Tom Hopkins
    • Lợi Thế Bán Hàng – Dale Carnegie
    • 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng – Brian Tracy
    • Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công – Mạc Hạo Kiệt
    • Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh – Grant Cardone
    • Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua – Trịnh Minh Thảo
    • Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc – Jeffrey J. Fox
    • Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng – Lý Kiện Lâm

    Answer hZWZl5VllXCdl5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVlJqTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

    Have something to say?

    Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

    Answers

      There are no answers to this question yet.
    hZWZl5dpmnGUl5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
    Lazy Load...