AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hglXGalZSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Summary Profile trên LinkedIn - 5 phong cách viết ấn tượng mà HR cần học hỏi ngay hôm nay

Answer hZWZl5VllWqdmJKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVnZqWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Summary Profile LinkedIn có điểm nhấn sẽ tạo ấn tượng cho người xem, kích thích họ tìm hiểu sâu hơn và liên hệ với bạn. Vì thế, hãy đầu tư xứng đáng cho phần Summary này với phong cách viết độc đáo được gợi ý bên dưới nhé!


Nhà tuyển dụng nên đầu tư tạo Summary Profile ấn tượng trên LinkedIn 

Cấu trúc Profile của các nhà tuyển dụng trên LinkedIn sẽ tương tự nhau. Do đó, nếu phần Summary chỉ được viết một cách chung chung, bạn sẽ không thể hiện được điểm khác biệt, thiếu nổi bật. Việc này sẽ không có lợi trong trường hợp bạn muốn thu hút ứng viên, khách hàng,...

Thay vào đó, hãy tận dụng phần Summary để thể hiện mục tiêu, đam mê, sứ mệnh,.... của bạn một cách ấn tượng với tư cách là một nhà tuyển dụng. Nói cách khác, hãy cho mọi người biết tại sao họ nên kết nối với bạn, doanh nghiệp bạn có điểm thu hút và khác biệt gì. Bạn có thể tham khảo 5 phong cách viết ấn tượng dưới đây để cải thiện Profile LinkedIn của mình nhé.

1. Phong cách dày dặn kinh nghiệm

Bạn có thể sử dụng phần Summary để làm nổi bật những dự án phong phú của bản thân nhà tuyển dụng hoặc của doanh nghiệp, gây ấn tượng với ứng viên. Chẳng hạn, bạn nêu một con số cụ thể cho thấy số liên hệ, vòng bạn bè, số dự án đã thực hiện,... 

Mẫu Summary Profile theo Style dày dặn kinh nghiệm

Bên cạnh đó, bạn nên thêm địa chỉ Email để ứng viên dễ dàng liên hệ và cần thể hiện rõ nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cho người xem biết bạn đang mong muốn liên kết với những đối tượng nào.

Đồng thời, bạn cũng nên liệt kê những công ty nổi bật bạn đã làm việc, những thành tựu đáng chú ý trong sự nghiệp. Việc này nhằm giúp người xem hiểu rõ hơn về người mà họ có khả năng làm việc cùng trong tương lai. Thông tin bạn thể hiện nên chuyên nghiệp, súc tích, đủ ý và trình bày dễ nhìn.

2. Phong cách người kể chuyện

Nick đã vẽ nên một bức tranh sống động về niềm đam mê của ông đối với hình ảnh những người chiến binh. Một câu chuyện có sức ảnh hưởng và đáng nhớ.

Mẫu Summary Profile theo Style người kể chuyện

Summary Profile LinkedIn có thể được viết theo lối kể chuyện, dẫn dắt người xem một cách hợp lý. Ví dụ, bạn có thể vẽ nên một bức tranh sống động về niềm đam mê của mình với hình ảnh những chiến binh, tạo nên một câu chuyện có sức ảnh hưởng và đáng nhớ.

Đầu tiên, bạn có thể kể về những trải nghiệm thú vị để giới thiệu về bản thân, tạo sự gần gũi. Kế đến, hãy chia sẻ sở thích cá nhân bên cạnh việc tuyển dụng. Việc này nhằm tìm kiếm điểm chung giữa bạn và ứng viên, thêm sự liên kết giữa đôi bên. Chưa hết, bạn có thể kết nối câu chuyện cuộc đời với con đường sự nghiệp ở hiện tại.

Bạn có thể lồng ghép tính hài hước để tăng thiện cảm, thu hút người đọc tốt hơn. Đồng thời, đừng quên thêm các Call To Action nhằm chủ động kêu gọi ứng viên kết nối với bạn nhé!

3. Phong cách sáng tạo

Ngắn gọn, năng động và bắt trend chính là những yếu tố then chốt đối với phong cách sáng tạo cho Summary Profile trên LinkedIn. Phong cách này rất dễ thu hút người xem, khuyến khích họ kết nối với bạn.

Bạn nên giới thiệu trọng tâm, mục tiêu tuyển dụng một cách sáng tạo và rõ ràng, với giọng văn dễ gần, súc tích. Bạn có thể nhấn mạnh việc luôn sẵn sàng giúp đỡ ứng viên kể cả trước và sau khi tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể đính kèm thêm dữ liệu thực tế, có tính thuyết phục để tạo dựng sự tín nhiệm qua kết quả thực tế.

Mẫu Summary Profile theo Style sáng tạo và rõ ràng

4. Phong cách hài hước

Phong cách hài hước khá dễ tiếp cận ứng viên

Một Summary với style hài hước có thể kéo được sự chú ý của ứng viên dễ dàng, gây hứng thú cho họ xem thêm những phần tiếp theo. Ví dụ, trong phần Summary Profile LinkedIn bạn có thể sử dụng sự “tự ti” hài hước để nhanh chóng lôi kéo ứng viên và khách hàng đứng về phía mình.

Phong cách này có thể cho ứng viên thấy bạn là người có khiếu hài hước, thú vị nếu được làm việc cùng. Tuy nhiên, bạn đừng quên chuyển đề tài một cách khéo léo sang chuyên môn chính là tuyển dụng, thể hiện tầm quan trọng của công việc mình đang làm.
Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ mong muốn được giúp đỡ mọi người đạt được những mục tiêu của mình, đưa ra quá trình chuyên nghiệp, rõ ràng để thu hút ứng viên. Đồng thời, bạn có thể nhấn mạnh sở thích cá nhân để ứng viên dễ dàng tiếp cận hơn, tạo sự thân thiện nhất định.

5. Phong cách tâm huyết nhất

Với phong cách này, nhà tuyển dụng cần thể hiện sự tâm huyết của mình với công việc, công ty. Bạn có thể làm cho văn hóa công ty trở thành trung tâm trong câu chuyện của mình và mong muốn chia sẻ giá trị đến ứng viên.

Trong phần summary, bạn nên nêu bật các cống hiến của mình cho doanh nghiệp, cho thấy niềm tự hào về văn hóa, sứ mệnh của công ty. Song song đó, hãy đính kèm link dẫn đến trang thông tin nghề nghiệp của công ty để ứng viên có thể dễ dàng tìm hiểu thêm.

Mẫu Summary Profile theo Style tâm huyết

Thêm vào đó, bạn có thể chia sẻ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên. Bạn cũng đừng quên dùng các từ khóa hấp dẫn đối với các ứng viên trong mảng công nghệ nhé.

Tương tự các phong cách khác, bạn cũng nên nói về sở thích của mình để các ứng viên cảm thấy gần gũi, thoải mái hơn khi có thể tìm thấy điểm chung.


Summary Profile thu hút có thể giúp bạn dễ dàng tiếp cận đối tượng mục tiêu hơn

Như vậy, Anphabe đã hoàn thành việc giới thiệu 5 cách viết summary ấn tượng trên LinkedIn. Hi vọng rằng chúng có thể truyền cảm hứng và giúp bạn tạo Summary Profile LinkedIn gây ấn tượng với người đọc, đạt được mục tiêu tuyển dụng của mình dễ dàng hơn.

Từ tháng 9/2019, Anphabe trở thành đối tác chính thức của Linkedin tại thị trường Việt Nam.

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe Team:

* Hotline:   (84) 98 865 7881 hoặc
                    (84 28) 6268 2222, ext. 107   
* Email:  huong.ha@anphabe.com

Answer hZWZl5VllWqdmJKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVnZqWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hglXGalZSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...