AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5RolG-XnJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tạo website tư vấn như thế nào?

Answer2 hZWZlpxokW-WlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUlJSUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Ngoc Nguyen's picture
1596418640

Bằng tốc độ tiến bộ của Công nghệ, việc tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp trên Internet tạo ấn tượng cho xã hội. Điều quan trọng là có sự hiện diện trực tuyến và giới thiệu tất cả các dịch vụ và kinh nghiệm bạn có trong nghề nghiệp của mình.

Nếu bạn có một doanh nghiệp tư vấn và bạn đang dự định tạo một trang web tư vấn, hãy theo dõi chúng tôi trong bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả những gì bạn cần làm để tạo một trang web tư vấn.

Có một trang web chuyên nghiệp và được thiết kế tốt cho doanh nghiệp tư vấn của bạn mang lại cho cơ quan kinh doanh của bạn và thuyết phục khách truy cập tin tưởng bạn. Mọi người có thể truy cập trang web của bạn và đọc về dịch vụ và khách hàng của bạn, sau đó quyết định có chọn công ty của bạn hay không. Do đó, điều quan trọng là phải có một trang web bắt mắt và hiện đại để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Mục lục

Vẽ chiến lược và ước tính chi phí của bạn

Làm thế nào để bắt đầu một trang web tư vấn?

Làm thế nào để cá nhân hóa trang web của bạn cho một doanh nghiệp tư vấn?

Một trang web tư vấn cần gì?

Phần kết luận

   Vẽ chiến lược và ước tính chi phí của bạn Bước đầu tiên để điều hành bất kỳ doanh nghiệp nào là vạch ra một chiến lược và dự báo tất cả các chi phí mà doanh nghiệp của bạn có thể có. Bạn có thể tự hỏi mục đích chính của việc tạo ra một trang web tư vấn là gì? Bạn dự định hiển thị gì trên trang web của bạn?
Bạn chỉ muốn giải thích về doanh nghiệp của bạn? Hoặc bạn muốn đề cập đến một số nghiên cứu trường hợp của bạn? Điều quan trọng là xác định chiến lược của bạn trước khi xây dựng trang web của bạn.
Dưới đây là một số mục đích chính bạn có thể làm theo để tạo một trang web tư vấn:
Để giới thiệu doanh nghiệp của bạn và tất cả các dịch vụ bạn có trong tổ chức của mình cho khách truy cập. Để giới thiệu một số khách hàng của bạn và giải thích về các nghiên cứu trường hợp bạn đã có trong các buổi tư vấn. Để phân loại các doanh nghiệp bạn có thể tham khảo. Để thêm một hệ thống đặt phòng để cho phép khách truy cập để đặt một phiên tư vấn. Vân vân.    Điều quan trọng là phải xem xét tất cả các mục đích nêu trên trước khi tạo trang web của bạn. Có một chiến lược tuyệt vời giúp bạn thành công trong kinh doanh. Sau khi vẽ chiến lược bạn muốn sử dụng trong doanh nghiệp của mình, bước tiếp theo là ước tính chi phí.
Để ước tính chi phí tạo trang web của bạn, có một số yếu tố quan trọng cần được xem xét. Đây là một số chi phí chính bạn cần xem xét trước khi tạo một trang web.
Bạn muốn chi bao nhiêu cho việc thiết kế trang web của bạn? Bạn muốn chi bao nhiêu cho việc phát triển trang web của mình? Mất bao nhiêu để có hỗ trợ toàn thời gian cho trang web của bạn? Bao nhiêu bạn dự báo bạn sẽ đạt được bằng cách sử dụng trang web? Nó có ảnh hưởng gì đến tỷ lệ chuyển đổi của trang web của bạn không? Vân vân. Sau khi vạch ra chiến lược kinh doanh của bạn và ước tính chi phí có thể có, đã đến lúc bắt đầu tạo trang web tư vấn của bạn.
Làm thế nào để bắt đầu một trang web tư vấn? Ngày nay, mọi người sử dụng internet ngay cả cho các công việc hàng ngày của họ. Trong ngành tư vấn, mọi người có thể tìm kiếm cơ quan tư vấn tốt nhất gần đó. Do đó, điều quan trọng là phải biết những điều cơ bản để tạo một trang web và xem xét SEO địa phương vì điều quan trọng là phải được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của mọi người để có được nhiều khách hàng hơn.
Có một số thuật ngữ ban đầu bạn cần biết trước khi tạo một trang web. Chúng tôi sẽ giải thích ngắn gọn cho bạn và hướng dẫn bạn tạo một trang web hiện đại và ấn tượng.
Tên miền Theo tên miền, chúng tôi có nghĩa là địa chỉ trang web của bạn sẽ có trên internet. Bạn phải chọn một tên miền duy nhất cho trang web của bạn và không thể chọn một tên đã được đăng ký. Tốt hơn là chọn một tên liên quan đến tên và nhiệm vụ kinh doanh của bạn.
Bạn phải gia hạn tên miền của bạn mỗi năm. Nếu không, sau một năm, tên miền của bạn sẽ được coi là một tên miễn phí và những người khác có thể mua nó cho các trang web của riêng họ.
Web hosting   Một điều cần thiết khác trước khi tạo một trang web tư vấn là mua một dịch vụ lưu trữ nơi bạn có thể lưu dữ liệu trang web của mình trong đó. Có các gói khác nhau được cung cấp bởi các công ty mà bạn có thể chọn và mua dựa trên ngân sách của bạn và không gian bạn cần cho trang web của mình.
Bạn có thể mua dịch vụ lưu trữ hàng tháng hoặc hàng năm và giống như tên miền, nếu bạn không gia hạn mua, trang web của bạn sẽ không thể truy cập được nữa.
người tạo ra trang web Phần quan trọng nhất của việc tạo một trang web là quá trình phát triển. Dựa trên ngân sách của bạn, bạn có thể quyết định có nên thuê nhà phát triển hay không. Thuê các nhà phát triển cho các vị trí khác nhau như front-end, back-end, v.v ... đi kèm với chi phí lớn. Nếu bạn không có một số tiền lớn, việc thuê các nhà phát triển với mức lương cao là không hợp lý.
Có những người xây dựng trang web khác nhau mà bạn có thể sử dụng để xây dựng trang web của mình thay vì thuê các nhà phát triển. Một trong những trình xây dựng web phổ biến nhất bạn có thể sử dụng là WordPress . WordPress là một hệ thống quản lý nội dung phổ biến giúp đơn giản hóa quá trình phát triển. Nó có nhiều plugin và chủ đề cho phép bạn thêm tất cả các chức năng bạn cần vào trang web của mình mà không cần một chút mã hóa nào.

Các nền tảng khác bạn có thể sử dụng để xây dựng trang web của mình là Drupal và Joomla đều miễn phí sử dụng.
Làm thế nào để cá nhân hóa trang web của bạn cho một doanh nghiệp tư vấn? Sử dụng các trình xây dựng trang web như WordPress và Drupal đơn giản hóa quá trình phát triển và bạn có thể dễ dàng tạo một trang web tư vấn. Bây giờ là lúc để cá nhân hóa trang web của bạn để làm cho nó độc đáo và khác biệt với các trang web khác sử dụng cùng một người xây dựng trang web.
WordPress có nhiều chủ đề miễn phí và cao cấp bạn có thể sử dụng cho trang web của mình để tùy chỉnh nó. Không cần phải có kiến ​​thức về mã hóa và với các plugin khác nhau, bạn có thể thêm các tính năng mà bạn cần.   
Thay vì tùy chỉnh các chủ đề và thay đổi chúng, bạn có thể sử dụng các chủ đề dựa trên thích hợp. Các chủ đề dựa trên Niche được thiết kế dành riêng cho các trang web tư vấn và không cần thay đổi và tùy chỉnh trừ khi bạn muốn xóa hoặc ẩn một tính năng trên trang web của mình.
Cũng giống như bất kỳ chủ đề WordPress nào khác, không cần có kiến ​​thức lập trình để sử dụng và thay đổi các chủ đề này cho trang web của bạn.
Một trang web tư vấn cần gì? Trang web cho mỗi doanh nghiệp có nhu cầu và yêu cầu riêng. Không phải tất cả các trang web đều giống nhau và bạn phải chọn một chủ đề phù hợp dựa trên chức năng và dịch vụ mà mỗi trang web có. Trong phần này của bài viết, chúng tôi muốn giới thiệu các tính năng và phần mà một trang web tư vấn có thể cần.
Các trang chính mà một trang web tư vấn cần được liệt kê dưới đây và được giải thích ngắn gọn:
Trang chủ (Chỉ mục) Trang đầu tiên và quan trọng nhất là trang chỉ mục của trang web. Khi khách truy cập vào trang web của bạn, điều quan trọng là sử dụng hình ảnh và phông chữ bắt mắt và cũng là thông tin hữu ích để khuyến khích anh ấy / cô ấy ở lại trang web của bạn và trở thành khách hàng.
Không cần đặt địa chỉ và số điện thoại vào tiêu đề nhưng cần phải thêm nút Gọi hành động để biết thông tin liên hệ. Hình ảnh hấp dẫn trên trang chủ và các văn bản ngắn về bạn là ai và những lợi ích của việc sử dụng doanh nghiệp của bạn nên được đưa vào trang chủ.
Nếu trang web của bạn chỉ để giới thiệu công ty và dịch vụ của bạn, không cần phải đề cập đến toàn bộ địa chỉ. Nếu không, cần phải thêm vị trí chính xác trên trang chủ của bạn.
Liên hệ chúng tôi   Một trang khác cần thiết cho trang web tư vấn của bạn là trang Liên hệ với chúng tôi. Điều quan trọng là cung cấp một trang với thông tin liên hệ của bạn như địa chỉ Email, số điện thoại, địa chỉ, v.v.
Một hình thức cũng có thể được cung cấp trên trang này cho phép khách truy cập để lại tin nhắn cho bạn và liên lạc với bạn.
Dịch vụ Trang tiếp theo bạn phải xem xét trên trang web của mình là Dịch vụ bạn đang cung cấp cho khách hàng. Các dịch vụ như Đảm bảo, Thuế, Chuyển đổi, Giao dịch, v.v ... Tất cả các dịch vụ phải được đề cập và giải thích chi tiết trên trang Dịch vụ.
Về chúng tôi Về chúng tôi là nơi bạn giải thích chi tiết về công ty và nhân viên của bạn. Nhúng hình ảnh văn phòng và nhân viên trên trang web để cung cấp cho khách truy cập của bạn một hình ảnh của tổ chức của bạn.
Nói về những gì làm cho bạn tốt nhất trong số các đối thủ cạnh tranh và mô tả thành tích và giải thưởng bạn đã giành được trong nhiều năm kinh nghiệm. Giới thiệu các nhà quản lý và lãnh đạo của mỗi bộ phận và cung cấp một bản tóm tắt về kinh nghiệm giáo dục và công việc của họ.
Nghề nghiệp Nếu bạn muốn thuê thêm nhân viên, bạn có thể đưa vị trí tuyển dụng của bạn lên trang Tuyển dụng trên trang web của bạn. Mô tả từng vị trí công việc và yêu cầu của nó. Bạn có thể phân loại chúng hoặc chỉ liệt kê chúng trên trang sự nghiệp.
Cần có một mô tả ngắn gọn về công ty và sau đó mô tả đội ngũ bạn đang tuyển dụng. Tất cả những lợi ích và ưu đãi đặc biệt mà họ có thể đạt được nên được đề cập trong phần này để làm rõ cho những người xin việc.
Blog   Bạn có thể giới thiệu dịch vụ của mình nhiều hơn bằng cách xuất bản blog về các chủ đề liên quan đến nghề nghiệp của bạn. Viết về những gì bạn thấy thú vị cho khách hàng của bạn để biết về doanh nghiệp và tư vấn của bạn. Tốt hơn là giữ cho trang blog của bạn đơn giản, sử dụng các hình ảnh đơn giản với phông chữ và văn bản dễ đọc.
Lời chứng thực Trang này là một trong những trang quan trọng nhất trên trang web của bạn vì nó bao gồm những gì các công ty khác nghĩ về doanh nghiệp của bạn. Bạn viết những gì khách hàng của bạn đã nói về việc làm việc với bạn và kết quả họ nhận được bằng cách tham khảo ý kiến ​​của bạn. Nó có thể khuyến khích các khách truy cập khác tin tưởng vào công ty của bạn và đặt một buổi tư vấn. Điều quan trọng là sử dụng các trích dẫn và hình ảnh hấp dẫn trong lời chứng thực.
Phần kết luận Trong bài viết này, chúng tôi đã giải thích tất cả các bước cần thiết bạn phải thực hiện để  Tạo Website  tư vấn. Mặc dù chúng tôi đã thảo luận về tất cả các trang cần được đưa vào trang web của bạn, bạn có thể thêm các trang và chi tiết dành riêng cho bạn.
Answer2 hZWZlpxokW-WlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUlJSUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Thiet ke web Expro's picture

    Chúng tôi (Công ty thiết kế web Expro) đã rà soát trên mạng internet và tìm kiếm mẫu miễn phí cho giao diện web bán hàng và có nhiều sự lựa chọn cho các thể loại khác nhau có thể giúp bạn tham khảo và đưa ra quyết định. Sau đây hãy xem 25 mẫu giao diện miễn phí về trang web bán hàng và được chi thành một số thể loại khác nhau.

    Hướng dẫn mẫu thiết kế  web miễn phí 

      hZWZlpxokW-WlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVl5mSm4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZlpxokW-WlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2KWapuFneDh
    hZWZlpxokW-WlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5OZlZmIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmpvb5hnaVVvtrI.
hZWZl5RolG-XnJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...