AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5VmmmuWmZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tiết lộ những thông tin thú vị về phần mềm quản lý tuyển dụng

Answer hZWZl5VmmmuWmZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVl5aXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Lan Nhi Ms's picture
1603766617

Tất tần tật thông tin về phần mềm quản lý tuyển dụng

Thị trường tuyển dụng đang rộ lên xu hướng ứng dụng phần mềm quản lý tuyển dụng chuyên nghiệp trong quá trình tìm kiếm nhân sự. Các doanh nghiệp ở Châu Âu đã áp dụng triệt để công cụ này. Tuy nhiên, điều này còn khá xa lạ với nhiều doanh nghiệp Việt, chất lượng tuyển dụng chưa cải thiện, dễ bị vụt mất nhân tài. Vì lý do đó, hôm nay TalentBold sẽ gửi đến nhà tuyển dụng tất tần tật thông tin về phần mềm quản lý tuyển dụng cùng hiệu quả tuyệt vời mà công cụ này mang lại.

I. Phần mềm quản lý tuyển dụng là gì?

Phần mềm quản lý tuyển dụng là một công cụ tích hợp công nghệ trực tuyến, có khả năng tự động hóa mọi bước trong quy trình tuyển dụng, gắn kết hiệu quả nhà tuyển dụng với các bên liên quan, mang lại hiệu suất tuyển dụng cao nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Phần mềm có khả năng thay thế sức người, hoạt động liên tục 24/7 với công suất làm việc mạnh mẽ, lưu trữ kho dữ liệu lớn với công cụ truy xuất hiện đại.

II. Một số phần mềm quản lý tuyển dụng đã sử dụng trên thế giới

Từ hiệu quả ứng dụng thực tế, nhu cầu sử dụng phần mềm tuyển dụng trên thế giới ngày một tăng, kéo theo sự xuất hiện hàng loạt sản phẩm phần mềm với nhiều tính năng hiện đại, điển hình là những phần mềm nổi tiếng sau:

1. Phần mềm quản lý tuyển dụng iCIMS Recruit

Là sản phẩm của các nhà lập trình Mỹ, iCIMS Recruit có khả năng chuyển dữ liệu cũ từ hồ sơ giấy sang dữ liệu kỹ thuật số dễ dàng. Tích hợp đầy đủ công cụ liên kết trực tuyến, mạng xã hội nổi tiếng nên việc nhà tuyển dụng liên lạc nội bộ hay kết nối bên ngoài đều thuận lợi.

2. Phần mềm quản lý tuyển dụng Greenhouse Recruiting

Tập trung hỗ trợ các bước trong quy trình tuyển dụng hiện tại và tương lai cho doanh nghiệp chính là thế mạnh của Greenhouse Recruiting. Tổng cộng 7 bước tuyển dụng đều được hệ thống hóa tự động, liên kết trực tuyến mạnh mẽ, tạo sự thuận lợi về thời gian và nâng cao chất lượng hồ sơ ứng viên.

3. Phần mềm quản lý tuyển dụng SmartRecruiters

Tối ưu hóa hệ thống tự động chính là ưu điểm của SmartRecruiters : tự động thông báo nhắc nhở, tự động thông báo liên lạc, tự động sàng lọc, phân tích, đánh gái độ phù hợp của hồ sơ ứng viên nộp về…

Ngoài ra, hệ thống cho phép kết nối phỏng vấn trực tuyến hợp pháp ở nhiều nước khác nhau, phù hợp với những tập đoàn đa quốc gia.

4. Phần mềm quản lý tuyển dụng UltiPro

Khả năng tương tích đa dạng mọi loại hình doanh nghiệp, mang đến tiện ích cao nhất chính là dễ dàng lựa chọn và áp dụng vào thực tiễn.

Một số doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thấy một số tính năng chưa thật sự cần thiết, nhưng nếu tương lai phát triển lớn mạnh hơn, doanh nghiệp của bạn sẽ không phải tốn chi phí đầu tư phần mềm mới.

5. Phần mềm quản lý tuyển dụng Zenefits

Nếu bạn muốn tổng hợp mọi khía cạnh liên quan đến tuyển dụng nhân sự vào một phần mềm nhỏ gọn thì Zenefits chính là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Giao diện bắt mắt, thao tác đơn giản, không chỉ bao gồm tác vụ trong tuyển dụng mà còn cả quản lý nhân sự như lương thưởng, bảo hiểm, phúc lợi… cũng được tích hợp công cụ giúp quản lý hiệu quả.

III. Cách thức hoạt động phần mềm quản lý tuyển dụng

Quy cách hoạt động chung của những phần mềm tuyển dụng là tận dụng tối đa tiện ích của cổng giao dịch trực tuyến thông qua mạng internet, kết hợp những thuật toán lập trình thông minh, giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm tối đa thời gian, nhân lực, chi phí trong khi hiệu suất tuyển dụng được nâng cao đáng kể.

Mọi bước trong quy trình tuyển dụng đều được tự động hóa, hoạt động liên tục 24/7 với những công  cụ, tính năng phân tích, lưu trữ, tổng hợp dữ liệu khoa học và thông minh, cụ thể:

  • Liên kết trực tuyến nhà tuyển dụng với các bên như nguồn cung cấp ứng viên, các ứng viên, cũng như kết nối liên lạc nội bộ doanh nghiệp nhanh nhất thông qua các ứng dụng email, zalo, skype, facebook… được tích hợp đồng bộ.

  • Thông tin hồ sơ của ứng viên nộp về được lưu trữ ngay lập tức theo đúng từng nội dung dữ liệu mà nhà tuyển dụng mong muốn. Cơ chế tự động làm việc liên tục 24/7, nhà tuyển dụng không cần bố trí nhân lực theo dõi nhập liệu, không cần phải lo lắng dữ liệu bị sai sót, không còn lo bỏ sót hồ sơ ứng viên nữa.

  • Công tác phân tích, sàng lọc ứng viên phù hợp, đánh giá ứng viên sau phỏng vấn, trích xuất danh sách ứng viên cũ… đều đã được lập trình đầy đủ thông qua những công cụ bổ trợ, rút ngắn thời gian hoàn thành từ vài ngày, vài tuần xuống còn vài tiếng, thậm chí vài phút.

  • Biểu mẫu, đồ thị tổng hợp kết quả quy trình tuyển dụng cũng được trang bị sẵn, chỉ với vài cái nhấp chuột chọn tiêu chí thiết lập báo cáo, trong một ngày, nhà tuyển dụng có thể hoàn thành tối đa 30 báo cáo khác nhau. Số liệu chuẩn xác, chi tiết giúp cho việc đánh giá khách quan, phát hiện những nhược điểm cần cải thiện, nâng cao hiệu suất tuyển dụng về lâu dài.

IV. Lý do doanh nghiệp Việt nên sử dụng phần mềm quản lý tuyển dụng

Lý do lựa chọn phần mềm quản lý tuyển dụng của doanh nghiệp Việt đều bắt nguồn từ những bất cập, khó khăn mà phòng tuyển dụng đang phải đối diện mỗi ngày

  • Không biết nên lựa chọn nguồn ứng viên nào, dùng tất cả thì tốn chi phí, bỏ đi một số nguồn thì lại lo thiếu hồ sơ ứng viên phù hợp.

  • Cả núi hồ sơ gửi về email quá lớn, mỗi ngày nhân sự phụ trách đều phải theo dõi, đọc và trích lọc những thông tin cần thiết, sau đó nhập vào bảng excel để dễ theo dõi.

  • Sàng lọc hồ sơ thủ công thông qua 1 người phụ trách rất dễ bị yếu tố cảm tính cá nhân chi phối, càng về cuối, càng mệt, chất lượng sàng lọc càng giảm, rất dễ bỏ qua những ứng viên tài năng.


  • Việc liên lạc và tiếp nhận phản hồi từ ứng viên thường bị gián đoạn do phòng tuyển dụng còn phải thực hiện những nhiệm vụ khác mỗi ngày, điều này đôi bên khó thống nhất thời gian phỏng vấn sớm.

  • Nội bộ doanh nghiệp khi cần trao đổi đều phải sắp xếp thời gian họp sao cho phù hợp tất cả, dẫn đến sự trễ nải tiến độ tuyển dụng, ảnh hưởng hoạt động sản xuất kinh doanh.

  • Kho lưu trữ hồ sơ quá tải, chi phí thuê văn phòng kho tăng cao, rất khó tìm thấy những dữ liệu ứng viên cần thiết…

Phần mềm quản lý tuyển dụng sẽ giúp bạn xóa bỏ hàng tá những khó khăn kể trên, nhờ hệ thống tự động hóa công nghệ cao:

  • Tiết kiệm tối đa nhân lực phụ trách những công việc chi tiết, tỉ mẫn, tập trung giải quyết những nhiệm vụ trọng điểm trong ngày.

  • Tiết kiệm tối đa thời gian khi có thể rút ngắn nhiều bước công việc từ vài ngày, vài tuần xuống chỉ còn vài phút hoặc gói gọn 01 ngày làm việc.

  • Tiết kiệm tối đa chi phí nhờ khả năng đánh giá, phân tích thông minh, nâng cao chất lượng tuyển dụng, hạn chế thấp nhất tình trạng tái tuyển dụng.

V.  TalentBold Hiring - lựa chọn hoàn hảo trong quản lý tuyển dụng

Lợi ích của phần mềm tuyển dụng đã được minh chứng trên khắp thế giới. Từ thực tế đó, đại đa số các doanh nghiệp tại Việt Nam đều mong muốn sở hữu một phần mềm tuyển dụng phù hợp để có thể sở hữu thật nhiều nhân sự tài năng, mang lại nhiều thành công và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tuy vậy, mức chi phí đầu tư so với hiệu quả sử dụng vẫn luôn làm các chủ doanh nghiệp suy tư, đắn đo:

  • Phần mềm nước ngoài đa công dụng nhưng chi phí khá cao, hơn nữa sản phẩm mang tính quốc tế nên nhiều ứng dụng không phù hợp quy cách tuyển dụng trong nước, gây lãng phí.

  • Phần mềm trong nước chi phí thấp hơn, tương thích cao nhưng khả năng đáp ứng yêu cầu đa dạng  cũng như đón đầu, cập nhật xu hướng tuyển dụng lại thấp.

Hiểu được những lo toan này, một sản phẩm phần mềm quản lý tuyển dụng chuyên nghiệp do nhà lập trình Việt tạo ra, sở hữu đầy đủ mọi ưu điểm, khắc phục mọi khuyết điểm, và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà tuyển dụng Việt đã xuất hiện – đó chính là TalentBold Hiring.

1. Tiết kiệm nhân lực

Giao diện tích hợp ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, phù hợp mọi đối tượng sử dụng.

Các bước trong quy trình tuyển dụng đều được tối ưu hóa bằng lập trình thông minh, tự động tiếp nhận thông tin ứng viên theo mục dữ liệu, cập nhật liên tục 24/7

2. Tiết kiệm thời gian

Cách thức điều hướng giữa các công dụng phần mềm đơn giản, dễ hiểu, thời gian tiếp quản và tìm hiểu đầy đủ chỉ trong vòng 01 ngày.

Dữ liệu lưu trữ khoa học với độ an toàn, bảo mật cao, công cụ tìm kiếm thông minh giúp trích lọc dữ liệu cần thiết chỉ trong vài phút, cho dù là dữ liệu từ hàng chục năm trước.

Mọi phòng ban liên quan quy trình tuyển dụng đều có thể truy cập phần mềm trong phạm vi được cấp quyền, không cần tổ chức họp hoặc gửi thông báo tận nơi như trước nữa.

3. Tiết kiệm chi phí

Mọi thông tin hồ sơ được lưu trữ một cách khoa học, thông minh bằng công nghệ đám mây, dung lượng lớn, không phải tốn chi phí in ấn và thuê kho lưu trữ hồ sơ như trước đây.

Mọi thao tác làm việc có thể thực hiện trực tuyến tại bất cứ đâu có mạng internet, vì vậy, phòng tuyển dụng không cần phải bố trí người trực tại doanh nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí cơ sở vật chất cho doanh nghiệp, vừa tăng tính chủ cho nhân viên.

Gói dịch vụ đa dạng theo yêu cầu cụ thể của từng loại hình doanh nghiệp nên độ tương thích cực kỳ cao, có thể cập nhật trong tương lai khi cần thêm tính năng.

4. Nâng cao hiệu quả tuyển dụng

Hệ thống giám sát tuyển dụng độc quyền tại TalentBold Hiring giúp nâng cao cơ hội tìm kiếm ứng viên hiệu quả nhờ những công cụ đánh giá, phân tích cung cấp số liệu cụ thể bất cứ thời điểm nào được yêu cầu.

Tất tần tật thông tin về phần mềm quản lý tuyển dụng với nhận định cụ thể về TalentBold Hiring chắc chắn đã cung cấp cho nhà tuyển dụng Việt những định hướng tuyển dụng hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

 -----------------------------------------------

Nguồn ảnh: internet

Hình ảnh: mang tính chất minh họa

 

Answer hZWZl5VmmmuWmZaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVl5aXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5VmmmuWmZeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...