AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5RolGmYmpKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tính cách người đi làm thể hiện qua nhóm máu

Answer hZWZlpxmmnGVnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUmpmWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Mỹ Ngọc's picture
1599819501

Bạn mình phỏng vấn làm việc tại Nhật và được nhà tuyển dụng hỏi về nhóm máu. Có ai phỏng vấn đi Nhật cùng bị câu hỏi này. Sau khi hoang mang và tra google và ra một vài thông tin nên share cho mọi người tại Anphabe cùng tham khảo người Nhật đánh giá được gì sau khi hỏi về nhóm máu nhé.

3 lý do người nhật hỏi về nhóm máu khi phỏng vấn tuyển dụng:

- Thứ nhất: Truyền thống Nhật Bản theo chế độ cha truyền con nối. Con trai sẽ là người nối dõi và việc này liên quan đến dòng máu của họ hàng thân tộc. 

- Thứ hai: đầu thế kỷ XX, các nhà khoa học đã đề ra nhóm máu liên quan đến tích cách. => Người nhật củng cố thêm niềm tin vào nhóm máu. 

- Thứ ba: người Nhật coi trọng sức khỏe và tính mạng. Khi làm việc với áp lực cao và cường độ lớn, vì vậy người lao động phải đủ sức khỏe, xác định nhóm máu cũng các định bệnh người lao động dễ mắc phải. Nên đây là việc cần thiết trong khâu tuyển dugnj. 

NHÓM MÁU CÓ THỂ TIẾT LỘ CHÍNH XÁC 90% TÍNH CÁCH‼️

Nhóm máu O

  • Nổi bật nhất ở tính cách lạc quan, cởi mở.
  • Có khả năng lãnh đạo tập thể khá tốt nhờ vào việc biết cách truyền cảm hứng cho mọi người.
  • Có tinh thần mạnh mẽ, sức khỏe tốt và sự linh hoạt ứng biến trong mọi tình huống, nhưng ít quan tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt.
  • Khá e dè vì đây là những người yêu bản thân nên có phần hơi ích kỉ, cá tính khá mạnh nên ít khi nghe ý kiến của người khác, họ cũng là những người hay ghen tuông và hay trễ giờ.  

Nhóm máu A

  • Là người có tổ chức tốt, thích sự gọn gàng, ghét sự xáo trộn.
  • Có kế hoạch cho mọi việc, cẩn thận tỉ mỉ chuẩn bị trước mọi tình huống trước khi hành động
  • Nghiêm túc, sạch sẽ và khá tốt bụng.
  • Cũng chính vì sự tỉ mẩn và cầu toàn có khi quá mức này khiến cho họ dễ mắc một nhược điểm là dễ lo lắng, hay bị căng thẳng.

Nhóm máu B

  • Nổi tiếng bởi sự sáng tạo và sôi động.
  • Sáng tạo, có tính hiếu kì cao, lại mang trong mình tính cách nghệ sĩ nên chỉ thích làm việc theo cảm hứng, thích thì làm, đột nhiên mất hứng thì bỏ ngang.
  • Bị xem là ích kỉ và hơi thiếu trách nhiệm, họ cũng là người rất bí hiểm, khó đoán và dễ thay đổi, người tiếp xúc có thể bị bối rối vì không thể biết họ đang nghĩ gì trong đầu. Đây là nhóm máu ít được cảm tình nhất trong các buổi tuyển dụng cũng vì những tính cách bốc đồng trên.  

?  Nhóm máu AB

  • Được đánh giá là khá lập dị.
  • Có tính cách cũng khá mâu thuẫn và phức tạp
  • Vừa nhút nhát nhưng cũng có sự cởi mở nhất định, có thể nói là nắng mưa thất thường.Có chuyện gì xảy ra, người này cũng đều giữ được thái độ bình thản đến mức lãnh đạm. Bù lại, họ là người đáng tin và sống có trách nhiệm, họ có năng lực quyết đoán hợp lý.  

Sự kết hợp giữa các nhóm máu trong công việc: 

Xem thêm: 
>>>  Kinh nghiệm phỏng vấn
>>> Nghệ thuật trả lời thư mời phỏng vấn
>>> Anphabe Big Jobs | Làm việc quản lý lương cao

Answer hZWZlpxmmnGVnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUmpmWiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5RolGmYmpKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...